Dừa khóc "ngập trời" nhưng rồi lại vui vì "Pam đã yêu Dừa rồi"

Khi theo ba Long đến nhà anh Dừa chơi, Pam đã rất xấu hổ. Dừa thể hiện sự ga-lăng của mình để Pam được tự nhiên như ở nhà. Ấy vậy mà cũng có lúc, Dừa khóc "banh nóc" vì có sự cố với Pam. Thật may vì cuối cùng, cả hai bạn nhỏ đều trở nên thân thiết hơn!

 

Dừa khóc vì Pam vô tình đẩy cửa kẹt chân

"Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 14 là câu chuyện đáng yêu và đầy những diễn biến bất ngờ xoay quanh câu chuyện của hai người bạn nhỏ Dừa (3 tuổi) và Pam (2 tuổi).

Phải mất một lúc sau khi đến nhà anh Dừa, bé Pam mới hết bẽn lẽn. Các bạn nhỏ càng thêm hào hứng khi ba Tùng Sơn đem đến một món quà bất ngờ - một ngôi nhà mô hình với phần ngoài được để trắng cho các bé thỏa thích tô vẽ. Trong khi anh Xoài và Dừa khám phá kết cấu của ngôi nhà, tạo hình cho các khung cửa sổ thì Pam mở cửa chính để đi vào ngôi nhà tí hon. 

Sự cố khóc "ngập trời" lần một của Dừa ngay sau đó đã xảy ra, khi Pam cố gắng mở cửa ra ngoài và không may, cánh cửa làm kẹt chân Dừa.


Pam nhất quyết không trả dép khiến Dừa khóc như mưa

 

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi biến cố đôi dép lại ập đến và Dừa tiếp tục khóc "ngập trời" lần hai!

Số là, Pam và Dừa có một đôi dép giống y hệt nhau. Khi Pam phát hiện đôi dép đó của anh Dừa, cô bé ngay lập tức đi vào chân rồi giữ thật chặt khi anh Dừa đến lấy lại. Dừa chỉ biết khóc trong bất lực khi mãi không thể đòi lại đôi dép từ cô bé Pam kiên định. 


Hai bạn nhỏ thân thiết hơn sau bữa ăn

 

Phải đến khi ba Long và ba Sơn "song kiếm hợp bích", ba Long thì "thao túng tâm lý" để di dời sự chú ý của Pam còn ba Sơn thì đưa ra các lựa chọn khác để Dừa bình tĩnh lại, bộ đôi Dừa - Pam mới có thể bình yên trở lại.

Bữa cơm tối diễn ra vui vẻ với các món ngon do ba Tùng Sơn trổ tài nấu nướng. Dừa và Pam sau đó càng trở nên thân thiết hơn, Dừa đã reo vui lên vì "Pam lại yêu Dừa rồi" và nhanh chóng chạy đến khoe với bố. 

Trong tập tiếp theo, anh em Xoài Dừa và ba Tùng Sơn sẽ gặp phải một vấn đề rất rắc rối và khó xử lý. Đó sẽ là gì? Đáp án sẽ có trong "Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 15, phát sóng lúc 19g30 Chủ nhật tuần này (23/6) trên HTV7. 

Phạm Tuấn 

 

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/dua-khoc-ngap-troi-nhung-roi-lai-vui-vi-pam-da-yeu-dua-roi-a12794.html