Chàng trai trẻ 2k với hành trình trở thành Hot Booking Tại Nha Trang có thu nhập 60tr/tháng

Nguyễn Thu Dung

Ở độ tuổi đôi mươi nhưng chàng trai 2k Nguyễn Công Thành đã trở thành Hot Booking tại Nha Trang với mức thu nhập 60tr/tháng. Đối với chàng trai trẻ ấy, bí quyết để có được thành công như ngày hôm nay nằm ở sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Nỗ lực để vươn tới thành công

Cũng giống như bao sinh viên cùng trang lứa, Nguyễn Công Thành vừa đi học vừa kết hợp làm thêm. Với Thành công việc này không chỉ dừng lại ở việc tích lũy kinh nghiệm mà một bộ phận lớn đi làm còn để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống và phục vụ cho việc “nuôi” đam mê, ước mơ của mình.

nguyen-cong-thanh-1663652772.jpg

Năm 2018, Thành là nhân viên pha chế tại Highland coffee

Từ những năm đầu đại học, Công Thành chọn công việc part time là một nhân viên pha chế tại Highland coffee. Tiếp đến khoảng thời gian sau đó là nhiều công việc khác như nhân viên quầy đông lạnh siêu thị Mega, phục vụ tiệc cưới, nhân viên bán hàng tiếng Trung, Model tại Adam Store vào năm 2019.

nguyen-cong-thanh-1-1663652798.jpg

Trải nghiệm làm việc tại quầy đông lạnh siêu thị Mega

nguyen-cong-thanh-2-1663652822.jpg

Làm phục vụ ở các buổi tiệc cưới

nguyen-cong-thanh-3-1663652848.jpg

Trở thành nhân viên bán hàng tiếng Trung

nguyen-cong-thanh-4-1663652875.jpg

Làm Model tại Adam Store vào năm 2019

Bứt phá trên con đường sự nghiệp mới

Vào 2020, với một cơ duyên nào đó, Công Thành đã trở thành một Booking tại Kisho Club Nha Trang. Con đường phát triển sự nghiệp của chàng trai ấy cũng từ đây mà khởi sắc.

nguyen-cong-thanh-5-1663652908.jpg

Công Thành đã là Booking tại Kisho Club Nha Trang

Khi đã quyết định gắn bó với công việc này, anh đã trang bị cho mình một tâm lý và tinh thần tốt. Bởi nếu như không khéo léo trong cách làm việc sẽ rất dễ bị lôi kéo hoặc khiến khách hàng khó chịu.

Theo Công Thành “Booking bar là một công việc tương đối vất vả, thế nhưng lại giúp bản thân nâng cao kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ.”

Bản lĩnh của chàng trai trẻ dần được thể hiện

Công Thành cho biết quyết định tham gia vào lĩnh vực Booking cho Club là một trong những quyết định chính xác nhất cuộc đời cho đến thời điểm hiện tại. Bởi từ khi bắt đầu anh đã liên tục gặt hái được nhiều thành quả. Chỉ trong một thời gian ngắn, Công Thành đã có mức thu nhập đáng ngưỡng mộ 60tr/tháng.

Hiện tại 2022, anh sở hữu 1 đội ngũ cộng tác viên Booking Team Công Thành đạt được nhiều danh hiệu về Best sale và mang lại nguồn doanh thu khủng cho Kisho Club – Nơi anh đang làm việc.

Bên cạnh đó, chàng trai này còn là người truyền cảm hứng cho những thanh niên trẻ mang trong mình khát vọng kiếm tìm một cuộc sống sung túc. Vì thế Công Thành luôn khuyên các cộng tác viên phải nỗ lực hết mình theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và không bao giờ bỏ cuộc.

nguyen-cong-thanh-6-1663652945.jpg

Nguyễn Công Thành Booking tại Kisho Club Nha Trang

Công việc Booking tại Kisho Club Nha Trang đem lại cho chàng trai 2k sự tự lập tài chính và khả năng sở hữu những thứ mình mơ ước. Giờ đây, anh hoàn toàn dư sức chăm lo được một cuộc sống sung túc cho bản thân và cả gia đình. Anh cũng có thể dễ dàng mua được những thứ mình thích mà không cần đắn đo về tiền. Ngoài ra, chàng trai này còn tổ chức làm các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tính cộng đồng tại Nha Trang.

Với chàng trai này, muốn thành công, bạn phải không ngừng kiên trì và cố gắng học hỏi từ những người đi trước. Bạn cũng cần trau dồi kiến thức chuyên môn và xây dựng tư duy tích cực liên tục. Cùng với đó, bạn phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và triển khai một cách bài bản có chiến lược. Đồng thời, tuyệt đối tuân thủ các quy định, nguyên tắc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Đây cũng chính là hành trình trở thành Hot Booking tại Nha Trang với thu nhập 60tr/tháng của chàng trai Nguyễn Công Thành mà nhiều người mơ ước.

Để hiểu rõ hơn về chàng trai này bạn có thể liên hệ qua:

Facebook: Nguyễn Công Thành

Số điện thoại: 0366661683

Mai Huỳnh