Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4-2022

TTO - Tiền vệ Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4-2022 và trở thành cầu thủ tự do. CLB Hà Nội cho biết đã tiến hành đàm phán với Quang Hải, hy vọng có thể tiếp tục giữ chân “ngôi sao” của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4-2022 - Ảnh 1.

CLB Hà Nội và Quang Hải đang đi đến giai đoạn cuối của quá trình đàm phán tái ký hợp đồng - Ảnh: NAM KHÁNH

Quang Hải là cầu thủ tài năng đặc biệt của CLB Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam. Thành tích của đội bóng thủ đô trong thời gian qua có công rất lớn của tiền vệ này. Sự có mặt của Quang Hải cũng khiến CLB Hà Nội có thể thu hút khán giả đến sân Hàng Đẫy.

Ngày 4-1, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ kết thúc vào tháng 4-2022. Trong thời gian qua, hai bên đã tiến hành đàm phán bởi cả CLB Hà Nội và Quang Hải đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau.

Đến thời điểm này, quá trình đàm phán đã đi đến giai đoạn cuối và chỉ cần phải thống nhất một số điều khoản phụ. Nếu không có diễn biến bất thường, trong tháng 1 này CLB Hà Nội và Quang Hải có thể ký hợp đồng mới.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ, bầu Hiển muốn Quang Hải gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô. Vì vậy hợp đồng tái ký này nếu thành công, Quang Hải có thể sẽ ở lại CLB Hà Nội thêm 2-3 năm nữa.

Trước các thông tin về việc tiền vệ Quang Hải có thể ra nước ngoài thi đấu, trong đó có các CLB tại châu Âu, CLB Hà Nội cho biết đến thời điểm này chưa có bất cứ đội bóng nước ngoài nào đặt vấn đề chính thức về việc mời Quang Hải thi đấu.

Hiện Quang Hải vừa cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2020 về nước. Hôm nay anh và các đồng đội được tiêm mũi 3 vắc xin phòng COVID-19 trước khi rời nơi cách ly để về nghỉ ngơi bên gia đình. 

Ngày 13-1, Quang Hải tiếp tục lên tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Quang Hải, Hoàng Đức được đề cử vào danh sách vận động viên tiêu biểu năm 2021 Quang Hải, Hoàng Đức được đề cử vào danh sách vận động viên tiêu biểu năm 2021

TTO - Ngày 5-1, cuộc bầu chọn vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc 2021 của thể thao Việt Nam sẽ diễn ra. Hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức của đội tuyển Việt Nam có tên trong danh sách đề cử.