6h ngày 17/12, Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà kỳ vọng đạt thứ hạng cao

TP - Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc, kỳ vọng đạt được thứ hạng cao trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World 2021) vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam).

6h ngày 17/12, Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà kỳ vọng đạt thứ hạng cao ảnh 1

Đỗ Thị Hà rạng rỡ, tự tin trước thềm chung kết 2021

Chung kết Miss World 2021 diễn vào khoảng 6h ngày 17/12 (giờ Việt Nam). Báo điện tử Tiền Phong sẽ tường thuật trực tiếp đêm chung kết cuộc thi từ 5h30 ngày mai.

Hà có thể chia sẻ về áp lực lớn nhất vào thời điểm cận kề đêm chung kết Miss World 2021?

Càng gần về cuối cuộc thi, Hà càng cảm thấy nhiều áp lực đang đè nặng trên vai. Mặc dù chuẩn bị khá đầy đủ hành trang, tinh thần nhưng Hà vẫn không thể tránh khỏi được một chút lo lắng, hồi hộp. Sau khi đón nhận trọng trách đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021, Hà biết rằng có rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng. Tuy nhiên chính những áp lực đó lại trở thành động lực để Hà quyết tâm hơn nữa ở chặng đua cuối cùng này.

6h ngày 17/12, Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà kỳ vọng đạt thứ hạng cao ảnh 2

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài thẳng tắp

Năm nay BTC chỉ chọn Top 30. Phần thi Dự án Nhân ái cũng có sự cạnh tranh khốc liệt hơn, Hà có cảm thấy tiếc nuối khi mình không lọt vào Top 10 của phần thi này?

Số lượng thí sinh tham gia năm nay rất đông, lên đến 123 đại diện. Thế nhưng, BTC chỉ chọn Top 30 để đi tiếp vào vòng trong, tỉ lệ chọi là khoảng 1/4. Không những thế, trong dàn thí sinh năm nay cũng xuất hiện nhiều ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Hà có chút buồn vì không thể lọt vào Top 10 phần thi Dự án Nhân ái. Mặc dù vậy nhưng chặng đường của tôi vẫn chưa khép lại, vẫn còn cơ hội để tỏa sáng trong đêm chung kết. Vì vậy Hà phải giữ vững một tinh thần thật vững vàng, tự tin để đạt được mục tiêu lọt vào Top 12 mà mình đã đặt ra cho bản thân trước đó.

Việc lập được thành tích ấn tượng ở nhiều phần thi phụ có khiến bạn tự tin hơn trước đêm chung kết?

Ban Tổ chức

Trang chủ Miss World sửa đúng tên Đỗ Thị Hà, kèm loạt ảnh profile 'xịn xò' trước chung kết
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy xẻ khoe chân dài 1,1m thon nuột
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy xẻ khoe chân dài 1,1m thon nuột
Duy Nam

Link nội dung: https://doanhnhanduongthoi.com.vn/6h-ngay-1712-chung-ket-miss-world-2021-do-thi-ha-ky-vong-dat-thu-hang-cao-a6784.html