Không chỉ là Võng Nôi, đó là vòng tay mẹ nâng niu giấc ngủ trẻ thơ

Nguyễn Thu Dung

Vai trò của võng nôi đối với sức khỏe và giấc ngủ của trẻ

Con có một giấc ngủ ngon chính là mong ước lớn nhất của biết bao người mẹ bỉm sữa hiện nay bởi giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong sức khoẻ và sự phát triển của trẻ.

Bạn đang là một người mẹ bộn bề với những trăn trở làm sao cho con được chăm sóc tốt nhất? Bạn đang tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để hỗ trợ cho giấc ngủ của con? Tuy nhiên giữa những bộn bề của cuộc sống và công việc, nỗi vất vả của người mẹ khi phải thức khuya dậy sớm ngày một nhiều.

Hiểu được sự hy sinh cao cả và những nỗi vất vả của người mẹ khi chăm sóc con nhỏ, Đại Vĩ đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi, tìm tòi để mang đến một giải pháp hoàn hảo giúp cho những bà mẹ làm trọn thiên chức của mình đó chính là sản phẩm Võng nôi Đại Vĩ.

Hành trình tạo dựng thương hiệu “Võng - Nôi Đại Vĩ”

Ít ai biết rằng đằng sau những sản phẩm Võng Nôi hiện đại, chất lượng hiện nay là hình dáng của một chàng trai trẻ với hành trình khởi nghiệp đầy nghị lực và hoài bão Lê Quang Đức. Từ một công việc nhân viên tại một công ty sản xuất linh kiện điện tử đến thương hiệu “Võng Nôi Đại Vĩ”, anh đã phải trải qua quá trình tìm kiếm và chinh phục đam mê của mình với tâm thế đáng ngưỡng mộ.

d1-1666939332.jpg
 

Vốn xuất thân từ gia đình kinh doanh các mặt hàng võng, kết hợp với sự am hiểu và yêu thích đối với lĩnh vực cơ khí, anh Lê Quang Đức đã dũng cảm đứng lên từ bỏ công việc ổn định để từng bước mở cơ sở sản xuất võng nôi theo hướng hiện đại, tân tiến hơn so với các sản phẩm truyền thống.

Đã có khoảng thời gian vì không nắm rõ được thị trường, chưa làm chủ được các loại công nghệ máy móc cũng như hướng tiêu thụ, anh Đức đã thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng nhưng anh không nhụt chí mà lấy đó làm kinh nghiệm, không ngừng học hỏi những dây chuyền sản xuất mới, nghiên cứu rõ thị trường để tìm ra hướng đi mới.

Sau hơn 1 năm miệt mài không ngừng nghỉ, sản phẩm Võng Nôi 2 trong một chính thức được ra mắt trên thị trường và cho đến năm 2013, công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Võng - Nôi Đại Vĩ chính thức được thành lập. Hiện nay, các sản phẩm của công ty đang có mặt trên khắp các thị trường của cả nước và cả nước ngoài như Lào, Campuchia,...

>>>Xem thêm: Võng nôi tự động 2 trong 1 Đại Vĩ

Tại sao nên lựa chọn Võng - Nôi Đại Vĩ

Giải pháp hoàn hảo thay thế cho các võng nôi truyền thống

Sau khoảng thời gian tìm tòi, nghiên cứu ra nguyên lý hoạt động của từng linh kiện các loại võng nôi, anh Đức đã sáng chế ra chiếc võng nôi tự động. Điểm mấu chốt khiến cho sản phẩm tạo ra sự nổi bật đó chính là thiết kế của mô tơ điện hiện đại, với dây chuyền công nghệ tiên tiến, tạo ra những chiếc võng nôi chắc chắn, hộp máy nhịp nhàng, đều êm và cho trẻ một giấc ngủ ngon.

 

d2-1666939417.jpg
 

Trong đó chỉ cần cắm điện là những chiếc nôi sẽ được thiết lập chế độ tự động ru em bé ngủ, khi không được dùng đến, bạn có thể dễ dàng chuyển sang chế độ võng cho bé nằm.

Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp các bà mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức trong việc trông con so với trước đây.

Sản phẩm tiện lợi, chất lượng cao

Sản phẩm vừa là võng, vừa là nôi linh hoạt, giúp bé ngủ ngon giấc hơn, hỗ trợ hiệu quả cho sức khoẻ và sự phát triển của trẻ. Trong đó, Võng nôi Đại Vĩ luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sản phẩm võng nôi đạt chuẩn.

 

Chúng tôi tự hào có thể thay thế vòng tay của mẹ, nâng niu giấc ngủ cho trẻ thơ, góp phần giảm bớt khó khăn cho người mẹ, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc em bé.

>>>Xem thêm: Dùng nôi tự động cho bé vào thời điểm nào tốt nhất?

Võng nôi Đại Vĩ - Chất lượng tạo nên giá trị

Chắc chắn, đối với trẻ sơ sinh, giấc ngủ là điều quan trọng nhất. Nếu là một người mẹ chắc hẳn bạn luôn muốn con mình có được giấc ngủ ngon nhất. Với nhiều công năng sử dụng hiện đại, thuận tiện của mình, Đại Vĩ sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc chăm sóc cuộc sống của mẹ và bé.

 

Như vòng tay mẹ, chúng tôi mong muốn các em nhỏ luôn được thoải mái, an toàn, an tâm và phát triển nhất khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.