Ngâm Mông Mẩy Kiều - giải pháp từ thiên nhiên chăm sóc vấn đề nhạy cảm của phụ nữ

Nguyễn Thu Dung

Ra đời với mong muốn chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe phụ nữ, Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều mang đến giải pháp từ thiên nhiên giúp chị em  thư giãn cơ thể sau bộn bề cuộc sống.

Tại sao phụ nữ nên lựa chọn sản phẩm vệ sinh vùng nhạy cảm có thành phần từ thiên nhiên?

Làn da phụ nữ vốn đã nhạy cảm nhưng làn da vùng kín thì lại càng nhạy cảm và cần được lưu ý nhiều hơn. Vì được sử dụng trực tiếp lên bộ phận nhạy cảm của nữ giới nên yêu cầu chất lượng của các loại sản phẩm vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng những sản phẩm nguyên liệu từ hóa chất có tính tẩy rửa mạnh sẽ gây nguy cơ kích ứng da, ngứa rát, thậm chí làm hỏng môi trường âm đạo và là nguy cơ gây bệnh cho vùng nhạy cảm.

Chính vì thế, các sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên đang được các chị em phụ nữ lựa chọn rất nhiều bởi những ưu điểm nổi bật cũng như các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Ngâm mông Mẩy Kiều – giải pháp từ thiên nhiên của người Dao giúp chăm sóc vấn đề nhạy cảm của phụ nữ

Sinh ra và lớn lên trong bản làng người Dao vùng núi Ba Vì, lương y Lý Sinh Phúc và lương y Lý Thị Nụ may mắn được thừa kế kho tàng tri thức y học khổng lồ từ ông cha để lại. Chính vì vậy, để phát huy truyền thống nền Y học cổ truyền, sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm Ngâm Mông Mẩy Kiều đã ra đời và phát triển.

fgjfjjjjj-1659176745.png
Dược liệu tự nhiên có trong Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều

Thành phần có trong Ngâm Mông Mẩy Kiều và các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, sinh trưởng và phát triển trong môi trường khí hậu thuận lợi như ích mẫu, sài hổ, rễ vàng liên, bạch đồng nữ, đèng tam. Đây là những thảo dược được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian và cả trong y học hiện đại.

Cách ngâm mông hiệu quả trong 3 bước

Bước 1: Chuẩn bị:

  • 1 chậu ngâm phù hợp có thể vừa toàn bộ phần phía dưới cơ thể
  • 1 nồi hoặc ấm đun thuốc

Bước 2: Đun thuốc

  • Cho nước lọc vào đun sôi với 1 gói túi trà lọc thảo mộc trong khoảng 15 phút, thu lại về lượng nước thuốc đủ để ngâm ngập vùng cần ngâm, khoảng 2-3 lít nước thuốc
  • Tắt bếp, để nguyên trong nồi cho thuốc nguội bớt tự nhiên, không pha với nước lã, ngâm khi còn ấm (hoặc phù hợp với vùng tam giác mật)

Bước 3: Dùng thuốc

  • Trước khi ngâm phải rửa sạch vùng cần ngâm
  • Thời gian ngâm từ 15-20 phút (ngâm thư giãn có thể ngâm lâu hơn)
  • Ngâm xong không cần rửa lại bằng nước khác, để khô tự nhiên

 

may-kieu2-1659176779.png
Tận hưởng Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều

Ngâm mông Mẩy Kiều giúp cơ thể thư giãn

Ngay sau khi ngâm, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái, thoải mái. Việc sử dụng để vệ sinh vùng kín thường xuyên sẽ giúp làm sạch “cô bé” hiệu quả mà không gây tác dụng phụ như kích ứng, mẩn ngứa hoặc viêm ngứa âm đạo…

Sản phẩm mang hương thơm dễ chịu của thảo dược. Hỗ trợ ngăn ngừa mùi hôi khó chịu mang lại sự tự tin cho phái đẹp đồng thời cải thiện mối quan hệ vợ chồng trong gia đình.

may-kieu3-1659176801.png
phương pháp ngâm mông Mẩy Kiều giúp chị em thư giãn

Ngoài phụ nữ đang gặp phải vấn đề về phụ khoa thì những người khỏe mạnh bình thường cũng nên ngâm một hoặc hai lần vào những lúc thấy người có hiện tượng hơi nhức mỏi lưng, sau kỳ kinh nguyệt hay bị lạnh mông.

 Ngâm Mông Mẩy Kiều hỗ trợ cải thiện viêm nhiễm phụ khoa

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mùi khó chịu, góp phần ngừa viêm nhiễm hay cho những ngày đến kỳ, sau khi quan hệ tình dục thì Ngâm Mông Mẩy Kiều là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo; giúp hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

Sử dụng Ngâm Mông Mẩy Kiều đều đặn giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì sự mềm mại và độ ẩm tự nhiên. Mang lại cảm giác thoáng sạch, tự tin với hương thơm quyến rũ. Tinh chất từ thảo mộc trong Ngâm Mông Mẩy Kiều còn "nuôi dưỡng và phục hồi" cho vùng kín của bạn được săn chắc, hồng hào hơn

may-kieu4-1659176839.png
Thảo Mộc Ngâm Mông Mẩy Kiều

THÔNG TIN LIÊN HỆ NGÂM MÔNG MẨY KIỀU

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0375.683.604

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/