Chuỗi siêu thị kết nối yêu thương VilcoMart 24h cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em trao 130 phần quà cho trẻ em xã Thành Hưng

Nhân dịp khai trương chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h, sáng 26-7 tại xã Thành Hưng (Thạch Thành) Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Kết nối yêu thương (Vilco Mart24h) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội), Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thành đã trao quà từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thành Hưng.

Theo đó, 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (ưu tiên gia đình có trẻ em từ 16 tuổi trở xuống) đã được nhân suất quà bằng hiện vật, gồm mũ bảo hiểm, mật ong, sữa, dung dịch tẩy rửa, dung dịch sát khuẩn phòng ngừa COVID-19, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 30 gia đình có trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhận phần quà VOUCHER mua sắm tại siêu thị Vilco Mart 24h với giá trị 345.000/voucher.

Ngoài ra 130 trẻ em nhận quà còn được tặng thêm mỗi em 1 VOUCHER mua sắm được trợ giá từ 5% đến 50%/đơn hàng với giá trị 120 triệu đồng/năm khi mua sắm tại siêu thị Vilco Mart 24h.

295321699-1366903903837886-7821519026384961434-n-1658902308.jpg

Được biết, Siêu thị kết nối yêu thương VilcoMart24h là siêu thị cộng hưởng, kết nối mạnh mẽ vì một mục đích tạo ra nhiều công ăn việc làm, giúp cho doanh nghiệp có đầu ra, giúp cho người dân mua những sản phẩm tốt nhất về giá cả và chất lượng trên khắp các tỉnh thành phố trong cả nước nói chung. Trong suốt thời gian vừa qua, khi chương trình bắt đầu và chuyển động, VilcoGroup đã nhận rất nhiều sự động viên để hoàn thành chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương VilcoMart24h như hôm nay.

Sứ mệnh Hành trình kết nối yêu thương là kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia sản xuất kinh doanh, giao thương và cùng nhau chia sẻ yêu thương, mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội vì một Việt Nam không còn những mảnh đời bất hạnh, không còn trẻ em sống lang thang.

295227514-1244097453079365-5613234338941541793-n-1658902329.jpg

Trong 6 năm qua, Hành trình kết nối yêu thương đã kết nối, tài trợ nhiều phần quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, những hoàn cảnh khó khăn; tặng nhà tình thương, xe lăn, xe đạp; hỗ trợ mổ tim, mổ mắt, mổ hàm ếch; tặng quà cho các trung tâm mồ côi, gia đình chính sách, gia đình gặp thiên tai, dịch bệnh COVID-19. Từ năm 2019 đến nay tổng giá trị tiền và hiện vật mà Chương trình trao tặng thông qua nhiều tổ chức là gần 300 tỷ đồng.

Trong tương lai, tập đoàn VILCO GROUP sẽ đẩy mạnh thêm về các chiến lược chuyên sâu, phát triển thêm hàng nghìn hệ thống siêu thị trên khắp 63 tỉnh thành. Đối với chủ tịch Đinh Trọng Vỹ - khi một hệ thống siêu thị được thành lập sẽ là một cơ hội giúp đỡ cho những người khó khăn trên đất nước này nhiều hơn.

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/chuoi-sieu-thi-ket-noi-yeu-thuong-vilcomart-24h-cung-quy-bao-tro-tre-em-trao-130-phan-qua-cho-tre-em-xa-thanh-hung-a10869.html