Hợp tác xu hướng công nghệ đột phá giữa Asia Business Insider và Meta Force

Anh Nguyen

Đón đầu xu hướng phát triển trên nền tảng DEFI số 1, công nghệ số Meta Force phối hợp cùng Asia Business Insider mang đến một hệ sinh thái cộng đồng phi tập trung tạo ra vòng quay cộng hưởng vô cực.

bia-2-1675334161.jpg

Xu hướng công nghệ đột phá giữa Asia Business Insider và Meta Force

Asia Business Insider - một trong số các “con rồng” trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ đã chính thức bắt tay cùng Meta Force - cộng đồng đầu tư kinh doanh trên nền tảng 4.0 nhằm xây dựng cộng đồng phi tập trung lớn, có giá trị được cộng hưởng dành cho những người đang nắm giữ công nghệ số trên nền tảng DEFI số 1.

Nền tảng Meta Force với cơ hội phát triển bùng nổ đón đầu xu hướng.

Meta Force với xu hướng phát triển bùng nổ

Meta Force được biết đến là một hệ sinh thái tiền điện tử đang được xây dựng với Force Coin, NFTs, Metaverse, Game, Staking… Hiện tại, Force đang hoạt động như một nền tảng phi tập trung kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp các cơ hội không giới hạn. 

“Force đang ở giai đoạn trước khi khởi động chính thức, sản phẩm đầu tiên đang chạy là chương trình xây dựng cộng đồng gọi là Classic với hệ thống ma trận kiểu mới và đang rất hiệu quả. Sự phát triển của đồng tiền này dựa trên việc mở rộng sử dụng và tăng trưởng nhu cầu. 

Ma trận được xây dựng trên một kế hoạch độc đáo, trong đó việc tham gia ma trận chính là quá trình kiếm tiền. Ngoài ra, Meta Force đang mở rộng cơ hội thu nhập cho cả người tham gia thụ động và tích cực, và cho những người muốn tìm đồng tiền hứa hẹn nhất - bạn sẽ không tìm thấy tiền điện tử nào tốt hơn của chúng tôi.” - Đại diện công nghệ số Meta Force cho biết.

Bên cạnh đó, cộng đồng Force được tạo ra từ những người đến từ hơn khắp các quốc gia. Vì thế, Meta Force là một nền tảng Marketing đổi mới nhất trên toàn cầu và được tạo ra từ các hợp đồng thông minh được kết nối với nhau để bắt đầu và phát triển kinh doanh trực tuyến dựa trên blockchain. Hơn nữa, tất cả người dùng đều bình đẳng và mọi người đều có cơ hội như nhau để tạo và phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. 

Asia Business Insider và Meta Force -  Cái bắt tay tạo xu hướng

Cái bắt tay hợp tác giữa Asia Business Insider và Meta Force

Nhận thấy xu hướng phát triển cực nhanh chóng của công nghệ số, Asia Business Insider tự hào khi cùng tham gia vào vòng xoay cộng hưởng vô cực này. Bởi Meta Force ra đời là giải pháp tích lũy tài sản dành cho những người nắm giữ công nghệ số thông qua các hợp đồng thông minh của Force vô cùng an toàn và minh bạch, bình đẳng phát triển mỗi cá nhân mà không cần thông qua bất cứ CEO hay chủ sở hữu nào. 

Asia Business Insider - Đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền Meta Force 

Meta Force: 

  • Giải pháp tích lũy tài sản thời khủng hoảng
  • Hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu 
  • Hệ thống Meta Force hoàn toàn phi tập trung
  • Mô hình kinh doanh của Meta Force minh bạch dựa trên smart contract và blockchain
  • Giải pháp Marketing giúp công ty luôn có nguồn thu.

Hợp tác cùng Meta Force, Asia Business Insider đóng vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền, mang đến một dự án cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng với cơ chế cực kỳ minh bạch và thông minh.

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

 

Chu Thao