Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart Tưng Bừng Khai Trương Tại TP Hồ Chí Minh

Chuỗi siêu thị Dona Mart vào ngày 22/12/2022 vừa qua tại 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi tại địa phương với tổng giá trị là 60,000,000 đồng nhân ngày lễ khai trương trọng đại.

Siêu thị Dona Mart khai trương trong không khí náo nhiệt, đông vui

Đến với siêu thị Dona Mart trực thuộc tập đoàn Dona người tiêu dùng được thoải mái chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với chất lượng sản phẩm uy tín nhất. Bởi Dona Mart luôn lấy phương châm hoạt động cho sức khỏe và làm đẹp cộng đồng, vì lợi ích xã hội, để bảo vệ người dân, phục vụ hơn 200 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đến tay người tiêu dùng như sữa tươi, thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường sức khoẻ, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng gia đình. …

Phát biểu Ông Nguyễn Hữu Khánh - Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn DONA

Phát biểu Ông Phạm Hồng Thủy - Giám Đốc Chuỗi Siêu Thị Dona Mart

Giá thành hợp lý, đạt chất lượng an toàn thực phẩm và quan trọng là trên mỗi sản phẩm luôn có tem phòng chống hàng nhái, minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm. Gắn với mục tiêu ra đời với hơn 5.000 siêu thị Dona Mart phủ sóng rộng khắp Việt Nam vào cuối năm 2025 nhằm đem lại cho người tiêu dùng những chọn lựa phong phú về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn tối đa các trải nghiệm mua sắm từ cơ bản đến nâng cao.

Tập Đoàn DONA phát 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi

Ngoài ra, hệ thống siêu thị Dona Mart cũng chú trọng xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, thân thiện, cởi mở và nhân văn nhằm đảm bảo điều kiện và cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi CBNV, xem người lao động chính là nguồn lực quý báu nhất, đồng thời tăng cường tham gia vào các công tác xã hội, hướng đến cộng đồng với nhiều thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn.

Chuỗi siêu thị Dona Mart - thương hiệu bán lẻ đẳng cấp và ưu việt được tin dùng

Phát triển hệ thống siêu thị Dona Mart phủ khắp 63 tỉnh thành và trở thành hệ thống siêu thị thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng lớn mạnh nhất Việt Nam là một trong các mục tiêu then chốt của Tập Đoàn DONA trong thời gian tới.


 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/he-thong-sieu-thi-dona-mart-tung-bung-khai-truong-tai-tp-ho-chi-minh-a11260.html