Công ty Cổ phẩn Tư vấn và Đào tạo VHP ký kết chuyển nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Bảo hiểm An Gia Happy Life

Anh Nguyen

Tiếp nối thành công sau sự hợp tác cùng công ty TNHH Phú Vinh, vào ngày 27/07 vừa qua Công ty Cổ phẩn Tư vấn và Đào tạo VHP đã ký kết chuyển nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Bảo hiểm An Gia Happy Life. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra cánh cửa mới trong sự phát triển của cả hai bên.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí ấm cúng trang trọng tại văn phòng VHP Việt Nam cùng sự tham dự của lãnh đạo, nhân sự hai công ty và các khách mời quan trọng. Về phía Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP có sự tham dự của ông Thạc Huy - Tổng giám đốc VHP; bà Dương Lan Phương - Phó Tổng giám đốc VHP; ông Cao Kiên Cường - Giám đốc Kinh doanh Miền; ông Nguyễn Đức Hải - Giám đốc Kinh doanh Miền; bà Nguyễn Thị Nhâm - Giám đốc Kinh doanh Vùng; bà Trương Thị An - Giám đốc kinh doanh. Về phía công ty An Gia Happy Life có bà Phạm Thị Kim Dung - Giám đốc; bà Nguyễn Thanh Hà – Chuyên viên tài chính và các thành viên trong công ty.

vp11-1659438211.png

Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng giám đốc VHP- ký kết hợp tác nhượng quyền thương mại cùng bà Phạm Thị Kim Dung - Giám đốc An Gia Happy Life. 

vp12-1659438231.png

Lãnh đạo VHP và An Gia Happy Life chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên chứng kiến lễ ký kết chuyển nhượng quyền thương mại.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng giám đốc VHP nhấn mạnh: “Trong những năm vừa qua VHP đã ghi dấu ấn tượng trong ngành bảo hiểm qua sự phát triển mạnh mẽ của số lượng các chi nhánh, văn phòng đại diện cùng số lượng khách hàng đang tin dùng sản phẩm do VHP cung cấp. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VHP và An Gia Happy Life thể hiện cam kết  hợp tác mạnh mẽ hơn của hai bên trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm. Lần hợp tác này sẽ mở ra các cơ hội mới cho hoạt động của hai bên trong tương lai. VHP trân trọng cám ơn sự tin tưởng của An Gia Happy Life và cam kết sđồng hành sát cánh cùng An Gia Happy Life trong các sự kiện, hoạt động trong thời gian tới của cả hai bên.

vp13-1659438240.png

Phạm Thị Kim Dung - Giám đốc An Gia Happy Life nhận hoa chúc mừng sau lễ ký kết. 

Phạm Thị Kim Dung - Giám đốc An Gia Happy Life chia sẻ: “An Gia Happy Life tin tưởng lựa chọn VHP là đối tác hợp tác chiến lược vì chính những nỗ lực của VHP trong ngành bảo hiểm trong thời gian qua. Đặc biệt là việc thương hiệu VHP trở thành thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2022 vừa qua càng khẳng định vị thế của VHP trong ngành. Việc hợp tác giữa VHP và An Gia Happy Life sẽ tiết kiệm được nhiều nguồn nhân lực của hai bên và thúc đẩy xu hướng sử dụng sản phẩm bảo hiểm của người dân trong tương lai gần. Lễ ký kết này là sự kiện đánh dấu giai đoạn khởi đầu cho sự hợp tác bền vững, phát triển giữa VHP và An Gia Happy Life trong những giai đoạn tiếp theo”.

vp14-1659438250.png

Cao Kiên Cường GĐKD Miền kiêm GĐ Văn phòng VHP Quảng Ninh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng bà Phạm Thị Kim Dung - Giám đốc An Gia Happy Life

Cùng chúc cho sự hợp tác giữa hai bên diễn ra suôn sẻ và thành công, chúc cho công ty Cổ phần Tư vấn và Đạo tạo VHP cùng công ty Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Bảo hiểm An Gia Happy Life sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

VHP - Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương – là đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiêm Nhân thọ và Phi nhân thọ của các thương hiệu lớn như: FWD, Hanwha Life, Bảo Việt, Lian, BSH, MIC, PIV, Vietinbank, PTI, VNI… Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện nay VHP Việt Nam tự hào với gần 40 chi nhánh trên toàn quốc, là nơi làm việc của hơn 4000 tư vấn viên đang miệt mài phục vụ hơn 20.000 khách hàng.

 

Maia-