ĐỂ THÀNH CÔNG - PHỤ NỮ CẦN BẢN LĨNH, ĐỘC LẬP, QUYẾT ĐOÁN

Ngày xưa, phụ nữ chỉ cần sống theo chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh”, thì ai cũng coi trọng, yêu mến. Một cuộc sống âm thầm chăm lo, vun vén cho gia đình, không phải nghĩ ngợi về chuyện kinh tế, như vậy là hạnh phúc. Ngày nay, một người phụ nữ ngoài sự mềm mại, nữ tính ra, còn phải có tầm hiểu biết, tinh thần và khả năng độc lập mới có thể hạnh phúc được.

Đó là quan điểm của rất nhiều những người phụ nữ đang sống trong thời đại 4.0 trong đó có Lý Thu Trang. Lý Thu Trang là người có bố là người Đài Loan và mẹ là người Việt Nam và đó là lý do cô gái này mang họ Lý. Cô đã học Học viện tài chính, từng du học bên Nhật 1 năm và đi làm công ty của Nhật giai đoạn 2016 – 2020.

Tại công ty Nhật, công việc của Trang cũng rất ổn định, cho tới khi có dịch Covid 19 thì các khó khăn bắt đầu xuất hiện. Công việc của cô bị gián đoạn và thu nhập không được đảm bảo. Đặc biệt là từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2021, đó là giai đoạn dịch Covid 19 bùng phát, Công ty yêu cầu Trang nghỉ việc ở nhà và không hưởng lương. Đây cũng là thời điểm Trang suy nghĩ đến việc mình đi làm thuê cho công ty và thu nhập của mình hoàn toàn phụ thuộc vào công ty, bình thường thì không sao, nhưng những lúc khó khăn thì công việc và thu nhập của mình cũng sẽ bấp bênh, như vậy thì không ổn.

Tháng 10/2021, Lý Thu Trang quyết định xin nghỉ việc ở công ty và bắt đầu công việc kinh doanh online (KDOL) với sự giới thiệu của một số người bạn. Thời điểm này, Trang gặp rất nhiều sự phản đối của bố mẹ cũng bởi bố mẹ nghĩ mất mấy năm học đại học rồi đi làm, giờ mà đi bán hàng online thực sự là rất lãng phí công sức. Và bố mẹ vẫn rất kiên quyết không đồng ý cho Trang KDOL. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự quyết đoán của mình, Trang vẫn quyết tâm đi theo con đường mà mình đã chọn.

ly-1669607445.png
Lý Thu Trang bắt đầu công việc KDOL

Cũng như những phụ nữ chọn KDOL, Lý Thu Trang lựa chọn sẽ kinh doanh mỹ phẩm của một thương hiệu khá nổi. Tuy nhiên, sau một thời gian cộng tác, Trang thấy mình không hợp với quan điểm kinh doanh và định hướng phát triển của thương hiệu này nên Trang đã từ bỏ.

Bước ngoặt trong sự nghiệp KDOL của Lý Thu Trang bắt đầu từ khi cô lựa chọn đồng hành cùng Thương hiệu mỹ phẩm Heracos. Tháng 9/2022, Trang mở chi nhánh Heracos tại TP Hồ Chí Minh trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Cô đã dám làm và làm được điều mà rất nhiều người KDOL 5 năm, 10 năm không dám làm. Điều gì đã khiến một cô gái chưa đầy 30 tuổi hành động quyết liệt như vậy? Trên hết, Lý Thu Trang là một cô gái vô cùng bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng theo đuổi đam mê đến cùng.

ly2-1669607528.jpg
Lễ khai trương chi nhánh Heracos tại TP Hồ Chí Minh

Chỉ sau hơn 2 tháng vận hành chi nhánh, Lý Thu Trang đã dẫn dắt được rất nhiều người phụ nữ đồng hành cùng cô trên con đường KDOL này. Bản thân cô đã gặt hái được rất nhiều thành công, nhờ KDOL cô có thể mua nhà, mua những thứ mình muốn và thoải mái làm những điều mình thích. Đó là điều mà trước kia khi đi làm thuê ở công ty cô chưa bao giờ dám nghĩ tới. Hơn thế nữa, trong môi trường Heracos, Trang luôn được học hỏi và phát triển bản thân thông qua những buổi đào tạo. Điều đó, giúp Trang trưởng thành hơn rất nhiều. Chứng kiến sự thay đổi và thành công của Trang, bố mẹ cô đã thay đổi góc nhìn về công việc KDOL, không giống như 1 năm về trước còn cấm đoán, ngăn cản thì bây giờ ông bà đã ủng hộ và động viên Trang KDOL.

Hiện tại, Lý Thu Trang đang là Giám đốc Chiến lược của Thương hiệu mỹ phẩm Heracos. Cô mang trong mình khao khát cháy bỏng muốn giúp đỡ hàng triệu mẹ bỉm sữa, những người không có kinh tế, có thể kiếm tiền và phát triển bản thân từ KDOL.

ly3-1669607717.png
 
ly4-1669607742.jpg

Hình ảnh Lý Thu Trang xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập

“Tôi rất tâm đắc slogan của Heracos đó là NƠI PHỤ NỮ ĐƯỢC TÁI SINH. Tôi luôn mong muốn mình có thể giúp hàng triệu phụ nữ tái sinh nét đẹp, kinh tế và nhiều hơn thế nữa” – Lý Thu Trang chia sẻ.

Nhờ có bản lĩnh, sự độc lập và quyết đoán mà Lý Thu Trang đang rất thành công với sự nghiệp KDOL của mình với vị trí Giám đốc chiến lược của Thương hiệu mỹ phẩm Heracos.

Kết nối với Lý Thu Trang:

Hotline:0938844573

Website: www.heracos.com.vn

Facebook: lythutrang.com

Văn phòng cty: 34 Đường 40 Phường 10 Quận 6 Tphcm

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/de-thanh-cong-phu-nu-can-ban-linh-doc-lap-quyet-doan-a11170.html