Cao Mộc Kiều Nhi - hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ

Nguyễn Thu Dung

Là bài thuốc được kết tinh từ Y học bản địa người Dao, Y học cổ truyền và Y học hiện đại, Cao Mộc Kiều Nhi chứng minh được khả năng hỗ trợ nội tiết tố nữ. Cao Mộc Kiều Nhi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe phụ nữ đã được các chuyên gia y học cổ truyền cũng như người dùng đánh giá cao.

kieu-1659192364.jpg
Cao Mộc Kiều Nhi – hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ

Cao Mộc Kiều Nhi – Nói lời tạm biệt với suy giảm nội tiêt tố nữ.

Các vấn đề liên quan đến suy giảm nội tiêt tố nữ ngày càng trở nên phổ biến ở phụ nữ việc lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ phù hợp cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng.

Hiện nay trên thị trường, giữa rất nhiều các sản phẩm khác nhau, Cao Mộc Kiều Nhi đang là lựa chọn tin cậy của nhiều phụ nữ gặp phải suy giảm nội tiết tố nữ bởi thành phần hoàn toàn từ thảo dược, an toàn khi sử dụng lâu dài và có hiệu quả trong việc nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.

Cao Mộc Kiều Nhi là kết quả suốt một thập kỷ nghiên cứu và phát triển bài thuốc hỗ trợ nội tiết tố nữ gia truyền của dòng họ Lý ở Ba Vì. Dựa trên tinh hoa y học cổ truyền của người Dao và kinh nghiệm thực tiễn trải qua hàng chục năm đúc kết, Lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu về tính dược của từng vị thảo dược và khám phá ra công thức bào chế để phù hợp với thể trạng của phụ nữ hiện đại.

kieu-1659192364.jpg
Cao Mộc Kiều Nhi được kết tinh từ giá trị Y học bản địa người Dao, Y học cổ truyền và Y học hiện đại

Những thảo dược quý tạo nên công dụng của Cao Mộc Kiều Nhi

Với bài thuốc được chuyển giao từ thế hệ trước, trải qua quá trình nghiên cứu gia giảm thành phần và thực nghiệm trên nhiều trường hợp bệnh, Cao Mộc Kiều Nhi kết tinh từ 14 loại thảo dược được thu hái tại những cánh rừng già vùng núi Tản Viên và mang đến những hiệu quả từ sâu bên trong cho người sử dụng.

Ngồng pang - vị thuốc quý chữa bệnh phụ nữ:

Bùn bẹ - bổ huyết điều kinh: hỗ trợ ổn định khí huyết, điều hòa nội tiết

Trinh nữ hoàng cung - “bí quyết” của các phi tần: vị thảo dược được các phi tần cung nữ thời xưa tin dùng có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, chống oxy hóa, hỗ trợ xử lý viêm phụ khoa.

Xạ đen: chứa các chất bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây suy giảm nội tiết tố

Cao Mộc Kiều Nhi được bào chế dưới dạng cao chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên  có hiệu quả tốt trong suy giảm nội tiết tố. Các thành phần có trong bài thuốc được chia làm hai nhóm chủ đạo gồm:

  • Nhóm thành phần như vị thuốc xạ đen, bồ công anh.
  • Nhóm thành phần bổ trợ giúp tăng cường thể trạng, bổ huyết, giảm tình trạng do mất máu như ngồng pang, bùn bẹ, đìa xèng meng.

 

kieu3-1659192509.png
Cao Mộc Kiều Nhi được kết tinh từ 14 thảo dược dành cho phụ nữ

Cao Mộc Kiều Nhi - giúp cân bằng nội tiết tự nhiên

Kết hợp ba pháp trong nguyên lý hỗ trợ của người Dao gồm lý khí hóa đàm, điều hòa xung nhâm và bổ thận hư can, Cao Mộc Kiều Nhi có thể đi sâu thay đổi khí huyết trong cơ thể. Sản phẩm với khả năng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và đồng thời còn giúp cân bằng nội tiết tự nhiên.

Từ bảng thành phần thảo dược quý, Cao Mộc Kiều Nhi còn được ứng dụng phương pháp hướng đích với khả năng làm gia tăng hiệu quả hấp thụ thảo dược, tăng độ hoạt động của dược tính.

Hơn nữa việc điều chế thành dạng cao cũng rất dễ uống, tiện dùng, giúp toàn bộ dược chất được hòa tan hoàn toàn, khắc phục tình trạng dược chất không hấp thụ hết gây ra một số tác dụng phụ không đáng có. Có thể nói với Cao Mộc Kiều Nhi, nữ giới sẽ được tiếp cận với một phương pháp hiệu quả cao và an toàn.

Cao Mộc Kiều Nhi được nhiều chị em lựa chọn.

Uy tín và hiệu quả của Cao Mộc Kiều Nhi đã được khẳng định bằng giải thưởng cao quý khi lọt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương 2022. Bên cạnh đó, sản phẩm được đánh giá cao bởi người sử dụng và tự hào mang lại niềm vui sống khỏe cho nhiều người giúp cân bằng nội tiết tự nhiên.

kieu4-1659192565.jpg
Cao Mộc Kiều Nhi nhận giải Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Đặt mua Cao Mộc Kiều Nhi chính hãng tại đây

Cao Mộc Kiều Nhi không chỉ đem lại hiệu quả hỗ trợ giúp cân bằng nội tiết tự nhiên mà còn giúp cho người dùng không gặp tác dụng phụ, an toàn, lành tính với thành phần thảo dược thiên nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0375.683.604

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/