Ca sĩ Hà Anh Tuấn lên tiếng trước tin đồn về sức khỏe đến trấn an người hâm mộ

Trong đêm diễn mới nhất tại TP.HCM, ca sĩ Hà Anh Tuấn gặp sự cố về sức khỏe khi đang biểu diễn, những người chứng kiến nam nghệ sĩ tụt huyết áp không khỏi hoang mang, song có nhiều lời đồn thổi không tốt về mình khiến nam nghệ sĩ phải lên tiếng.

Vào khoảng 21h30 ngày 17/8 tại TP.HCM, sau khi trình diễn một loạt các ca khúc hit được yêu thích, Hà Anh Tuấn bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi. Ngay sau khi kết thúc bài hát "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em," nam ca sĩ đã xin lỗi khán giả và dừng lại một chút để lấy hơi. Tuy nhiên, tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi anh phải dựa vào micro để giữ thăng bằng và có dấu hiệu choáng váng. Nam ca sĩ ngồi xuống sàn, tháo kính và lấy tay lau mặt. Anh xin phép khán giả: "Cho tôi ngồi một chút".

picture6-1724318196.png

MC và nhân viên hậu đài sau đó chạy đến hỏi thăm tình hình của Hà Anh Tuấn. Sau khoảng 5 phút ổn định tinh thần, giọng ca Cơn mưa tình yêu mới có thể trình diễn.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của Hà Anh Tuấn đã phát đi thông báo về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Theo đó, Hà Anh Tuấn đã bị kiệt sức do cường độ làm việc căng thẳng trong thời gian gần đây. Mặc dù đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm nhạc, nhưng do sức khỏe không đảm bảo, anh đã không thể tiếp tục biểu diễn như kế hoạch.

Đại diện của Hà Anh Tuấn cũng cho biết thêm rằng, tình trạng của anh đã ổn định sau khi được các bác sĩ chăm sóc. Hiện tại, anh đang được nghỉ ngơi tại nhà và sẽ cần một thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, sau đó xuất hiện một số tin đồn thất thiệt về việc nam nghệ sĩ phải nhập viện cấp cứu, càng khiến cho những người yêu mến Hà Anh Tuấn trở thêm hoang mang, lo lắng.

Sau sự cố không mong muốn, ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm nay trên sân khấu thật 'drama'. Trải nghiệm ấy thật kỳ lạ, khi tất cả đen mờ và chầm chậm đi. Chỉ còn một ý chí mỏng như sợi chỉ, là phải hát không được bỏ cuộc".

picture7-1724318297.png

 

Nam ca sĩ cũng cho biết, anh sẽ tuân thủ lời khuyên của bác sĩ và dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại sân khấu. "Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất, và tôi sẽ không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến đam mê âm nhạc của mình," anh khẳng định.

Thùy Dung

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/ca-si-ha-anh-tuan-len-tieng-truoc-tin-don-ve-suc-khoe-den-tran-an-nguoi-ham-mo-a12901.html