Bankervn - Địa chỉ tư vấn visa uy tín và chuyên nghiệp cho người Việt Nam

Visa hay còn gọi là thị thực là loại giấy tờ cho phép quý khách nhập cảnh vào một quốc gia. Trừ các nước Đông Nam Á và một số quốc gia đặc biệt có chính sách miễn trừ visa nhập cảnh thì tất cả công dân Việt Nam nói chung khi đến một quốc gia bất kì đều bắt buộc phải được lãnh sự quán nước đó cấp thị thực nhập cảnh. Do đó, trước khi khởi hành quý khách cần làm visa hoặc gia hạn lại visa nếu đã hết hạn, theo đúng quy định tại quốc gia đó.

bao-hiem-du-lich-1670510778.jpg
 

Thủ tục xin cấp visa đối với người Việt Nam muốn xin visa ra nước ngoài sẽ tùy theo quy định của quốc gia mà quý khách muốn đến. Để nắm rõ hơn về thủ tục làm visa gồm những gì thì quý khách có thể liên hệ với đại sứ quán quốc gia đó hoặc các công ty cung cấp dịch vụ làm visa uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn thủ tục cụ thể.

Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán để xin visa. Tuy nhiên, khi tự tìm hiểu thông tin cũng như hoàn tất hồ sơ theo hướng dẫn trên internet, qua bạn bè, người thân đôi khi thông tin chưa được chuẩn xác, có thiếu sót. Do đó, khi nộp hồ sơ làm visa và phỏng vấn không được duyệt. Điều này có thể ảnh hưởng đến chuyến du lịch, công tác, học tập hoặc thăm thân tại nước ngoài của quý khách.

 

Do đó, để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí quý khách nên chọn một dịch vụ làm visa uy tín tại TPHCM và trên toàn quốc để được hỗ trợ làm mới hoặc gia hạn visa. Những đơn vị này sẽ có các chuyên viên hiểu rõ về các thủ tục, quy định của pháp luật do đó sẽ giúp quý khách chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chuẩn xác nhất, giúp việc xin visa mới hoặc gia hạn visa đạt tỉ lệ thành công cao.

mau-dich-phieu-luong-sang-tieng-anh-01-1670511329.jpg
 

Địa chỉ tư vấn visa uy tín và chuyên nghiệp cho người Việt Nam ở đâu?

 

Đây chính là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, do nhiều lý do khác nhau mà hiện nay có không ít người đã chọn các dịch vụ làm visa thay vì làm visa tự túc như trước đây. Nhưng một đòi hỏi đó là tìm một dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng lại không hề đơn giản. Cơ chế cạnh tranh của thị trường khiến cho bạn khó đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Dịch vụ tư vấn visa uy tín và chuyên nghiệp tại Bankervn

314180391-618829156534508-4417194665781267651-n-1670510913.jpg
 

Thương hiệu Bankervn được khẳng định với trên 15.000 khách hàng trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ và đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, Bankervn là đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa du lịch, visa thăm thân, visa du học, visa lao động, visa công tác,… uy tín, tiết kiệm và nhanh chóng đã nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng.

Với mục đích phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Bankervn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới tiêu chí dịch vụ visa tốt nhất, gia hạn visa Việt Nam chất lượng nhất.

Những ưu đãi quý khách nhận được khi lựa chọn Bankervn

 

Là đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn visa, Bankervn có thị trường rộng lớn ở Việt Nam đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Hàng năm, Bankervn tiếp nhận và xử lý thành công hàng nghìn bộ hồ sơ. Bankervn là đơn vị chiếm 30% thị phần visa ở Việt Nam. 

Chỉ có đơn vị tư vấn visa yêu nghề, tận tâm, luôn đặt lợi ích và thời gian của khách hàng lên hàng đầu mới tạo ra dịch vụ tốt nhất. Đó chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong quy trình cung cấp Dịch vụ làm visa Bankervn.

tong-lanh-su-quan-new-zealand-tphcm-1670511279.jpg
 

 

Công ty Cổ phần Banker Việt Nam

Hotline: 0903752405

Email: mailto:dichvu@bankervn.com

Website: https://bankervn.com/

Địa chỉ: 76 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/bankervn-dia-chi-tu-van-visa-uy-tin-va-chuyen-nghiep-cho-nguoi-viet-nam-a11211.html