CEO Bùi Thị Thúy An nói gì về quá trình khẳng định giá trị bản thân ở tuổi 30?

Huy Hoàng

Phụ nữ ngày nay không còn xa lạ với câu nói “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” bởi có thể gọi đó là tuyên ngôn sống có mục đích và giá trị của bản thân với phần đông phụ nữ ở xã hội hiện đại. Và với CEO Kelly Bùi thì có thể cho rằng câu nói này trở thành triết lý giúp cô thành công khi thương hiệu Trà Xanh Kelly định vị được thương hiệu của mình trên thị trường trong suốt 6 năm qua.

CEO Bùi Thị Thúy An – Người sáng lập thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi

Phụ nữ nhất định phải có sự nghiệp của riêng mình?

Ceo Kelly Bùi chia sẻ: Thành công sẽ đến khi chúng ta đủ nỗ lực, kiên định chinh phục mọi thách thức và vượt qua mọi chướng ngại phía trước. Chính với suy nghĩ này làm cô luôn tự khích lệ bản thân không ngừng học hỏi, tìm tòi rất nhiều công việc để rồi sau đó cơ duyên đưa cô đến với trà xanh, một trong những lựa chọn mà cho tới thời điểm hiện tại cô hài lòng nhất khi quyết tâm phát triển và đưa thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi đến với người tiêu dùng trên cả nước. 

CEO Bùi Thị Thúy An chụp hình với Chủ Tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam- Lần Thứ IV- 2023 ông Nguyễn Văn Thân

Chất lượng hay số lượng?

Hành trình 6 năm khởi nghiệp, từ những ngày đầu chập chững bước đi CEO Thúy An khi chưa có sự hậu thuẫn từ đơn vị truyền thông nào, nên lúc đầu startup cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa thương hiệu Trà Xanh Kelly đến với người tiêu dùng, giúp họ hiểu rõ lợi ích mà trà xanh mang đến với công trình đánh tan các loại mỡ thừa. Thế nhưng dù bước đầu đơn độc cô vẫn tin vào chính mình, không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu dù phải đương đầu với bao khó khăn, gian nan và cả thử thách khôn lường. 

Thời gian vốn biết thử thách sự kiên nhẫn và lòng kiên trì của con người, CEO Thúy An dù trải qua bao thăng trầm vẫn không ngừng trau dồi tiếp thu những kiến thức mới trong kinh doanh bắt kịp xu hướng hội nhập mới của xã hội, cộng với năng lực của bản thân để cho đến hiện tại cô tự hào với thành quả mà mình xứng đáng có được, đưa doanh nghiệp ngày một đi lên, một lần nữa khẳng định vị trí của thương hiệu Trà Xanh Kelly trong sự nghiệp giúp khách hàng giảm mỡ một cách hiệu quả tại Việt Nam.

Đặc biệt vào ngày 21/03/2023 CEO Bùi Thị Thúy An, là một trong những doanh nghiệp sắc xuất được mời diện kiến Lãnh Đạo cấp cao tại Phủ Chủ Tịch, được gặp gỡ hội nhập cùng khối doanh nghiệp Việt Nam và nhận được lời thăm hỏi động viên của Chủ Tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa Việt Nam tại Đại Hội Hiệp Hội Nhỏ & Vừa Việt Nam toàn quốc - Lần Thứ IV- 2023. Đây là một bước đánh dấu cho sự thành công mới trong quá trình định vị thương hiệu của riêng của Công Ty mình.

Được hỏi về động lực nào làm nên thành công ngày hôm nay?

CEO Bùi Thị Thúy An chia sẻ: Mảnh đất Lâm Đồng của cô đang ở khá là nổi tiếng về trà xanh, ngay từ nhỏ Thúy An luôn có một ước mơ được phát triển lá trà xanh của mảnh đất quê hương, và  lớn lên trải qua một quá trình dài nghiên cứu và được đào tạo về chuyên môn, khi cơ hội chín mùi ước mơ cháy bỏng từ bé đã thành sự thật, khi đưa lá trà xanh vào sản xuất thành phẩm giúp giảm mỡ cho phái đẹp. Thúy An rất tự hào cảm thấy mình đã làm được hai điều: thứ nhất là đưa nông sản địa phương lên một sự phát triển mới, thứ hai là được thỏa được lòng đam mê của chính bản thân khi giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Điều khác biệt nào giúp Trà Xanh Kelly Bùi được người tiêu dùng khắp nơi yêu thích và tin dùng.

Trà Xanh Kelly Bùi có thành phần 95% là bột trà xanh, 5% là lá sen, và lá trà xanh khi thu hoạch, được chắt lọc những lá ít cafein, được tách nhựa không gây nóng trong cho bao tử, không gây ảnh hưởng sức khỏe.

Hơn nữa chất lượng từ việc chọn phương pháp xay cối đá mà không phải là cối nông nghiệp thông thường. Đặc biệt trà được sấy lạnh hoàn toàn để giữ được nguyên dưỡng chất bên trong không như trà bình thường được sấy nóng. Và luôn luôn nói không với phân bón hóa học mà thay bằng việc dùng phân hữu cơ, trong việc trồng trọt cây trà xanh. Và đó cũng đã là sự khác biệt để mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

CEO Bùi Thị Thúy An - Cô luôn tỉ mỉ kiểm tra mọi thứ, với máy móc hiện đại cùng kỹ thuật viên tại xưởng chế biến.

CEO Trà Xanh Kelly là một trong những người tiên phong tại Việt Nam đưa bột trà xanh được tinh chế dựa trên tiêu chí với giải pháp đốt cháy mỡ thừa tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây hại kể cả trẻ em từ 6 tuổi cũng có thể sử dụng một cách an toàn theo phát đồ và liệu trình cụ thể cho từng nhu cầu riêng biệt mà không phải nhịn ăn vẫn có thể đánh tan lượng mỡ dư thừa một cách khoa học hiệu quả nhất.

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt giữa các sản phẩm đồng dạng hiện nay trên thị trường CEO Kelly Bùi vẫn cho rằng với tâm huyết và sự kỳ vọng lớn vào mong muốn của chính bản thân cô là phải bằng mọi giá giữ được chất lượng sản phẩm, uy tín và cái tâm với sản phẩm của mình để không phụ lòng tin tưởng của hàng ngàn khách hàng đã tin dùng Trà Xanh Kelly ngay từ những ngày đầu tiên.

CEO Bùi Thị Thúy An - Chuyến thăm các cháu tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

 CEO Bùi Thị Thúy An với vẻ đẹp bên ngoài, trái tim đong đầy nhân ái bên trong

Những năm đầu khởi nghiệp bằng cố gắng tự bản thân mình cô luôn biết ơn sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, sự chung lòng chung sức luôn động viên, cổ vũ tinh thần của gia đình và cộng sự đã giúp cô có thành công ngày hôm nay. Khi sự nghiệp thành công, kinh tế phát triển cô luôn mong muốn có thể chia sẻ tấm lòng của mình đến với những mảnh đời cơ nhỡ nhiều hơn nữa.

Chia sẻ về những việc làm thiện nguyện trong những năm qua CEO Bùi Thị Thúy An trải lòng: Cô đến với những mảnh đời kém may mắn là hữu duyên, nó xuất phát từ lòng trắc ẩn cảm thông thật sự cùng những mảnh đời kém may mắn nhất là những em nhỏ, khi sinh ra đã không có tình thương và sự bao bọc của cha mẹ, người thân. Tận mắt chứng kiến các em nhỏ vui như thế nào khi có được sự quan tâm, sự chia sẻ trong từng bữa ăn, mỗi chiếc áo ấm nếu được trao tặng với nụ cười vui sướng cô cảm thấy mình được hạnh phúc khi có thể làm được chút việc nhỏ này. 

CEO Bùi Thị Thúy An - Chuyến thăm các cháu tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Vào ngày 17/03/2023 hữu duyên CEO Bùi Thị Thúy An được ghé thăm Trung Tâm nhân đạo Quê Hương, nơi nuôi dưỡng mấy trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật. Nhìn những hình ảnh không nguyên vẹn đó khiến cô thật xúc động và không kìm được giọt nước. Cô cảm thấy mình có được nhiều may mắn hơn nên càng phải nỗ lực hơn nữa, để mong một có thể quay lại thường xuyên hơn để chia sẻ cùng các con.

CEO Bùi Thị Thúy An cho biết dù những năm vừa qua, vẫn rất là khó khăn khi gồng mình đưa doanh nghiệp mình vượt qua mọi biến cố khó khăn trong đại dịch, nhưng bằng tấm lòng, CEO Thúy An vẫn không quên trích một khoản chi phí ưu tiên cho việc tiếp tục duy trì việc sẻ chia những món quà bằng vật chất và tinh thần của mình đến những hoàn cảnh khó khăn. Để luôn xứng đáng mình là một doanh nghiệp Việt Nam với một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, chất lượng của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu. Và luôn tiên phong trong các phong trào vì cộng đồng, bằng tất cả những gì sức mình có thể.a