CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh – Nhà diễn giả truyền cảm hứng bằng chính câu chuyện của cuộc đời mình

Nguyễn Thị Hải Quỳnh hiện là CEO của công ty TNHH Minh Quỳnh Phát chuyên sản xuất, gia công và thương mại mỹ phẩm. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Y công nghệ Việt Nam, chuyên ngành nghiệp vụ sư phạm chăm sóc da thẩm mỹ.

nguyen-thi-hai-quynh-1668655177.jpg

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh

Sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai, CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh mang nét đẹp nền nã, nhẹ nhàng của người con gái miền Đông. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng sự nghiệp kinh doanh ấn tượng khi mới 30 tuổi, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hải Quỳnh được nhiều người biết tới như điển hình của hình mẫu phụ nữ hiện đại.

nguyen-thi-hai-quynh-1-1668655213.jpg
nguyen-thi-hai-quynh-2-1668655234.jpg
nguyen-thi-hai-quynh-3-1668655268.jpg

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh cùng các đại lý thăm quan nhà máy

Ngoài sự nghiệp kinh doanh ấn tượng, Nguyễn Thị Hải Quỳnh còn được biết là một diễn giả đào tạo về kinh doanh hệ thống, phát triển bản thân và truyền cảm hứng cực kỳ xuất sắc bằng chính câu chuyện của cuộc đời mình và những cộng sự của cô.

nguyen-thi-hai-quynh-4-1668655294.jpg
nguyen-thi-hai-quynh-5-1668655313.jpg

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh với vai trò là diễn giả đào tạo kinh doanh hệ thống

nguyen-thi-hai-quynh-6-1668655337.jpg
Ảnh: minh họa

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh cùng các học viên

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh không chỉ điều hành công ty kinh doanh mỹ phẩm mà cô còn sở hữu spa mang tên Cô Quỳnh Natural – cái tên đã tạo nên sự nghiệp của cô ngày hôm nay. Cô chia sẻ: Mình làm nghề không hoàn toàn vì tiền mà muốn mang đến giá trị thật sự cho khách hàng của mình, giúp chị em lấy lại sự tự tin và thanh xuân của họ”.

nguyen-thi-hai-quynh-7-1668655354.jpg

CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh cùng với các nhân viên tại spa Cô Quỳnh Natural

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hải Quỳnh đã sở hữu nhà máy sản xuất mỹ phẩm với công nghệ hiện đại cùng với hệ thống phân phối đã mở rộng, phát triển và một spa với hệ thống phòng óc sang trọng, hiện đại. Các sản phẩm do công ty Minh Quỳnh Phát của cô sản xuất và phân phối được đánh giá cao với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, an toàn không gây kích ứng. Các sản phẩm đã gây tiếng vang trên thị trường mỹ phẩm như: Bộ ba tái tạo Epiphyllum; Combo Body White Pro Epiphyllum; Bộ đôi 2SOUL - Huyết Yến Hoàng Cung Luxury; Combo ngừa nám Tảo Nâu cao cấp 2Soul.

nguyen-thi-hai-quynh-8-1668655378.jpg

Trụ sở công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Với những tâm huyết được đặt trọn trong từng sản phẩm, các sản phẩm của công ty Minh Quỳnh Phát luôn được khách hàng đón nhận là sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là dấu ấn và bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển của công ty Minh Quỳnh Phát bước lên tầm cao mới. Hứa hẹn trong thời gian tới, CEO Nguyễn Thị Hải Quỳnh sẽ đưa Công ty Minh Quỳnh Phát ngày càng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng mang tầm quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát – Mỹ phẩm thiên nhiên Cô Quỳnh Natural

Địa chỉ: Số 125/12A, tổ 5, KP. Long Đức 1, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0348 333332

Facebook: https://www.facebook.com/hai.quynh.37625

Thùy Dung

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/ceo-nguyen-thi-hai-quynh-nha-dien-gia-truyen-cam-hung-bang-chinh-cau-chuyen-cua-cuoc-doi-minh-a11154.html