IU và Lee Jun Ki tương tác trên mạng xã hội, fan được dịp 'đẩy thuyền' Tứ hoàng tử - Hae Soo

Màn tương tác đáng yêu của Lee Joon Ki và IU khiến người hâm mộ thích thú cũng như nhớ về cặp đôi Tứ hoàng tử và Hae Soo trong Người Tình Ánh Trăng.

Cách đây vài giờ, Lee Jun Ki đã đăng tải lên Instagram cá nhân một đoạn clip ngắn. Trong clip, nam diễn viên diện vest trắng bảnh bao và đứng trước hoàng cung Goryeo đầy tuyết rơi. Khung cảnh này đã gợi cho người hâm mộ nhớ lại nhân vật Tứ hoàng tử mà Jun Ki đảm nhận bộ phim Người Tình Ánh Trăng năm nào.

VOH-iu-lee-jun-ki-tuong-tac-anh1

Sau khi thấy hình ảnh Lee Jun Ki ở hoàng cung, IU cũng nhanh chóng nhắc lại chuyện cũ. Cô nàng để lại bình luận: "Cuối cùng thì chàng cũng đến rồi à" và kèm theo sticker hình bà lão. Đáp lại câu nói tình cảm của người tình màn ảnh, Lee Jun Ki nói: "Để nàng phải chờ đợi lâu rồi" cùng sticker hình ông lão.

VOH-iu-lee-jun-ki-tuong-tac-anh2

Có thể thấy, không chỉ người hâm mộ mà IU cũng nhớ về thời Người Tình Ánh Trăng cùng với Lee Jun Ki. Cả hai còn cùng nhau diễn sâu như Tứ Hoàng tử được gặp lại Hae Soo ở thời hiện đại. Đồng thời, hai sticker hình ông lão bà lão của cặp đôi như nói lên lúc còn trẻ họ không đến được bên nhau thì khi về già họ sẽ lại được gặp nhau. 

VOH-iu-lee-jun-ki-tuong-tac-anh3

Ngoài ra, nữ diễn viên Kang Hanna cũng đã để lại bình luận dưới đoạn clip của Lee Jun Ki. Cô viết: "Tứ hoàng tử Wang So" và Lee Jun Ki phản hồi: "Yeon Hwa à". Điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì trong phim IU - Lee Jun Ki - Kang Hanna đã gặp phải mối tình tay ba trớ trêu. Thế nên, fan hài hước cho rằng đến hiện đại sóng gió của bộ ba này vẫn chưa dừng lại.

VOH-iu-lee-jun-ki-tuong-tac-anh4

IU và Lee Jun Ki từng xuất hiện cùng nhau trong Người Tình Ánh Trăng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Chính vì kết thúc dành cho cặp đôi quá buồn nên người hâm mộ vẫn mong chờ Người Tình Ánh Trăng có phần 2 để họ được hạnh phúc hơn. 

Dù phim đã kết thúc từ lâu nhưng IU và Lee Jun Ki vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Nam diễn viên từng đến concert để của IU và còn làm cameo trong Hotel Del Luna để ủng hộ cô. Thế nên, màn tương tác đáng yêu mới đây của cặp đôi khiến cho fan lại được dịp "đẩy thuyền".

VOH-iu-lee-jun-ki-tuong-tac-anh5

Trần Bảo Vy/ VOV

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/iu-va-lee-jun-ki-tuong-tac-tren-mang-xa-hoi-fan-duoc-dip-day-thuyen-tu-hoang-tu-hae-soo-a3234.html