Hoa hậu Kimmy Bùi xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024

Tối 8/6, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đồng hành cùng các thí sinh với cương vị giám khảo tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 diễn ra tại Singapore, với sự góp mặt của nhiều ban giám khảo, khách mời có tiếng tăm trong giới sắc đẹp trong và ngoài nước. Đây là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân tài giỏi, xinh đẹp, muốn thể hiện bản lĩnh của mình cũng như là nơi để các quý cô có thể học hỏi, giao lưu, gặp gỡ. Chung cuộc giải thưởng cao quý nhất thuộc về thí sinh Maggie Quỳnh Nguyễn - SBD 31. 

bai3a-1718296768.png
Ban giám khảo, khách mời tại đêm chung kết

Góp mặt tại đêm chung kết, Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân Thế giới 2020 Kimmy Bùi được tin tưởng giao cho vị trí ban giám khảo. Hoa hậu Kimmy Bùi là người đẹp gốc Việt đến từ Singapore, nàng hậu đã nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh rất nhiều tại đêm chung kết bằng tất cả kinh nghiệm của mình. Sự xuất hiện của Kimmy Bùi lần này với nhan sắc ngày càng thăng hạng và thần thái vô cùng tự tin, theo đó là kinh nghiệm nhiều năm của mình, Kimmy Bùi góp phần giúp ban tổ chức cuộc thi tìm được người phù hợp cho  ngôi vị hoa hậu.

bai3y-1718296987.jpg
Hoa hậu Kimmy Bùi ngồi ghế nóng ban giám khảo tại cuộc thi

Xuất hiện xinh đẹp tại chặng cuối, Hoa hậu Kimmy Bùi diện một thiết kế dạ hội có màu xanh được cắt xẻ tinh tế khoe trọn từng đường nét quyến rũ của mình. Hơn thế nữa, Hoa hậu Kimmy Bùi đã tinh tế, chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi cao đơn giản, nhường lại sân chơi tỏa sáng cho các thí sinh. Nhưng sự đơn giản ấy cùng không thể làm lu mờ được nhan sắc xinh đẹp của Kimmy Bùi so với các bóng hồng khác tại đêm chung kết. Nàng hậu không chỉ xuất hiện ở cương vị giám khảo mà còn sẵn sàng đồng hành, hết lòng giúp đỡ các thí sinh trong từng vòng thi. Kimmy Bùi là người dày dặn kinh nghiệm trong nhiều đấu trường nhan sắc, nàng hậu chắc chắn sẽ đưa ra được những góp ý tốt nhất cho dàn thí sinh cùng kết quả công tâm và vô cùng chính xác.

bai3u-1718296972.jpg
Hoa hậu Kimmy Bùi xinh đẹp bên cạnh thí sinh

Là một nàng hậu bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Kimmy Bùi luôn cố gắng trau dồi bản thân ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. Hoa hậu Kimmy Bùi thường xuyên nhận lời làm vị trí ban giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp để có thể đúc kết nhiều kinh nghiệm cho bản thân cũng như học hỏi, đồng hành cùng các thí sinh. Hơn ai hết, nàng hậu hiểu được nỗi lòng, tâm thế của từng thí sinh đến với cuộc thi, vì thế Kimmy Bùi luôn đặt sự công tâm lên hàng đầu để đáp lại sự tin tưởng của ban tổ chức và sự cố gắng từng ngày của các thí sinh. 

bai3d-1718296768.png
Hoa hậu Kimmy Bùi cùng ban giám khảo cuộc thi

Hoa hậu Kimmy Bùi là một doanh nhân tài giỏi trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống. Người đẹp sở hữu một vẻ đẹp cá tính, gợi cảm và luôn tìm kiếm sự phát triển cho bản thân. Nàng hậu bên cạnh vẻ xinh đẹp còn sở hữu một trái tim nhân từ, ấm áp. Người đẹp có nhiều đóng góp từ thiện cho xã hội trong nhiều cột mốc quan trọng của đất nước như là lũ lụt miền trung, Covid-19,...

Tài năng, bản lĩnh, xinh đẹp, nàng hậu dường như sở hữu được những ưu điểm đặc trưng cho người phụ nữ trong thời đại mới. Từ lúc đăng quang đến thời điểm hiện tại, hoa hậu Kimmy Bùi đã hoàn thành một cách xuất sắc sứ mệnh của mình, nàng hậu luôn nỗ lực có nhiều đóng góp tích cực cho giới sắc đẹp và xã hội.

Kim Ngân

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/hoa-hau-kimmy-bui-xuat-hien-tai-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-sac-dep-the-gioi-2024-a12765.html