CEO Đỗ Thị Hải hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Công ty cổ phần TM & DV Hải Đỗ Chung Sức Xây Dựng Giá Trị Cộng Đồng!

trung_hoang
z4889515051203-c922f8ad964d08a9ebaad98bcb427b35-1700296663.jpg
CEO Đỗ Thị Hà 

CEO Đỗ Thị Hải được biết đến là một doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực, nhiều nghành nghề, trong đó  Chị cũng Là đại sứ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam trong 8 năm qua và Á Hậu ngành nhà hàng  . Bản thân chị đã từng đi từ thiện nhiều nơi hổ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Từ khi biết đến Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam qua báo chí và truyền thông. 

z4889493042277-e508a95eda578681e671f34a7b2b85e9-1700296731.jpg

CEO Đỗ Thị Hải chụp hình cùng các đại sứ hành trình kết nối yêu thương Việt Nam trên 63 tình thành phố 

Chị thấy HTKNYTVN rất ý nghĩa và nhân văn , đã chạm đến trái tim của chị, đã đánh thức sự yêu mến và đồng cảm về những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ từ đồng bằng vùng cao xa xôi hẻo lánh ra tới biển đảo quê hương và những hoàn cảnh bất hạnh trên mọi miền tổ quốc. Hiểu được sú mệnh của HTKNYTVN đã đang gánh một sứ mệnh kết nối lan tỏa yêu thương. Nên chị nhận lời làm đại sứ cho dự án an sinh xã hội của dự án này đầy nhân văn, thiết thực này và chị mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa, không ngừng lan tỏa yêu thương để vun đắp cho dự án càng ngày càng nâng tầm giá trị hơn nữa, từ những hoạt động ý nghĩa này sẽ giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây chính là tư liệu chứng minh những nỗ không mệt mỏi lực và sự cống hiến của chị trong suốt thời gian qua. 

z4889492857012-0dc43297664b9fdb1c06191a6d3f2e1b-1700296730.jpg

Chị được mọi người biết đến và ngưỡng mộ là một nữ doanh nhân có tấm lòng rộng lượng và thương yêu. Chị không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt, chị còn là người truyền cảm hứng và gắn kết cộng đồng doanh nhân sát cánh bên nhau để phát huy sức mạnh, tạo ra những bước đột phá ngoạn mục, tiếp bước trên con đường tới đỉnh cao doanh vọng với sứ mệnh tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. 

z4876725504863-5aee6b4f68fbb135c08a8f896f6f4a66-1536x895-1700296731.jpg
Ông Đinh Trọng Vỹ CTHDQT Vilcogroup nhận bằng khen từ Ông. Đào Ngọc Dung- Bộ Trưởng Bộ Lao Động tặng bằng khen có công cống hiến cho trẻ em nghèo trong những năm vừa qua, trong chương trình kỷ niệm tròn 30 năm thành lập Quỹ BTTEVN

HTKNYTVN là dự án an sinh xã hội của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- Vilcogroup. Vilcogroup kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, đặc biệt là Vilco Group đang cho triển khai dự án an sinh xã hội thông qua chuỗi siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h và Card thông minh Vilco Business Networking trên toàn quốc nhằm mục đích tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho xã hội một cách bền vững, hiện tại Vilcogroup đang triển khai được chuỗi siêu thị Kết nối Yêu thương Vilco Mart24h tại các tỉnh/thành như: Tp. HCM. Đà Nẵng. Huế. Nghệ An. Thanh Hoá. Thái Bình. Hà Nội. Bắc Ninh và tiếp theo cho năm 2024 là Hải Phòng. Quảng Ngãi. Nha Trang. Vũng Tàu. Kiên Giang. Cần Thơ. Đồng Nai. Bình Dương. Đà Lạt. Ninh Bình. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Hạ Long. Quy Nhơn và mục tiêu trong 5 năm tới Vilco Group sẽ mở từ 10,000-15,000 chuỗi siêu thị Vilco Mart24h trên 63 tỉnh thành. Cứ mỗi xã, phường, thị trấn là một cửa hàng 

z4834779751945-aae60dddba8f6cd4e03ceaec8ecf0e2d-1700296844.jpg
BTC trao tặng từ thiện trong buổi lễ ra mắt dự án an sinh xã hội 

7 GIÁ TRỊ PHÚC LỢI XÃ HỘI THỰC TIỄN CỦA DỰ ÁN AN SINH XÃ HỘI THÔNG QUA CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H

1. Mỗi Siêu thị mở ra được HTKNYTVN. Vilco Group và Vilco Mart24h dành tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500- 1000 Voucher trị giá hạn mức mua sắm 10.000.000đ/1 tháng được giảm giá từ 05-50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp, mỗi hộ gia đình một tháng tiết kiệm chi tiêu được từ 1tr- 4tr

2.Hàng tháng BTC hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình khó khăn, mỗi hộ được mua 05 sản phẩm thiết yếu, với giá 70.000đ (Bảy mươi ngàn đồng) trở xuống chỉ phải Thanh toán 1.000đ (Một ngàn đồng). Mỗi hộ được mua 01 lần/tháng. Số tiền một ngàn đồng đó được đưa vào quỹ “ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI” để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học tại địa phương.

3. Ngày mùng 1 hàng tháng, chuỗi siêu thị Vilco Mart 24h tổng trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán 0 đồng cho những gia đình thuộc hộ nghèo,cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

4. Ngày khai trương mỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h. BTC tặng 100-200 suất quà cho những gia đình khó khăn và 3-5 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học từ lớp 8 học hết hết đại học tại địa phương. Tổng số quà từ thiện bằng hiện vật và hiện kim từ 200tr- 400tr

323749196-8806126686094725-4274528690434161363-n-1698733381.mp4

5. Thông qua mô hình kinh tế chia sẻ và dự án an sinh xã hội mà Vilco group xây dựng và mong muốn tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động khó khăn, yếu thế, sinh viên nghèo, những hoàn cảnh tật nguyền không cần bỏ vốn vẫn có thể đến Siêu Thị Vilco Mart 24h trên toàn quốc chọn từ 1,000 -15,000 sản phẩm đem về kinh doanh được Vilco Mart24h chiết khấu từ 20%-50% tuỳ sản phẩm so với giá nhà cung cấp đề nghị bán ra thị trường, mỗi tháng kiếm thêm thu nhập từ 5-20 triệu một cách bền vững

6. BTC giúp cho doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đảm bảo chất lượng được đưa vào kinh doanh trong chuỗi Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart 24h được Vilco Mart24h tài trợ 100% phí thuê mặt bằng, phí thuê kệ,phí tạo mã hàng hóa, phí thuê nhân viên bán hàng, phí truyền thông giới thiệu đến người tiêu dùng vv….

7. Đối với những hoàn cảnh khó khăn muốn mở siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h mini tự quản lý thì được Vilco group hổ trợ vốn 50% -50% không lãi suất 3 năm đầu và hàng hóa cận date được đổi trả lại 

395059755-7242379889119829-110373196767774163-n-1698733381.mp4

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Nối Yêu Thương Việt Nam – Vilcogroup cho rằng phải giữ uy tín, doanh dự và chất lượng thì mới tồn tại và cạnh trchị được. Kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của Vilcogroup là uy tín và chị dự, gắn liền với trách nhiệm với cộng đồng là quan trọng nhất, không bao giờ vì lợi ích trước mắt mà đánh đổi. Chị chia sẻ khi chị trở thành đại sứ của án an sinh xã hội này thì phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm việc bằng tâm huyết, sức lực, phải giữ chữ tín cũng như niềm tin nơi khách hàng. Đó là một yếu tố không thể thiếu để làm nên một doanh nhân thành đạt trên thương trường. Quan niệm của chị là cho dù làm bất cứ việc gì thì phải gắn liền với an sinh xã hội là động lực để chị tiếp tục phát triển cho những chặng đường tiếp theo.