CEO Bùi Cẩm Giang tham gia Đại hội thể thao Doanh nhân lần 07 năm 2022

Ngày 04/12/2022 vừa qua, CEO Bùi Cẩm Giang đã cùng các đối tác và bạn bè tham gia Giải chạy Việt dã doanh nhân - Tranh giải Cross Long Hải. Hoạt động này năm trong chuỗi Đại hội thể thao Doanh nhân lần 07 năm 2022.

h1-1672030206.jpg
Hàng vận động viên là doanh nhân tại thành phố tham gia Giải chạy Việt dã Doanh nhân 2022.

Sáng sớm ngày 04/12/2022, hàng trăm vận động viên đã tập trung tại Khu đô thị New City Thủ Thiêm (Số 17 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh). Giải chạy Việt dã đã thu hút sự góp mặt của hơn 600 VĐV tham gia thi đấu ở 3 nội dung 5km, 10km, Half Marathon. Hòa trong không khí sôi động tại đây, CEO Bùi Cẩm Giang - nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi vô cùng phấn khởi và sẵn sàng nhập cuộc vào đường đua Half Marathon.

h2-1672030232.jpg
CEO Bùi Cẩm Giang của Viện thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi cũng phấn khởi tham gia.

Chị Giang chia sẻ: “Tôi là người rất yêu thể thao, nhất là môn chạy bộ. Tôi thường dành nhiều thời gian trong tuần để chạy bộ, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm căng thẳng rất hiệu quả.”

Thật vậy, theo các nghiên cứu, người chạy bộ thường xuyên sẽ có vóc dáng thon gọn vì đốt cháy lượng mỡ thừa khi vận động ở các cơ bụng, bắp tay và bắp chân. Đây chính là phương pháp làm đẹp bền vững mà chị Giang luôn khuyến khích.

Hơn nữa, chạy bộ còn cải thiện lượng máu tuần hoàn trong cơ thể và giải tỏa căng thẳng cực kì tốt sau những ngày ngồi văn phòng ngột ngạt. Do đó, Giải chạy Việt dã 2022 dành cho doanh nhân chính là cơ hội để nâng cao tình thần, cũng như truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe cho nhiều người.

h8-1672030258.jpg
CEO Bùi Cẩm Giang là người yêu chạy bộ.

 

Trên thực tế, bên cạnh giá trị về sức khỏe, chạy bộ còn là môn thể thao truyền những thông điệp mang tính cộng đồng, cho cả người tham gia và không tham gia. Các vận động viên sẽ truyền được nguồn năng lượng cho nhau trên đường đua.

Chị Giang chia sẻ, từ các bước chạy cùng nhau, những nụ cười cổ vũ và câu nói động viên nhau về đích đều sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực to lớn. Người không tham gia giải chạy, thì khi nhìn thấy sự kiện cũng sẽ thích thú và mong muốn tìm hiểu các cuộc đua để tham gia lần sau.

Đến nay, Giải chạy đã kết thúc nhưng chắc chắn những cảm xúc thăng hoa, nhiệt huyết vẫn còn đọng lại nơi mỗi doanh nhân tham gia. Riêng cá nhân CEO Bùi Cẩm Giang, chị đã xuất sắc đạt thứ hạng 42 ở cự ly 21km tại nội dung Half Marathon. Ngoài tinh thần sống khỏe được nâng cao, chị còn nhận thấy sự kết nối tuyệt vời của những doanh nhân tham gia cuộc đua.

Trong thời gian sắp tới, chị Giang sẽ còn tham gia nhiều giải chạy khác nữa. Điều này không những giúp chị tốt hơn mà còn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người - nhất là các cộng sự trong công ty và các bạn trẻ.

CEO Bùi Cẩm Giang nhắn nhủ: “Chạy không chỉ để nhanh hơn mà là để vượt lên chính bản thân. Khi chạy, những lúc mệt mỏi, thở dốc, lạc lối… giống như những khó khăn trong cuộc sống vậy. Nếu kiên trì vượt qua, bạn sẽ phát huy được tiềm lực và phá bỏ giới hạn bản thân.”

Cùng xem lại một số hình ảnh tham gia giải chạy của CEO Bùi Cẩm Giang sau đây.

h9-1672030289.jpg
Giấy chứng nhận thành tích.

 

h11-1672030308.jpg
Chị Giang và huy chương đạt được ở cự ly 21km.
h122-1672030329.jpg
Chị Giang và những người bạn cùng tham gia giải chạy.

>> Theo dõi thêm thông tin về CEO Bùi Cẩm Giang và doanh nghiệp tại:

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/ceo-bui-cam-giang-tham-gia-dai-hoi-the-thao-doanh-nhan-lan-07-nam-2022-a11261.html