Được biết, thương hiệu Dược mỹ phẩm SUNLEE là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp uy tín. Với hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc cùng các chuyên gia da liễu, bác sĩ bảo hộ thương hiệu dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.
Những dòng sản phẩm tin dùng và bán chạy nhất tại SUNLEE có thể kể đến như: bộ dưỡng trắng da ngọc trai cao cấp, combo viên uống hỗ trợ giảm mỡ siết eo - đào thải độc tố, combo đặc trị nám, mụn…
Chuyên gia Nguyễn Văn Hường - đại diện truyền thông cho tập đoàn The Economist và đài truyền hình CNBC tại Việt Nam & Chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang - National Trade Marketing Manager của Coca-Cola Việt Nam đều dành những lời khen ngợi cho thương hiệu SUNLEE bởi vì sự chỉn chu, chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.
Đồng hành với vai trò là Tài trợ Vàng tại sự kiện ra mắt lớp CEO93, thương hiệu SUNLEE mong muốn góp phần vào việc nâng cao kiến thức và kỹ năng của các doanh nhân trẻ. Giúp các học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản và kỹ năng quản lý, từ đó phát triển và thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình.
Thông qua khóa học các học viên sẽ có những kiến thức quản trị mới nhất, cập nhật từ tinh hoa quản trị thế giới. Cùng những bài học thực tiễn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mang lại hiệu quả học tập cao, phù hợp với bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay.
Qua đó, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của mình trong cộng đồng doanh nhân, đồng thời tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng từ phía khách hàng tiềm năng. Tiếp cận với các công ty uy tín trong ngành và phát triển kỹ năng quản lý kinh doanh.
Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/ceo-truc-ly-mang-thuong-hieu-sunlee-den-gan-voi-cong-dong-doanh-nhan-va-cong-chung-a12129.html