GÓC TÌM HIỂU: VIỆN THẨM MỸ MAYO CLINIC CÓ TỐT KHÔNG?

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng, với những phương pháp làm đẹp công nghệ cao. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng thân thiết vẫn có một số khách hàng mới còn phân vân về chất lượng rằng: Viện Thẩm Mỹ MAYO CLINIC có tốt không?

tm1-1678972623.jpg
Viện thẩm mỹ Mayo Clinic có tốt không?

Những đánh giá chi tiết về Viện thẩm mỹ Mayo Clinic dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc và yên tâm để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

KHÔNG GIAN LÀM ĐẸP CHUẨN 5 SAO

Với sứ mệnh tái tạo và mang lại thanh xuân cho tất cả Khách hàng, đặt cảm nhận của Khách hàng lên hàng đầu,Viện thẩm mỹ Mayo Clinic nhanh chóng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Không gian làm đẹp đạt chuẩn 5 sao cũng là 1 yếu tố giúp cho Viện thẩm mỹ Mayo Clinic tạo dựng uy tín của mình.

Đến đây, bạn sẽ cảm thấy bị cuốn hút bởi sự sang trọng từ phòng ốc cho đến trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Với lối thiết kế hiện đại, phong cách bày trí tối giản nhưng không kém phần sang trọng, bắt mắt sẽ đem lại những phút giây thư giãn, dễ chịu cho Khách hàng.

tm2-1678972652.jpg
Cơ sở vật chất hiện đại - Không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao

Không chỉ vậy, Viện thẩm mỹ Mayo Clinic còn sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Thụy Sĩ,... Tất cả sẽ đáp ứng đầy đủ điều kiện lý tưởng về không gian để bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

DÀN CÔNG NGHỆ TRIỆU ĐÔ – “TRÁI TIM” CỦA VIỆN

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ là công nghệ máy móc. Hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo Viện thẩm mỹ Mayo Clinic không ngại “mạnh tay” chi tiền tỷ để đầu tư hệ thống máy móc.

Tất cả khuyết điểm, vấn đề lão hóa của khách hàng đều sẽ được khắc phục hiệu quả với dàn máy làm đẹp hiện đại bậc nhất thế giới, không xâm lấn, an toàn cho sức khỏe. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa đảm bảo mang lại kết quả hơn mong đợi.

tm3-1678972676.jpg
Sử dụng 100% máy móc tối tân, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Đặc biệt máy móc, trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Mayo Clinic đều được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ với công năng vượt trội, được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả. Những thiết bị này được ví như “trái tim” của viện.

Viện thẩm mỹ Mayo Clinic luôn không ngừng nghiên cứu, và nhập khẩu những công nghệ làm đẹp hiệu quả để giúp Khách hàng tìm lại thanh xuân an toàn - nhanh chóng. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ - chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Mayo Clinic cũng thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo, chuyển giao công nghệ làm đẹp từ các chuyên gia nước ngoài nhằm tìm ra nhiều loại máy móc tối tân mang lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn.

ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC XỨNG TẦM QUỐC TẾ

Nhờ dịch vụ tốt đã làm nên tiếng tăm vang dội của Viện thẩm mỹ Mayo Clinic. Cũng từ đó, thu hút rất nhiều cán bộ, chuyên gia tìm đến làm việc. Nhưng không vì vậy mà chúng tôi lơ là trong việc tuyển chọn ngược lại, chúng tôi cực kỳ quan tâm, chú trọng đến chất lượng nguồn nhân lực.

tm4-1678972731.jpg
Sở hữu đội ngũ nhân lực xứng tầm quốc tế

Vì chúng tôi hiểu rằng điều trị hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào việc chẩn đoán đội ngũ chuyên gia. Tiêu chí hàng đầu để tuyển chọn chính là những người có bằng đại học y chính quy, được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao.

Không chỉ vậy, bồi dưỡng chuyên môn công việc, kỹ năng cho nhân viên luôn được quan tâm. Cụ thể, chúng tôi thường xuyên triển khai các khóa đào tạo. Thông qua các chương trình này, nhân viên cập nhật thêm kiến thức cần thiết để làm việc tốt hơn.

Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện để nhân viên gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia đầu ngành trong cùng lĩnh vực nhằm tiếp thu các kinh nghiệm thực tiễn hiệu quả hơn. Áp dụng kiến thức này vào công việc đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC TRỌN ĐỜI

Song hành cùng với việc phát triển dịch vụ, chúng tôi luôn chỉnh chu trong những chính sách, cam kết hiệu quả và chăm sóc khách hàng sau liệu trình. Đó cũng chính là cầu nối để khách hàng và chúng tôi kết nối ngày càng thân thiết hơn.

tm5-1678972797.jpg
Tất cả Khách hàng đều được bảo hộ quyền lợi bằng văn bản rõ ràng

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến khiếu nại chất lượng dịch vụ. Bởi chúng tôi xem đây là cơ hội giúp mình khắc phục những điểm chưa tốt. Cũng từ cơ sở đó giúp Viện thẩm mỹ Mayo Clinic dần hoàn thiện. Đến nay 99% không khiếu nại, hài lòng tuyệt đối. Điều đó được minh chứng qua việc hàng triệu khách hàng mà chúng tôi điều trị mỗi năm luôn sẵn sàng giới thiệu chúng tôi cho người thân, bạn bè của họ đến trị liệu.

Đối với Viện thẩm mỹ Mayo Clinic việc tuân thủ đúng những quy định, những cam kết đã đưa ra chính là yếu tố tiên quyết để tạo dựng niềm tin cho Khách hàng. Chỉ có những đơn vị nào có cam kết bảo hành rõ ràng là nơi đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

SỞ HỮU HỆ THỐNG CHI NHÁNH ĐẲNG CẤP 5 SAO TRÊN TOÀN QUỐC

Với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc về cơ sở hạ tầng cùng chất lượng, Viện thẩm mỹ Mayo Clinic tự hào khi là Hệ thống thẩm mỹ viện đẳng cấp 5 sao với 8 chi nhánh trên toàn quốc: Hà Nội - Lạng Sơn - Ninh Bình - Thanh Hóa - Hải Phòng - Nghệ An - Hồ Chí Minh - Cần Thơ, với hơn 100.000 khách hàng mỗi năm

tm6-1678972851.jpg
Trao trả thanh xuân cho hơn 100.000 khách hàng mỗi năm

Mỗi chi nhánh đều được trang bị cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ như nhau. Đặc biệt, thời gian gian tới đây, Viện thẩm mỹ Mayo Clinic sẽ được phát triển với mạng lưới hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Điều này chính là minh chứng cho SỨ MỆNH của chúng tôi khi ra đời: “trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

Chúng tôi sinh ra từ cộng đồng, nên luôn hướng tới cộng đồng để chăm sóc và hoàn thiện hệ thống đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, hiệu quả trên cả nước.

Chắc chắn với những thông tin tổng quát của bài viết này sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc: Viện thẩm mỹ Mayo Clinic có tốt không? Viện thẩm mỹ Mayo Clinic luôn luôn nỗ lực và hoàn thiện mình tốt nhất, để mang tới chất lượng dịch vụ vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với hiệu quả tối ưu nhất, hướng tới vẻ đẹp bền vững, duy trì lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết tiết xin liên hệ:

Website: https://mayoclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayohealthclinicvietnam

Hotline: 0825.553.999

Hệ thống chi nhánh của Viện thẩm mỹ Mayo Clinic:

- Hà Nội: 34 - 36 Hàn Thuyên, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

- Lạng Sơn: 469 Bà Triệu Mới, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

- Hải Phòng: Số 103-105 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

- Ninh Bình: 979 Trần Hưng Đạo, P. Văn Giang, TP. Ninh Bình

- Thanh Hóa: Số 45-47 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

- Nghệ An: Số 12 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh

- Hồ Chí Minh: 452A Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

- Cần Thơ: 727 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/goc-tim-hieu-vien-tham-my-mayo-clinic-co-tot-khong-a11344.html