CEO Huỳnh Thị Thu Hiền và hành trình đi tới thành công với TH.Helila

Nguyễn Thu Dung

“Trên con đường bước đến thành công không có chỗ cho kẻ yếu lòng, nhụt chí”. Hãy vững tin theo đuổi đam mê luôn khát khao, hướng tới ước mơ đó, chắc chắn có một ngày nó sẽ trở thành sự thực”. Từ đam mê với lĩnh vực kinh doanh, cô gái trẻ Huỳnh Thị Thu Hiền đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức và từng bước thành công trên con đường sự nghiệp với thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila của riêng mình.

Được biết, Huỳnh Thị Thu Hiền (tên thường gọi Hiền Huỳnh) sinh năm 1993 trong một gia đình thuần nông khó khăn tại Quảng Ninh. Cô hiện là CEO của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp TH.Helila. Ngay từ khi còn nhỏ Hiền đã rất yêu thích và mong ước sau này lớn lên sẽ làm những công việc liên quan tới kinh doanh, buôn bán.

ceo-huynh-thi-thu-hien-1678962462.jpg

CEO Hiền Huỳnh – Nhà sáng lập thương hiệu TH.Helila

Có thể nói con đường để trở thành một CEO cực kỳ vất vả và không hề dễ dàng gì, nhất là đối với một cô gái trẻ tuổi như vậy. Gia đình bố mẹ làm nông nghiệp kinh tế khó khăn nên sau khi học xong cấp 3, để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bố mẹ cô không đi học nữa và chọn đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc để có thể phụ giúp gia đình.

ceo-huynh-thi-thu-hien-1-1678962494.jpg

CEO Hiền Huỳnh trao đổi công việc cùng với cán bộ nhân viên tại văn phòng công ty

Sau một thời gian làm việc tại Hàn Quốc, khi cuộc sống đã khá hơn Hiền Huỳnh quyết định sẽ vừa đi làm vừa đi học để trang bị cho mình một nghề sau khi hết hạn làm việc tại đây. Chính thời gian sinh sống tại Hàn Quốc, cô được tiếp xúc và hiểu biết nhiều hơn về ngành làm đẹp. Hơn nữa Hàn Quốc được ví như kinh đô của thẩm mỹ và các sản phẩm làm đẹp nên cô đã chọn theo học thêm về nghề thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp tại đây. Hiền Huỳnh đã nghiêm túc theo học và tìm hiểu chuyển chuyên sâu về làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp.

ceo-huynh-thi-thu-hien-2-1678962516.jpg

CEO Hiền Huỳnh và công nhân phòng tem nhà máy

Năm 2019 cô bắt đầu gây dựng lên thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila, lúc đầu chỉ với những mã hàng nhỏ lẻ, đến thời điểm này cô đã có 54 mã hàng khác nhau chuyên phân phối cho hệ thống spa các tỉnh phía Bắc. Các sản phẩm của TH.Helila được cô mua công thức và nguyên liệu trực tiếp từ Hàn Quốc, Singapo... Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được cấp phép kiểm nghiệm của Bộ Y tế và Viện Pasteur TP.HCM.

ceo-huynh-thi-thu-hien-3-1678962822.jpg

Từ khi ra mắt, TH.Helila đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của những vị khách hàng cực kỳ khó tính và khẳng định được vị thế cao trong các dòng sản phẩm làm đẹp dáng, đẹp da cao cấp, giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại nhan sắc, vóc dáng mơ ước. Dù sở hữu các công nghệ hiện đại Hàn Quốc nhưng các sản phẩm của TH.Helila rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam bởi sản phẩm được “đo ni đóng giày” cho người tiêu dùng Việt Nam. Sự nghiên cứu sản xuất dựa trên cấu trúc làn da con người Việt Nam, đặc điểm khí hậu, thời tiết nóng ẩm của Việt Nam giúp hầu hết khách hàng đều cảm nhận được sự thích hợp, hiệu quả vượt trội mà các sản phẩm nhà TH.Helila mang lại.

ceo-huynh-thi-thu-hien-4-1678962866.jpg

CEO Hiền Huỳnh - Đại diện thương hiệu TH.Helila nhận Bằng vinh danh và Cup

Sau những nỗ lực không ngừng, hiện Hiền Huỳnh đã có cho mình những thành công nhất định. Năm 2022 thương hiệu TH.Helila cán mốc 5,5 triệu sản phẩm bán ra thị trường. Thương hiệu TH.Helila được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022, Top 10 Brands Asia Pacific 2022 Châu Á Thái Bình Dương, Top 20 thương hiệu mạnh Asian 2022, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2022, Top 10 sản phẩm dịch vụ người Việt tin dùng 2022. CEO Hiền Huỳnh cũng vinh dự được vinh danh Top 10 nhà lãnh lạo khởi nghiệp trẻ 2022 cho những nỗ lực phấn đấu của mình.

ceo-huynh-thi-thu-hien-5-1678962886.jpg

ceo-huynh-thi-thu-hien-6-1678962903.jpg

CEO Hiền Huỳnh kiểm tra công tác sản xuất tại nhà máy

Khi chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp thành công của mình, cô vẫn còn bùi ngùi, xúc động khi nhớ về những khó khăn của thời thanh niên. Xuất thân trong một gia đình thuần nông nghèo khó nên ngay từ nhỏ cô đã hiểu được những vất vả, khó nhọc để mưu sinh. Chính điều này dường như là động lực giúp cô gái trẻ Huỳnh Thị Thu Hiền không ngừng cố gắng suốt những thời gian qua để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay từ hai bàn tay trắng.

Với những thành công đã đạt được sẽ là động lực lớn để CEO Huỳnh Thị Thu Hiền đưa thương hiệu TH.Helila phát triển hơn nữa trên hành trình góp phần mang đến những sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Phương Anh