Đan Thy Group: Huấn luyện chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa quốc tế

Ngày 5/5/2024 tại Thủ đô Hà Nội, Đan Thy Group tổ chức thành công chương trình Huấn luyện chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa quốc tế trước sự mong đợi của 500 thành viên chủ Spa – Thẩm mỹ trên toàn quốc

Ngày 5/5/2024 tại Thủ đô Hà Nội, Đan Thy Group tổ chức thành công chương trình Huấn luyện chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa quốc tế trước sự mong đợi của 500 thành viên chủ Spa – Thẩm mỹ trên toàn quốc.

ddddddddddddd-1715752451.png

 

Chương trình có sự góp mặt của TS.BS chuyên gia da liễu thẩm mỹ Hà Tuấn Minh, Chủ tịch Đan Thy Nguyễn Linh Liên, Chuyên gia Anna Pyshkina đến từ Nga, Dược sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền, …các chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp, các bác sĩ tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế. Đồng thời sự kiện cũng vinh dự được đón tiếp hơn 500 khách mời là các chủ Spa, các cơ quan ban ngành, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí lớn cùng các học viên…đã đến tham dự đánh dấu dấu mốc quan trọng này đối với Đan Thy Group.

Sau lễ khai mạc, bà Nguyễn Linh Liên – Chủ tịch Đan Thy Group đã có đôi lời chia sẻ  về cho thành viên ngành làm đẹp về ngành làm đẹp hiện nay:

q2-1715753212.jpg
Ảnh: minh họa

 

Thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, trở thành một ngành dịch vụ quan trọng trong đời sống, tạo việc làm cho hàng triệu lao động. Trong những năm trở lại đây, thành phố lớn là nơi tập trung các nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp, với sự ra đời của hàng loạt trung tâm thẩm mỹ, spa… Thị trường này trở nên sôi động và cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Số lượng các cơ sở làm đẹp tăng nhanh dẫn đến những hệ lụy nhiều cơ sở hoạt động sai quy định, chưa tuân thủ quy định pháp lý. Nhân lực trong ngành làm đẹp chủ yếu học nghề theo hình thức, vừa học vừa làm. Đây là những bất cập trong phát triển ngành làm đẹp nói chung và cũng là những băn khoăn, lo lắng của người có nhu cầu làm đẹp nói riêng

d2-1715752521.jpg

 

Chủ tịch Nguyễn Linh Liên chia sẻ những tâm huyết và hướng đi cho ngành làm đẹp, đặc biệt là công tác đào tạo cho các chủ spa hiện nay.

Tiếp theo chương trình ThS.BS chuyên gia da liễu thẩm mỹ Hà Tuấn Minh cho biết: Ngành làm đẹp Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển nhanh và bền vững, khi công nghệ, khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực này ngày càng phát triển. Tuy nhiên, thách thức cũng rất lớn là mục tiêu làm đẹp an toàn và khỏe mạnh. ThS.BS Hà Tuấn Minh đặc biệt chú trọng chia sẻ những vấn đề liên quan đến công tác giảng dạy trong lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, đó chính là mệnh “Mong muốn đào tạo ứng dụng hoạt chất chuẩn y khoa vào Dược Mỹ Phẩm”. Ước tính, mỗi năm Việt Nam có khoảng 2.000 spa, thẩm mỹ viện được mở ra để cung cấp các dịch vụ làm đẹp, giải pháp phục hồi, chăm sóc sức khỏe. Từ đó, tạo doanh thu và thu hút nhân lực. Hiện có khoảng 2 triệu người làm việc trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, nhu cầu về bằng cấp để có thể kiếm nhanh việc làm và thu nhập dẫn đến việc đăng ký học vô tội vạ, không khoa học. Hình thức đào tạo hời hợt, để thu học phí hoặc vừa đào tạo vừa sử dụng để có nguồn nhân lực miễn phí. Chính vì vậy, chất lượng đầu ra hầu như không có, những tấm bằng không phản ánh được thực lực của người học…

q4-1715752557.png

ThS.BS Hà Tuấn Minh chia sẻ với các khách hàng về xu hướng ngành làm đẹp trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Thông qua buổi đào tạo “Giải pháp chăm sóc da và làm đẹp chuẩn y khoa” đã được các Chuyên gia trao đổi trong chương trình tọa đàm. Thực trạng, giải pháp, đề xuất cũng như những xu hướng mà thị trường làm đẹp quan tâm nhất trong thời gian sắp tới, tất cả đã được chia sẻ một cách rõ ràng và thực tế nhất.

q6-1715752607.jpg

 

Trước thực trạng ngành spa đang báo động ở mức nguy hiểm với những biến cố đáng tiếc xảy ra vì không được đào tạo bài bản và có bằng cấp chính quy. Bà Nguyễn Linh Liên – Chủ tịch Đan Thy Group đã tiên phong mong muốn hỗ trợ đào tạo tay nghề, hỗ trợ cấp bằng chính quy để spa hoạt động hợp pháp. Hy vọng sẽ đưa ngành spa đi lên đúng hướng, bảo vệ khách hàng tránh được những điều đáng tiếc xảy ra nếu gặp phải những spa thiếu hiểu biết, mở spa ra mà không có bằng cấp. Đồng thời giúp cho những ai đang là chủ spa hoặc sắp là chủ spa muốn đi đúng hướng, có bằng cấp chuẩn để tăng doanh số và đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cộng đồng làm đẹp.

Chương trình đào tạo dành riêng cho lĩnh vực làm đẹp được tổ chức ngày 5/5/2024 tại Hà Nội, đã thu hút hàng trăm hội viên tham gia. Qua đó, những người làm nghề mong muốn tìm được hướng đi đúng cùng phát triển trong ngành làm đẹp. Trong tương lai không xa Đan Thy Group sẽ nỗ lực cố gắng đưa thêm nhiều công nghệ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. Giúp khách hàng tiếp cận với spa chuyên nghiệp có tay nghề thực sự và được sự hỗ trợ đào tạo, cấp bằng chính quy từ phía trường cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội.

 

 

Kim Chung

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/dan-thy-group-huan-luyen-cham-soc-va-dieu-tri-da-chuan-y-khoa-quoc-te-a12644.html