ASANA nhận giải thưởng Thương hiệu nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2022

Nguyễn Thu Dung

Đại diện Tổng Công ty CP Đầu tư và Phát triển ASANA – Ông Đặng Ngọc Thuyên vinh dự nhận giải “Doanh nhân xuất sắc” tại lễ trao giải thưởng Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc Chấu Á – Thái Bình Dương 2022 vào ngày 18.11 vừa qua.

Lễ công bố “Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2022 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11/2022. Chương trình được triển khai rộng rãi trong nước và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, là ngày hội lớn để cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương giao lưu kết nối, hợp tác đầu tư phát triển hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

asana-1669005717.jpg

TGĐ ASANA - Thuyên Đặng vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương

Đồng thời, chương trình tôn vinh các cá nhân, nhà lãnh đạo, tổ chức kinh doanh, thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Qua đó, tạo đà quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

asana-1-1669005759.jpg

TGĐ Thuyên Đặng cùng các cộng sự tại buổi trao giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương

Để đạt được giải thưởng đặc biệt trên, ASANA nói chung và ông Đặng Ngọc Thuyên nói riêng đã vượt qua hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp đề cử cùng vòng loại đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng thẩm định, khẳng định các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam năm 2022.

Có thể nói, điểm khác biệt vượt trội và cũng là lợi thế của ASANA chính là khả năng kiến tạo, lan tỏa những giá trị bền vững, song song với đó là sự chủ động, nỗ lực không ngừng cùng với chiến lược, kế hoạch phát triên đưa thương hiệu công ty ra tầm Thế giới của TGĐ Đặng Ngọc Thuyên.

Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển ASANA là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo, Tư vấn, thông qua ứng dụng khoa học – số học Pythagoras. Người đứng đầu – TGĐ Đặng Ngọc Thuyên luôn coi trọng sứ mệnh phụng sự, giáo dục, phát triển tiềm năng con người, đáp ứng sự phát triển của xã hội, để nghiên cứu các sản phẩm của ASANA bao gồm: Định vị bản thân – Định hướng sự nghiệp – Giải mã con trẻ đã và đang trở thành công cụ khai thác nhân tài không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Trong tầm nhìn ngắn hạn, TGĐ Thuyên Đặng sẽ cùng với ASANA hướng tới mục tiêu trở thành một trong Top 10 doanh nghiệp giáo dục hàng đầu Việt Nam về khai phóng và phát triển tiềm năng cho cá nhân, tổ chức.

Chia sẻ tại buổi lễ, TGĐ Thuyên Đặng xúc động nói: “Nhận giải thưởng này là 1 vinh dự với cá nhân tôi nói riêng và ASANA nói chung. Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn tập thể ACE trong công ty đã luôn sát cánh để ASANA từng bước thực hiện tốt sứ mệnh to lớn của mình”.

Hà Anh