Batdongsan.com.vn : Công bố nhận diện thương hiệu mới và ra mắt chuyên trang dự án

Kể từ ngày 2/11/2021, Batdongsan.com.vn chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và đồng thời ra mắt Chuyên trang Dự án, đánh dấu bước tiến mới của website BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Những thay đổi sẽ được thực hiện đồng bộ trên tất cả các phiên bản PC, mobile, app cũng như với các hoạt động truyền thông và sự kiện của Batdongsan.com.vn. Điều này tạo nên điểm đến “tất cả trong 1” cho người tìm nhà khắp Việt Nam - sự thay đổi này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Batdongsan.com.vn đưa thị trường tìm kiếm bất động sản Việt Nam bước sang một thời kỳ mới.

Logo mới của Batdongsan.com.vn

Được thành lập cách đây 15 năm với sứ mệnh giúp quá trình tìm bất động sản trở nên dễ dàng hơn, bằng cách chuyển đổi từ phương thức tìm kiếm truyền thống sang tìm kiếm trực tuyến cùng những cải tiến về công nghệ, Batdongsan.com.vn đã trở thành website bất động sản số 1 tại Việt Nam trong tâm trí người tìm kiếm. Khi kỳ vọng về trải nghiệm tìm kiếm bất động sản (BĐS) trực tuyến của người dùng thay đổi từng ngày, là nền tảng BĐS tiên phong số 1, Batdongsan.com.vn cam kết liên tục mang đến những sản phẩm & giải pháp sáng tạo giúp việc tìm kiếm BĐS trở nên dễ dàng và giúp người tìm kiếm có thể truy cập thông tin BĐS liên quan. . Hôm nay, Batdongsan.com.vn đưa quá trình cải tiến lên một bước tiến mới bằng cách tạo ra sự kết nối quan trọng còn bỏ ngỏ trên toàn thị trường Việt Nam, đó là: một marketplace, một điểm đến duy nhất cho thị trường BĐS thứ cấp và sơ cấp với các dự án mới. Như vậy, người tìm kiếm BĐS ngoài tìm kiếm thông tin và các BĐS có sẵn với hàng triệu tin đăng mỗi tháng còn có thể tìm kiếm các thông tin về hàng ngàn dự án cũ và mới hoặc sắp mở bán tại Chuyên trang Dự án mà Batdongsan.com.vn vừa chính thức ra mắt.

Chuyên trang Dự án bắt nguồn từ sự thấu hiểu nhu cầu và những thách thức của các gia đình trẻ trong việc tìm mua căn hộ trong các dự án mới, đặc biệt tại các đô thị lớn. Những thông tin tràn lan và không kiểm chứng có thể gây hoang mang cho người tìm nhà, nhất là với những người lần đầu mua nhà để ở. Chuyên trang Dự án sẽ giúp giải quyết những băn khoăn của người tìm nhà thông qua việc cung cấp: 1) thông tin đầy đủ, chính xác về dự án, 2) so sánh, phân tích và đánh giá khách quan bởi chuyên gia của Batdongsan.com.vn và 3) Đánh giá khu vực: bao gồm cơ sở hạ tầng, xu hướng biến động giá BĐS và đặc điểm dân cư, các tiện ích tại khu vực và các khu vực lân cận.

Chia sẻ về mục đích của những thay đổi và cải tiến về sản phẩm cũng như công nghệ, ông Robert Vũ, CEO của Batdongsan.com.vn cho biết: “Sau một thời gian dài phát triển tại thị trường Việt Nam và đúng 3 năm kể từ khi gia nhập Tập đoàn PropertyGuru để tận dụng các lợi thế và nguồn lực về công nghệ, nguồn dữ liệu và phương pháp quản trị từ Tập đoàn đa quốc gia, phần lớn khoản đầu tư của chúng tôi tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển những tính năng mới. Những thay đổi liên tục được thực hiện và ngày hôm nay chúng tôi đặt dấu mốc cho một giai đoạn mới với mục tiêu phát triển vượt bậc, vươn xa hơn, nhanh hơn và đặt mình trong bối cảnh phát triển chung của thị trường tại khu vực Châu Á. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn mang giá trị thương hiệu của mình tới người dùng một cách thiết thực hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm BĐS phù hợp mà còn thể hiện sự thấu hiểu, sự chỉ dẫn người dùng trong quá trình tìm nhà và tìm kiếm mọi thông tin liên quan.”

Batdongsan.com.vn cũng đã quen thuộc với người tìm nhà qua hình ảnh logo mái nhà màu xanh được sử dụng từ năm 2013. Nhận diện thương hiệu gồm logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của Tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng tại các thị trường chính ở Đông Nam Á. Phần biểu tượng được tạo thành từ hai mái nhà lồng vào nhau và hướng lên trên tượng trưng cho hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. Sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang và giai đoạn tìm nhà. Luôn không ngừng tiến về phía trước và vươn lên, logo truyền tải sự tích cực, tự tin, không chỉ thể hiện Batdongsan.com.vn với tư cách là một thương hiệu mà còn là sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong sự kiện công bố chính thức nhận diện mới và ra mắt Chuyên trang Dự án, CEO Robert Vũ chia sẻ: “Là một thành viên của Tập đoàn PropertyGuru, tổ chức của chúng tôi áp dụng triết lý “Gurus Come First” - Con người là ưu tiên hàng đầu và một trong những khát vọng của chúng tôi là: Để thế giới tốt đẹp hơn khi chúng ta tìm thấy nó. Bởi vậy, chúng tôi xây dựng môi trường để nhân viên có thể tự hào là những công dân tốt và phát triển sản phẩm với tầm nhìn trở thành “cố vấn tin cậy” và dẫn lối để người tìm nhà tự tin đưa ra các quyết định mỗi khi mua, bán, thuê, cho thuê hay đầu tư BĐS. Ngoài ra, bằng cách cung cấp các báo cáo và dữ liệu liên quan tới thị trường BĐS, chúng tôi thúc đẩy sự minh bạch của thị trường từng ngày. Chúng tôi cam kết đầu tư mạnh mẽ hơn vào con người và công nghệ để phục vụ mục đích lâu dài của mình: giúp mỗi người Việt Nam đều có một nơi để gọi là nhà.”

• Chuyên trang Dự án sẽ là một điểm đến có “tất cả trong 1” dành cho người tìm kiếm bất động sản cũng như các đơn vị phát triển và phân phối dự án với thông tin hàng ngàn dự án được cập nhật và có hình ảnh, video đánh giá chân thực, khách quan

 • Những thay đổi này được thực hiện sau một loạt các cải tiến về giao diện, tính năng tìm kiếm và đánh dấu một giai đoạn mới tập trung vào cải tiến công nghệ, nâng cao trải nghiệm người dùng

• Với vị trí đứng đầu thị trường tìm kiếm bất động sản Việt Nam, Batdongsan.com.vn cam kết mang đến trải nghiệm tìm kiếm dễ dàng và các thông tin bất động sản liên quan có thể tiếp cận rộng rãi người tìm kiếm bất động sản.

Minh Hải

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/batdongsancomvn-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-va-ra-mat-chuyen-trang-du-an-a4498.html