Th.S Thao Giang chủ tịch PEARLTALK tiếp tục hành trình "Trái tim phụ nữ - Trái tim Ngọc trai"

Không chỉ dừng lại ở một đêm nhạc truyền cảm hứng như “Hương Trăng Như Ngọc” - Chuỗi hoạt động dự án TRÁI TIM PHỤ NỮ - TRÁI TIM NGỌC TRAI tiếp tục có những hoạt động thực tế ý nghĩa cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các quận tại TP.HCM qua các hoạt động chuyên đề chuyên sâu trong suốt thời gian qua.

picture1png2-1718255757.png
Bà Trần Thị Thao Giang chia sẻ góc nhìn của mình: “Hãy quay lại đầu tư và tập trung phát triển bản thân thay vì đòi hỏi thay đổi ở phía bên ngoài chúng ta sẽ hạnh phúc hơn”.
picture1png3-1718255764.png
Bà Trần Thị Thao Giang nhà sáng lập dự án Trái tim Phụ nữ Trái tim Ngọc trai; Bà Nguyễn Việt Hà, Phó trưởng ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hội LHPN Thành phố; Bà Nguyễn Đoàn Kim Sơn, sáng lập hệ thống trường Xanh Tuệ Đức và chuỗi Làng Hạnh phúc; Bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên, quận ủy viên, chủ tịch hội LHPN Quận Bình Tân.

Bà Trần Thị Thao Giang - Chủ tịch PEARLTALK và là người khởi xướng dự án cho biết: “Tôi trăn trở suy nghĩ  làm thế nào có thể giúp đỡ phụ nữ cách thiết thực hơn ngoài các chương trình như các sự kiện âm nhạc truyền cảm hứng đã diễn ra. Để phụ nữ thấu hiểu mình hơn, thấu hiểu cuộc sống và những gì ở xung quanh qua đó phát triển được bản thân thì họ cần được nghe nhiều thông tin hơn. Từ đó họ được cung cấp những kiến thức và kỹ năng cũng như được chia sẻ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và rút ngắn được hành trình để có thể: “trở nên mạnh mẽ và tự chủ” từ bên trong để thay đổi những thứ bên ngoài.  

picture1png4-1718255764.png
Chủ tịch hội liên hiệp Phụ nữ TP. HCM Phượng Trân chia sẻ khích lệ tinh thần VÌ PHỤ NỮ cho bà Trần Thị Thao Giang cùng các nữ lãnh đạo quận trong 1 lần đến thăm và ủng hộ cơ sở Pearltalk.

Trời không phụ lòng người có tâm, bà Trần Thị Thao Giang đã có cơ hội gặp các vị lãnh đạo Hội liên hiệp TP. HCM như Chủ tịch Trần Phượng Trân; Phó CT Nguyễn Việt Hà Chủ tịch Hội LHPN các quận 11, quận 6, quận 10, quận Bình tân và nhận được sự ủng hộ và tinh thần khích lệ để bà Thao Giang có động lực tiếp tục triển khai các hoạt động cho phụ nữ.

picture1png5-1718255764.png
Ca nhạc sĩ Issac Thái; Chuyên gia Nguyễn Đoàn Kim Sơn; Chuyên gia Trần Hữu Đức; Hoste  Trần Thị Thao Giang trong phiên tọa đàm chủ đề “Kiến tạo gia đình hạnh phúc“ tại hội LHPN Q Bình Tân.

Được biết, dự án Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai là dự án phi lợi nhuận. Đội ngũ chuyên gia đào tạo đồng hành cùng dự án với tinh thần TRAO TẶNG hoàn toàn miễn phí và tự nguyện. Trong đó phải kể đến những cái tên kỳ cựu như Tiến sĩ Lý Thị Mai, PGS.TS Trần Hữu Đức, GD. Trần Việt Quân … là những chuyên gia hàng đầu với kho tàng kiến thức và kinh nghiệm quý giá. Họ sẵn sàng bỏ thời gian, sức lực và tri thức của mình đồng hành cùng dự án và các hiệp hội Phụ nữ để kiến tạo những hoạt động chia sẻ chuyên đề thật sự hữu ích cho người nghe.

Bà Trần Thị Thao Giang cũng vô cùng tâm huyết với điều này. Bà cho rằng, phụ nữ trở nên hạnh phúc hay không phụ thuộc rất nhiều vào “CÁCH HỌ NHÌN VÀO CHÍNH MÌNH”. Vậy nên trong các buổi tọa đàm và chia sẻ bà đều cố gắng nói về thông điệp ấy: “Thay vì cố muốn thay đổi hoàn cảnh, hãy đầu tư cho bản thân và tập trung cho bản thân nhiều hơn,…

picture1png6-1718255764.png
picture1png9-1718255764.png
Các chuyên gia hàng đầu cùng đồng hành đem các chuyên đề thiết thực đến Hội phụ nữ các Quận.

Những chuyên đề mà các chuyên gia chia sẻ sâu sắc với cách diễn đạt dễ hiểu và hài hước được các chị em đón chờ và ủng hộ đã và sẽ diễn ra như: Phụ nữ thấu hiểu thân tâm; Bí mật thế giới đàn ông, phụ nữ nên biết; Cha mẹ dạy con tư duy độc lập; Kiến tạo gia đình hạnh phúc; Phụ nữ Bình quyền; Dạy con thời công nghệ số; Dạy con như Đại bàng; DISC thấu hiểu con người; Phụ nữ và phong cách; Làm mẹ thông thái; Cách giữ gìn làn da; Phụ nữ Yêu mình như thế nào?; Phụ nữ làm sao để tự tin…; Sức khỏe sinh sản ; Phụ nữ khởi nghiệp; Kỹ năng bán hàng,…

picture1png0-1718255757.png
Chuyên gia Trần Việt Quân với chuyên đề “ Cha mẹ dạy con tư duy độc lập” tại hội LHPN Quận 11.

Được biết “Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai” sẽ tiếp tục triển khai công tác liên quan đến KHỞI NGHIỆP cho phụ nữ. Cho đến nay, đã có 1 số Doanh nghiệp có những dự án phù hợp với phụ nữ khởi nghiệp sẵn sàng đồng hành cùng “Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai”. Thông qua đó, cơ hội tạo ra công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho phụ nữ sẽ được gia tăng, góp phần phát triển cho 1 xã hội phồn vinh, hạnh phúc.  

Minh Tâm, Phi Tuyền

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/ths-thao-giang-chu-tich-pearltalk-tiep-tuc-hanh-trinh-trai-tim-phu-nu-trai-tim-ngoc-trai-a12763.html