adidas công bố khảo sát thú vị về lý do chạy bộ của 6.000 runners khắp thế giới

adidas vừa công bố kết quả cuộc khảo sát nghiên cứu 'Why We Run' được thực hiện với 6.000 vận động viên ở 6 thành phố lớn khác nhau về lý do thực sự của mỗi người khi luyện tập môn chạy bộ.

Kết quả khảo sát cho thấy 87% người chạy bộ hướng đến mục tiêu cải thiện bản thân tốt hơn. Điều này hoàn toàn phù hợp với góc nhìn mới về từ “Fast” mà adidas đưa ra trong chiến dịch Faster Than: “Fast” không đơn thuần chỉ là Nhanh - định nghĩa về tốc độ nữa, mà còn mang hàm nghĩa lớn lao hơn, đó là Vượt Lên - cảm giác chiến thắng chính bản thân mình của ngày hôm qua.

Để đánh dấu cột mốc ảnh hưởng mang tính toàn cầu của chiến dịch, adidas đã thực hiện nghiên cứu “Why We Run” với 6.000 vận động viên ở 6 thành phố lớn khác nhau. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người chạy bộ hướng đến mục tiêu cải thiện bản thân tốt hơn thay vì đạt được thành tích tốt nhất. 

adidas công bố khảo sát thú vị về lý do chạy bộ của 6.000 runners
Fast không chỉ là Nhanh, mà còn là Vượt lên chính bản thân mình

Faster Than the Noise (Vượt lên sự phiền nhiễu) - Cũng trong cuộc khảo sát này, 60% đồng ý với việc chạy bộ thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho tinh thần, trong đó 47% cho biết chạy bộ còn giúp họ giải tỏa căng thẳng hàng ngày, và 68% thừa nhận đây là thời gian duy nhất giúp họ không cần tập trung đến điện thoại.

Faster Than Excuses (Vượt lên sự dè dặt) - Sau mỗi buổi chạy, 18% cảm thấy được truyền cảm hứng hơn, 14% nhận được cảm giác tự hào về bản thân, và 32% khác còn đạt được sự tự tin ngay tức thời.

adidas công bố khảo sát thú vị về lý do chạy bộ của 6.000 runners

Faster Than Alone (Vượt lên cảm giác trống trải) - Một lợi ích bất ngờ của việc chạy bộ chính là những mối quan hệ mới, vì có đến34% thừa nhận họ đã gặp mộtngười bạn có ảnh hưởng đến tương laitrong khi luyện tập, và tới 20%gặp được một nửa của đời mình.Điều này cho thấy chạy bộ thực sự mang lại những lợi ích xã hội vượt ngoài mong đợi cho các runner.

Faster Than Expected (Vượt lên sự mong đợi) - Chạy bộ giúp con người “đánh thức” tiềm năng của mình khi 34% trả lời họ đã hoàn thành mục tiêu của những kế hoạch từng bị trì hoãn, 30% phát huy được những ý tưởng tuyệt vời và sáng tạo nhất, thậm chí 17% có đủ can đảm đểbày tỏ tình cảm với người mình thích.

adidas công bố khảo sát thú vị về lý do chạy bộ của 6.000 runners

Đôi giày SL20 mới với công nghệ đế giữa Lightstrike cho những bước chuyển động bùng nổ

Song song với chiến dịch Faster Than, adidas đã giới thiệu đến cộng đồng runner toàn cầu những mẫu giày chạy hoàn hảo nhất để bất cứ ai cũng có thể cảm nhận trọn vẹn cảm giác Fast của riêng mình. Đó là SL20, mẫu giày chạy có lớp đế đệm ứng dụng 100% công nghệ Lightstrike giúp sản phẩm “siêu nhẹ”, thoải mái nhưng vẫn hoàn trả năng lượng tối đa.

Không những vậy, SL20 còn được cấu tạo từ lớp lưới co giãn liền mạch, thiết kế torsion chuyển tiếp năng lượng linh hoạt và đế cao su Continental với độ bám vượt trội thích hợp cho mọi địa hình. Tất cả được kết hợp chuẩn xác để tạo nên những bước chạy bùng nổ.

adidas công bố khảo sát thú vị về lý do chạy bộ của 6.000 runners
 Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu tái xuất với phối màu mới

Ngoài SL20, adidas còn đồng thời giới thiệu mẫu Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng huyền thoại, không chỉ có đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa cho từng bước chạy, mà còn được chăm chút về tính thẩm mỹ để làm hài lòng những runner yêu thích thời trang.

Tại Việt Nam, adidas SL 20 và phiên bản mới Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 27/2 sắp tới. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN. 

Minh Duy