Bác sĩ thẩm mỹ Trần Quốc Quang chia sẻ những lưu ý để nâng mũi đẹp

Theo bác sĩ Trần Quốc Quang, khách hàng nên chọn chuyên gia, tìm hiểu về các ca thẩm mỹ hiệu quả để quyết định phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân.

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Quốc Quang: “Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu”

Một chiếc mũi cao, thẳng và thanh tú sẽ giúp nhan sắc cùng sự tự tin trong giao tiếp của bạn được "thăng hạng" nhanh chóng. Dù phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không còn quá xa lạ, lựa chọn nơi phẫu thuật uy tín, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lẫn tính an toàn vẫn luôn cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Bác sĩ thẩm mỹ Trần Quốc Quang thẳng thắn cho biết dù phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là một dịch vụ thẩm mỹ khá đơn giản song thực tế không phải cứ nâng mũi là sẽ đẹp. Ngoài đáp ứng xu hướng thẩm mỹ hiện đại, một chiếc mũi được "nâng cấp" thành công còn phải trông tự nhiên, hài hòa với các đường nét của gương mặt và duy trì được lâu.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-1-1680150206.jpg

Bác sĩ Trần Quốc Quang - Sự lựa chọn số một trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Theo bác sĩ Quang, điều đầu tiên khách hàng cần cân nhắc là tìm đến những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ có giấy phép hoạt động. Bác sĩ phẫu thuật cần có chứng chỉ hành nghề cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đặc biệt đã xử lý nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và có nhiều phản hồi tốt. Chính vì tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng của ca phẫu thuật thẩm mỹ, tuyệt đối không nên vì ham rẻ mà chọn những cơ sở spa, salon làm đẹp, không có quy trình nâng mũi chuẩn y khoa.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-2-1680150255.jpg

Bác sĩ Trần Quốc Quang và bí quyết để có một chiếc mũi hoàn hảo tự nhiên
 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi cũng như nhiều loại sụn đa dạng. Chất liệu sụn được sử dụng là một yếu tố ít được khách hàng quan tâm triệt để. Lời khuyên của bác sĩ thẩm mỹ Trần Quốc Quang là trước khi phẫu thuật hãy dành thời gian tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi, biết rõ ưu, nhược của từng loại sụn để dễ đưa ra sự lựa chọn phù hợp, tránh bị tác động bởi nhiều thông tin quảng cáo không chuẩn xác hiện nay. Khách hàng có sự tìm hiểu đầy đủ cũng sẽ dễ nắm rõ các thông tin mà bác sĩ tư vấn, giúp quá trình tư vấn trở nên hiệu quả hơn.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-3-1680150280.jpg

Nâng mũi tại bác sĩ thẩm mỹ Trần Quốc Quang – phương pháp nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-4-1680150302.jpg

Cũng như mọi phương pháp nâng mũi đẹp khác, phương pháp của bác sĩ Trần Quốc Quang cũng có những rủi ro nhất định. Tuy nhiên, việc lựa chọn bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm để tư vấn và giúp bạn thực hiện quá trình nâng mũi là quan trọng nhất. Điều này sẽ đảm bảo cho bệnh nhân có được sự ủng hộ và hướng dẫn đúng đắn nhất từ bác sĩ trong quá trình tạo dáng.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-5-1680150324.jpg

Hãy để bác sĩ Quang hoàn thiện vẻ đẹp của bạn

Ngoài tay nghề, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về bệnh nhân và các kỹ thuật phẫu thuật cũng đặc biệt quan trọng. Đối với phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Trần Quốc Quang khuyên rằng, trước khi bắt đầu phẫu thuật, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về hình dáng của mũi và các phương pháp để nâng mũi đẹp. Điều này sẽ giúp cho bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ về những mong muốn của mình và đồng thời, giải đáp được các câu hỏi liên quan đến phẫu thuật. Ngoài ra, việc tìm hiểu kỹ lưỡng còn giúp bác sĩ Trần Quốc Quang có thể đưa ra những lời khuyên và phương án phẫu thuật phù hợp nhất.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-6-1680150346.jpg

“Bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-7-1680150379.jpg

Ngoài ra, bác sĩ Trần Quốc Quang cũng đặc biệt lưu tâm đến các yếu tố khác trong quá trình làm đẹp. Anh luôn khuyên bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định nâng mũi bằng phương pháp nào, đảm bảo nguồn lực kinh tế, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện các phương pháp nâng mũi.

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-8-1680150406.jpg
 

Đội ngũ chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-9-1680150427.jpg
bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-10-1680150454.jpg

Trên đây là những lời khuyên của bác sĩ Trần Quốc Quang để giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc nâng mũi đẹp tự nhiên. Để có được sự tự tin trong việc thay đổi ngoại hình, việc chọn lựa bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và kinh nghiệm là rất quan trọng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc nâng mũi đẹp, hãy liên hệ với bác sĩ Trần Quốc Quang ngay để được tư vấn và hỗ trợ để có được kết quả như ý muốn nhé!

Thảo Vy

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/bac-si-tham-my-tran-quoc-quang-chia-se-nhung-luu-y-de-nang-mui-dep-a11391.html