Bộ sưu tập "999 Luxury Villa Styles" chính thức ra mắt vào tháng 4/2022

Huy Hoàng

Với tên gọi như vậy nhưng thực ra đến thời điểm này bộ sưu tập (BST) đã đạt trên 5000 mẫu nhà với nhiều thể loại nhà thấp tầng khác nhau

 

ttttt-1649919382.jpg

                                 BST "999 Luxury Villa Styles" của Công ty SVA

BST của Công ty Solar Villa Architecture (SVA) ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nhà thấp tầng đã và đang phát triển. Ngoài ra, thời điểm này các nhà tư nhân trong các dự án đất nền cũng bắt đầu cho việc thiết kế và xây dựng “rầm rộ” sau khoản thời gian dài bị gián đoạn do dịch Covid 19.

uuuuu-1649919382.jpg

yyyyy-1649919382.jpg

Kiến trúc sư (KTS) Võ Nguyên Bằng – Chủ tịch HĐQT Công ty SVA chia sẻ: “Với sự tâm huyết của tôi và các KTS Công ty SVA đã quyết tâm cho ra mắt BST này với mục đích là thiết kế và tổng hợp tất cả các mẫu nhà ở thấp tầng trên thế giới theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau để phù hợp với từng lô đất trong các dự án BĐS ở Việt Nam. Và mục tiêu hiện tại của chúng tôi là làm sao để tất các mọi người dân cũng như các nhà đầu tư dự án có thể tiếp cận và tham khảo được tất cả các các mẫu nhà trên Thế giới một cách cụ thể và trực quan nhất. Tôi đã tham gia làm việc với rất nhiều tập đoàn BĐS lớn ở Tp.HCM và cũng đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng tư nhân có nhu cầu thiết kế và xây dựng, ai cũng đều có nhu cầu được tham khảo thật nhiều ý tưởng kiến trúc mẫu nhà trên khắp thế giới để tìm ý tưởng hay nhất cho chính ngôi nhà của mình hay các dự án BĐS”.

iiii-1649919436.jpg

oooo-1649919457.jpg

Hiện nay, thông thường khi các công ty BĐS hay gia chủ nhờ đến KTS hoặc một công ty kiến trúc thì họ chỉ thiết kế từ 2 đến 3 phương án kiến trúc mẫu nhà theo cùng một phong cách kiến trúc và điều này sẽ làm giới hạn sự tìm hiểu nhiều hơn về các mẫu nhà trên Thế giới. Nếu tìm tư liệu ý tưởng mẫu nhà trên Internet hoặc các trang mạng xã hội thì cũng giới hạn về hình khối kiến trúc vì đa số các mẫu nhà trên thế giới chưa được thiết kế tổng hợp thì sẽ rất to và không phù hợp với lô đất ở Việt Nam.

 

ppppp-1649919477.jpg

Khi đến với BST "999 Luxury Villa Styles" mẫu nhà của công ty SVA ,với hàng ngàn mẫu nhà đã được thiết kế tổng hợp, thì gần như mọi người đều được nhìn thấy được ý tưởng tất cả các mẫu nhà trên khắp Thế giới như: Bắc Mỹ, Châu Âu, Địa Trung Hải, Nhật Bản, Châu Á,... một cách rất gần gũi và trực quan nhất.

pp-1649919477.jpg

Ngoài ra, trong BST "999 Luxury Villa Styles" còn thiết kế và tổng hợp thành các Colection mẫu nhà dành riêng cho các dự án BĐS, mỗi Colection sẽ bao gồm các loại nhà như: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Biệt thự liên lập, nhà liên kế Shop house theo cùng một phong cách kiến trúc,... Hiện nay, trong BST đã có trên 500 Colection để các công ty BĐS tham khảo và BST cũng sẽ đem lại giá trị rất cao trong công tác quy hoạch dự án. 

ppp-1649919477.jpg

 

BST "999 Luxury Villa Styles" mẫu nhà của Công ty SVA đã được thực hiện khá công phu và mất rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Công ty SVA đã đạt cách riêng 5 KTS chuyên thiết kế tổng hợp các mẫu nhà trên thế giới dưới sự hướng dẫn trúc tiếp của KTS Võ Nguyên Bằng trong 5 năm qua. Như vậy, với chi phí trang thiết bị, chi phí lương thì tổng chi phí cho BST đến thời điểm ra mắt là khá lớn.

aaaa-1649919489.jpg

Công ty SVA đặt mục tiêu tổng chi phí cho BST "999 Luxury Villa Styles" lên khoản 10 tỷ trong vòng 10 năm để cho ra mắt được 10.000 mẫu nhà được tổng hợp thiết kế trên khắp Thế giới phù hợp với từng lô đất trong các dự án BĐS ở Việt Nam.

BST "999 Luxury Villa Styles" rất tuyệt vời để tham khảo ý tưởng kiến trúc mẫu nhà ở thấp tầng. Vì vậy, Công ty SVA đang cố gắn truyền tải thông tin về BST theo nhiều cách khác nhau để làm sao tất cả mọi người dân cũng như các công ty BĐS ở Việt Nam đều có thể tiếp cận và áp dụng một cách hữu ích và thực tế nhất.