Nữ doanh nhân Hạnh Dung chúc mừng khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng Lavender Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Đã nhiều năm qua cái tên Hạnh Dung luôn là tâm điểm trong giới doanh nhân với tài trí và tâm từ thiện. Doanh nhân Hạnh Dung không chỉ là một người đẹp tài sắc vẹn toàn mà còn là môt nữ CEO thành đạt, mê làm thiện nguyện. Với lối sống lương thiện và hòa đồng nên chị luôn tràn đầy năng lượng “ chinh chiến” trong hàng loạt dự án đầu tư.

ceo-hanh-dung-1-1657446008.jpg
CEO Hạnh Dung

Để có được thành quả như ngày hôm nay chị đã trải qua nhiều gian khổ trong cuộc sống. Nhờ vào sự cố gắng, một tinh thần “thép” kiên trì mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thử thách, CEO Hạnh Dung đã chiến thắng số phận và khẳng định được vị thế của mình trên thương trường ngày hôm nay. Có thể nói, với chị thành công không tự dưng mà có. Những điều mà chị đang nắm giữ ở hiện tại đều là kết quả của cả một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng. Trong tư tưởng của chị chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ chấp nhận cam chịu và gục ngã, chị đã biến những sự thất bại của mình thành những bài học, kinh nghiệm tích lũy quý báu để làm động lực phấn đấu cho đến tận bây giờ.

Bằng tư duy nhạy bén, phong thái bản lĩnh và những kinh nghiệm dày dặn vốn có, trở thành CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đó là kết tinh cho sự thành công đáng ngưỡng mộ của chị trên thương trường cũng như trong xã hội. Cho nên trong cuộc sống hay trên thương trường, doanh nhân Hạnh Dung luôn muốn lan tỏa những thông điệp giá trị, truyền cảm hứng về một người phụ nữ độc lập, tài giỏi, biết chiến thắng số phận đến cho những người phụ nữ khác.

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình phá cách, CEO Hạnh Dung còn mang cho mình một trái tim ấm áp với tấm lòng thiện nguyện cao cả. Ngoài công việc bận rộn, cô hay dành thời gian tham gia tích tực những hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho cộng đồng và xã hội, san sẻ tình thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Bởi vì cô cũng từng là một người đi lên từ cuộc sống kém may mắn, nên thấu hiểu được giá trị của tình yêu thương trong cuộc sống này nó cao cả ra sao.

hanh-dung-1657446058.jpg

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tài và nữ doanh nhân Hạnh Dung nhé

 Trong đó không thể không nhắc đến một người anh tài ba của chị. Anh hiện đang điều hành một khu nghỉ dưỡng lên đến 50hata tại Lâm Đông. Là một Ceo có tài và tâm anh đã phát triển khu dự án mình đang điều hành với Vẻ đẹp như một bức tranh sơn thủy non nước hữu tình vô cùng đẹp. Tạo cho du khách cảm giác xao xuyến khôn nguôi không thể nào quên khi đến với khu du lịch  mông mơ này. Khi du khách đến tham quan khu nghỉ dưỡng Lavender. Bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyêt đẹp. Ngắm nhìn những bông hoa bé nhỏ xin xắn. Tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất, giảm stress trong công việc. Mặc khác khi du khách đến đây tham quan. Bạn còn tận hưởng được những khoảng khắc và khung cảnh tuyệt nhất ở đây. Bên cạnh đó khu nghỉ dưỡng còn cung cấp đầy đủ nhà hàng, quán Café, sân Golf.

Khi đến đây bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh mà không nơi đâu sánh bằng. Những dãy hoa mọc thành từng hàng trên triền núi bao phủ bởi một màu tím mộng mơ. Điều đặc biệt là khi đứng trên cánh đồng hoa này bạn cũng có thể quan sát được hồ Tuyền Lâm xanh mát, êm đềm. Đây cũng là địa điểm chụp hình lý tưởng tại Đà Lạt dành cho các cặp đôi.

z3559940656766-8102be57e04b2d8cb89c57b613766c46-1657588028.jpg
 

Khu dự án Laveder nghỉ dưỡng đã đi vào thí điểm hoạt động nhà hàng ăn uống giảm 30% riêng cà phê miễn phí trong 30 ngày để thu hút khách các tỉnh về tham quan mà không mất tiền. Để có được những tiêu chuẩn trên khu du lịch nổi tiếng Laveder Hồ Tuyền Lâm đã làm khác biệt rải tâm yêu thương tại cái nơi đắt địa rồi mới kinh doanh sau. Một quy trình hoạt động bắt đầu hình thành dự án nếu song thì cũng tròn 2 năm. Để được đón tiếp các du khách đến đây thì Laveder là nơi chúng ta vào sẽ rất ấn tượng nhìn ra view hồ như một cận cảnh đồi núi mộc mạc đơn sơ như ngôi nhà của mình khi vào nghỉ ngơi rất yên tĩnh thật lãn mạng như tiên cảnh bồng lai đẹp tuyệt vời. Sẽ là dấu ấn cho bước đầu hoạt động thí điểm đầu tiên cho du khách đến đây không còn lẻ loi như ngôi nhà chung của xã hội mà đủ các tầng lớp có thể vào mà không mất tiền cà phê và tham quan rất tuyệt vời. Nếu nói đến các khu du lịch kề bên thì mỗi ly nước hay ly cà phê cũng mất tầm 70 nghìn là mức thấp nhất để ngồi ngắm view hồ. Nhưng để có Laveder ra đời thì luôn đem cái tâm rải trước để một phần yêu thương quý khách đến tham quan khu dự án nổi tiếng của Hồ Tuyền Lâm vì mấy khi được đi và đến nơi nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng. Và bắt đầu hình thành dự án sẽ sớm triển khai vào năm sau khi khu biệt thự đã đi vào mô hình làm xong nên vì vậy mà một vị tổng giám đốc như anh tài còn nhiều biệt tài nhiều trí và tầm sẽ nâng tầm cao lên để khu dự án sớm được hình thành vào năm sau khi đã đủ mạnh đưa dự án hoạt động 5 sao đủ tầm quốc tế cho các du khách đến nghĩ dưỡng

ceo-hanh-dung-2-1657446095.jpg
 

Dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2023 khi hoàn thiện xong khu biệt thự nghỉ dưỡng. Một vị tổng giám đốc tài năng như anh  chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên thương trường đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Sau nhiều năm trở lại Lâm Đồng  với mong muốn đóng góp, kết nối với các doanh nghiệp. Chị hi vọng trong tương lại chị sẽ tìm được hướng kinh doanh mới tại mảnh đất xinh đẹp này.

Hi vọng rằng nữ doanh nhân Hạnh Dung sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình, là tấm gương, nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ dám đương đầu với thử thách, bản lĩnh hơn, nhiệt huyết hơn, biết nắm giữ cơ hội trong tương lai.

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/nu-doanh-nhan-hanh-dung-chuc-mung-khai-truong-khu-du-lich-nghi-duong-lavender-ho-tuyen-lam-da-lat-a10784.html