AR Saigon "chơi hết mình" mừng sinh nhật một năm tuổi

Sáng nay ngày 10/11, cộng đồng AR Saigon vừa tổ chức sự kiện “ăn mừng” một năm thành lập tại sân vận động Sala Quận 2, thu hút hơn 150 người yêu chạy bộ tham gia.

Ngay từ sáng sớm, “đội ngũ áo đen logo AR” đã tụ hội về sân vận động khu Sala để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon). Tại buổi tiệc này, người tham dự đã cùng nhau chinh phục 3 vòng đua mang tên Tốc độ - Trí tuệ – Sức mạnh. Các đội chơi cùng vượt qua trận thi đấu từ chạy tiếp sức, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh đến thử thách “đi chợ” xây dựng thực đơn theo đề bài của huấn luyện viên. Dù thắng dù thua, các đội vẫn hào hứng chơi hết mình suốt 3 thử thách.

Người tham dự đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi sinh nhật
tròn một năm tuổi của AR Saigon

Các đội chơi trong phần thi chạy tiếp sức

Người chơi tập trung cao độ cho vòng thi trí tuệ

Các đội vẫn tràn đầy năng lượng đến phần thi cuối cùng

Hình ảnh tươi tắn của người chơi sau khi vượt qua 3 thử thách

Tưởng chừng buổi sinh nhật sẽ kết thúc trong những trận cười thả ga sau cuộc đua, nhưng những tiếng cười đó lại chuyển sang cảm xúc tự hào và hạnh phúc với những chia sẻ chân thật từ những thành viên đã “trưởng thành” từ khoảng thời gian gắn bó cùng cộng đồng AR Saigon. Những gương mặt từ lạ thành quen, nay đã xem nhau như một gia đình – nơi họ giữ tình yêu chạy bộ và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Phần chia sẻ đầy cảm xúc của các thành viên suốt chặng đường
tham gia cùng cộng đồng

Thành lập từ tháng 11/2018, cộng đồng AR Saigon đi vào hoạt động với nội dung tập luyện chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm của các runners ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mong muốn mang lại một nơi rèn luyện và chia sẻ kỹ năng cho người yêu chạy bộ từ mọi cấp độ, sự thân thiện của cộng đồng này kéo theo lượng thành viên tham gia ngày càng đông đảo hơn. Đến bây giờ, những buổi tập chạy cuối tuần của AR Saigon trở thành thói quen của rất nhiều thành viên.

AR Saigon giờ đây đã trở thành “ngôi nhà” của rất nhiều thành viên yêu chạy bộ

Không chỉ chạy, AR Saigon tạo nên nhiều sân chơi thú vị có “một không hai” như Feel The Boost Night, The Night Mile Battle, Women Run, Halloween Run… Tập hết sức, chơi hết mình, AR Saigon còn tích cực cùng nhau tham gia từ giải chạy trong nước như VnExpress Marathon, Longbien Marathon, La An Ultra Trail… đến giải chạy quốc tế như Berlin Marathon.

Chí Hùng và Nguyệt Đỗ - đại diện AR Saigon tham gia giải chạy Berlin Marathon

Tham gia những giải chạy này, AR Saigon không chỉ mang đến tinh thần năng nổ của cả một “đội ngũ áo đen mang logo AR” mà còn đạt được những thành tích nổi trội từ giải cá nhân đến tập thể như: giải nhất cự ly 42km nam và giải nhất cự ly 42km nữ nhóm tuổi 30-39 tại VnExpress Marathon 2019, giải nhất cự ly 42km nam và giải nhất nhóm cự ly 42km tại Longbien Marathon 2019…

Lê Quang Hòa – thành viên AR Saigon đăng quang vô địch tại giải
Longbien Marathon 2019 vừa qua

“Xưa giờ nghĩ rằng tham dự giải chạy cô đơn lắm. Với AR Saigon thì khác, mọi người gắn bó, chia sẻ, động viên và cùng chờ nhau ở vạch đích để cổ vũ cho những bạn còn lại. Dù kết quả thế nào thì quan trọng là bạn không bao giờ bị bỏ rơi khi đồng đội luôn ở bên,” chia sẻ đầy cảm xúc của một thành viên AR Saigon.

Cộng đồng AR Saigon thu hút ngày càng nhiều thành viên tham dự

Chặng đường một năm mà AR Saigon đi qua đã để lại những thay đổi tích cực cho nhiều thành viên, họ đến với AR Saigon chỉ đơn thuần vì sức khỏe nhưng không ngờ nơi đây lại trở thành “nhà”, nơi họ cùng nhau luyện tập, chia sẻ về tình yêu chạy bộ mỗi sáng cuối tuần.

AR Saigon với lịch trình luyện tập đều đặn vào mỗi cuối tuần

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook Group của adidas Runners Saigon tại: https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon/

Khánh Hà