Độc đáo kem chống nắng chiết xuất từ thảo mộc của SHC

Huy Hoàng

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay là điều thiết yếu để luôn trẻ trung, xinh đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là người bạn đời .Tuy nhiên cuộc sống bộn bề khiến chị em phụ nữ không có thời gian đến spa chăm sóc. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp t hiện nay ,mỹ phẩm Sắc Hồng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc tuyệt đối an toàn cho nhiều làn da bí quyết mà chị em nào cũng cần sở hữu.

 

Chúng ta đều biết, điều quan trọng nhất của người phụ nữ đó là vẻ đẹp và thanh xuân,luôn thấu hiểu được nhu cầu làn da và nắm bắt được xu hướng của các chị em phụ nữ hiện đại hiện nay. Mỹ phẩm Sắc Hồng đã cho ra đời các dòng sản phẩm “thần thánh” mang thương hiệu Sắc Hồng như: Kem dưỡng da Face Nano S, Tinh chất ngừa mụn nám, dưỡng trắng da ban đêm Serum Face Nano S, Bột rửa mặt thiên nhiên, Bột đắp mặt nạ, Serum mụn nám dành cho da nhạy cảm...  “níu giữ tanh xuân” của phái nữ.

k-1650428853.jpg

Ngoài các bước dưỡng da thì việc chống nắng là điều rất cần thiết để giúp cho chị em phụ nữ giữa bầu không khí oi bức và nhiệt độ nắng nóng, thế nênMỹ phẩm Sắc Hồng cho ra đời “siêu phẩm” kem chống nắng UV PROTECTION SUN CREAM được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên Hàn Quốc. Ngoài việc chống nắng, bảo vệ da, sản phẩm còn kết hợp dưỡng ẩm chuyên sâu kiềm dầu cho các bạn nữ có làn da nhạy cảm.

z-1650428907.jpg
c-1650428907.jpg

Kem chống nắng SHC UV Protection Sun Cream là một loại sản phẩm được chứng nhận khả năng chống nắng bởi trung tâm kiểm nghiệm Quốc gia của Hàn Quốc, đạt đúng chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++, dùng được cho da nhạy cảm. Chiết xuất từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên: Hồng hoa, đại đóa, trà my, cúc la mã, cây ngãi cứu, cây phong đường, ,rễ cây Long Đờm) giúp nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong.

2-1650428907.jpg
8-1650428907.jpg

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những chiến lược kinh doanh “thực chiến” của CEO Trương Thị Ngọc Thủy, trải qua hơn nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng nhanh chóng xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh vững mạnh. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng còn vinh dự khi được ghi tên mình vào các giải thưởng danh giá như: Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2018, Top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam 2019, Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019…Và sắp tới đây sẽ được ghi danh vào Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2022”.

29-1650428906.jpg

 CEO mỹ phẩm Sắc Hồng - Trương Thị Ngọc Thuỷ

Mỹ phẩm Sắc Hồng ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm toàn Quốc. vì vậy chị em phụ nữ có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm vì sự an toàn, lành tính mà mỹ phẩm Sắc Hồng mang lại.