Một vài nét về CEO Anh Nguyễn
CEO Anh Nguyễn bén duyên vào ngành F&B trong một chuyến đi thăm gia đình một người bạn sinh sống tại Đà Nẵng. Gia đình nhà bạn là người Hoa, có mở một tiệm ăn truyền thống. Anh được nếm thử món ăn cơm thố do chính người bạn anh làm. Món ăn rất ngon và hợp khẩu vị người miền bắc. Chính lúc này anh đã có ý định trong đầu sẽ mang món ăn này về Hà Nội. Với số vốn ít ỏi chỉ có 70 triệu đồng, anh phải lập kế hoạch chi trả sao cho mọi thứ phải được cân bằng, từ nguyên vật liệu, đến tạo sự ấn tượng trong từng món ăn, đối tượng phục vụ... cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của người bạn cộng với ý chí và khát khao anh đã ra Hà Nội lập nghiệp. CEO Anh Nguyễn luôn không ngừng nỗ lực để kiến tạo, xây dựng nên đứa cón tinh thần đầu tiên, một mình đảm nhiệm nhiều vị trí nấu ăn, thu ngân, bảo vệ … để có thể mang đến cho những vị khách món ăn ngon, đảm bảo chất lượng, anh không ngại vất vả cố gắng vượt qua.
Chiến lược kinh doanh của CEO Anh Nguyễn
CEO Anh Nguyễn luôn sáng tạo trong cách kinh doanh, khi biết đối tượng có nhu cầu nhiều nhất là văn phòng và sinh viên. Mà món ăn cơm thố này lại rất phù hợp, nên anh đã chọn địa điểm gần khu trường học và văn phòng để làm cơ sở. Cơm là nhu cầu cần thiết ăn hàng ngày, nên họ sẽ cân đối chi phí rất nhiều, giá cao thì họ sẽ không dám ăn. Chính vì thế anh luôn quan tâm đến giá cả, anh đã định giá thấp hơn 20% so với quán của bạn anh ý tại Đà Nẵng.Và anh đã thành công, lượng khách hàng thử món cơm thố của anh đã tăng dần, vì đây cũng là món lạ, lần đầu trải nghiệm. Sau 10 tháng, anh đã có chi nhánh thứ hai tại Hà Nội rồi tiến đến 5 cơ sở.
Một chiến thuật lớn mà sau khi đại dịch covid xảy ra, nhiều ngành nghề phải đóng cửa, nhưng Cơm Thố Anh Nguyễn thì ngược lại từ 5 cơ sở mở thành 19 cơ sở chỉ sau 2 năm đại dịch. Lý do mà anh có được thành công đó là nhờ anh rất biết năm cơ hội, anh từ kinh doanh trực tiếp anh mở thêm mảng kinh doanh online và sử dụng các phương tiện hiện đại như: hợp tác với các app giao hàng online như Beamin, Shopee Food (Now), Gojek (gofood), Grabfood. Tuy giao hàng online nhưng Cơm Thố Anh Nguyễn luôn chú trọng những món ăn được giao nhanh chóng đến tay khách hàng, vẫn giữ nguyên được độ nóng, giòn, mang đến hương vị đặc biệt. Cái yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công là món ăn phải ngon, chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên anh luôn chú trọng trong khâu nhập nguyên vật liệu và bao bì phải thân thiện với môi trường.
Đó là thành quả của sự nỗ lực không ngừng từ chủ nhà hàng cũng như đội ngũ nhân viên. Tài năng lãnh đạo và nhanh nhạy trước xu hướng thị trường đã giúp Anh Nguyễn tồn tại và phát triển nhanh chóng trong mùa dịch. Và hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn đã lên con số là 33 chi nhánh cả trong Sài Gòn.
Tầm nhìn và sứ mệnh của Cơm Thố Anh Nguyễn
Tầm nhìn và sứ mệnh luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của Cơm Thố Anh Nguyễn. Anh luôn cần cù sáng tạo trong công việc, không ngừng nâng cấp, phát triển hệ thống của mình.
Tầm nhìn
Với mong muốn và khát khao xây dựng được hệ thống lớn mạnh. Anh sẽ bắt đầu đi tìm những vùng đất mới để phát triển. Cơm Thố Anh Nguyễn sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu thuộc top đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Cơm Thố Anh Nguyễn luôn cam kết mang đến cho người dân Việt Nam món ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh từ khâu nguyên liệu đến khâu đóng hộp sản phẩm.
Đối với nhân viên
Cơm Thố Anh Nguyễn luôn hướng đến một môi trường công việc chuyên nghiệp, năng động, không ngừng sáng tạo để vươn tới những mục tiêu cao. Luôn tạo ra nguồn thu nhập cao đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho các nhân viên khi hợp tác trong ngôi nhà chung của Cơm Thố Anh Nguyễn.
Chúng ta có thể thấy rằng với với sự nỗ lực và phát triển không ngừng CEO Anh Nguyễn đã tạo nên sự thành công và phát triển của Cơm Thố Anh Nguyễn. Tâm nguyện của anh luôn mong muốn phát triển đưa cơm thố anh Nguyễn đến với mọi người dân.