Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương: “Cần giữ vững lập trường trước khủng hoảng”

Trước tình hình nền kinh tế được dự báo sẽ có nhiều biến động trong 2023, chủ tịch Nguyễn Trúc Phương của Tập đoàn Be Group đã có những nhắn nhủ cương quyết.

Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương - lập trường kiên định, sẵn sàng đương đầu

Năm 2023, nền kinh tế thế giới được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rủi ro. Đây cũng là năm khá gập ghềnh với các nền kinh tế, thị trường tài chính toàn cầu. Điều này xảy ra bởi các nguyên nhân lớn đến từ xung đột giữa Nga và Ukraine, chính sách Zero-Covid của Trung Quốc và phản ứng chính sách của các nước nhằm đối phó với lạm phát.

Trên thực tế, không phải ai cũng cho rằng kinh tế thế giới đang dần suy thoái. Tuy nhiên, với việc tăng trưởng được dự báo giảm mạnh hơn nữa sau khi đã lao dốc sau 2022, khả năng đó là không thể loại trừ ở 2023. Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương của Tập đoàn Be Group cũng nhấn mạnh: “Chúng ta cần chuẩn bị chính sách sẵn sàng, giữ vững lập trường kiên định trước mọi thách thức, khủng hoảng - vì chúng có thể ập tới bất cứ lúc nào.”

cuong-quyet1-1676538608.jpg
Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương phát biểu tại Tiệc Tất Niên Be Group.

Be Group là tập đoàn đa ngành, có thâm niên gần 8 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất, thương mại, truyền thông. Ở mảng sản xuất, Be Group đã có nhà máy La Terre France chuyên gia công & sản xuất mỹ phẩm - TPCN (đạt chuẩn GMP, HACCP, ISO 22000, FDA) cùng hệ thống phân phối trải khắp cả nước.

Vượt qua đại dịch Covid-19 với sự phát triển không ngừng nghỉ, Be Group đã và đang khẳng định vị thể lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện khả năng lãnh đạo tài tình cũng như sự chuẩn bị chiến lược đúng đắn trước khó khăn của chủ tịch Nguyễn Trúc Phương.

Vào lúc làn sóng sa thải nhân sự vào quý IV - 2022 trở nên rầm rộ, hàng trăm công ty sản xuất sa thải nhân viên, chủ tịch Phương vẫn đảm bảo nguồn nhân lực, và các chế độ đầy đủ cho nhân viên, không có quyết định cắt giảm nhân sự nào trên toàn Be Group. Điều này cũng chứng minh cho lập trường làm việc kiên định mà ông theo đuổi - “đồng đội là trên hết”.

“Be Group sẵn sàng vươn tầm vóc - vững thành công!”

Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương nhắn nhủ: “Góc nhìn rủi ro thì suy thoái sẽ làm suy giảm doanh nghiệp. Nhưng góc nhìn tích cực hơn là sẽ làm cho doanh nghiệp được trui rèn khó khăn, để vững mạnh hơn trong tương lai.”

Trước những khó khăn được dự báo, chủ tịch Nguyễn Trúc Phương vẫn luôn đặt niềm tin và đội ngũ nhân sự Be Group. Ông cũng khẳng định rằng, Be Group sẽ luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành linh hoạt và dịch vụ hậu mãi tốt cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

cuong-quyet3-1676538655.jpg
Đội ngũ Be Group hùng hậu trong tiệc Tất niên 2022.

Nếu không có khó khăn thì không có Be Group ngày hôm nay. Một hệ sinh thái Be Group với hơn 300 cộng sự đã luôn luôn năng nổ, nhiệt tình, không ngại khó khăn đập tan suy thoái. Điều này cũng thể hiện văn hóa xây dựng mục tiêu chung “đồng lòng & đoàn kết” của chủ tịch Nguyễn Trúc Phương là vô cùng đúng đắn.

 

Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương kỳ vọng “Với tinh thần sẵn sàng vượt khó khăn để vươn tầm, Be Group mong muốn đồng hành tạo nên những thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

>> Theo dõi thêm những chia sẻ hữu ích của Chủ tịch Nguyễn Trúc Phương tại:

Kim Khánh

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/chu-tich-nguyen-truc-phuong-can-giu-vung-lap-truong-truoc-khung-hoang-a11285.html