"Chị cả nhà chung" ra về, khán giả tố Vietnam Idol Kids phân biệt đối xử

Một khán giả đã chỉ ra "chị cả" Thảo Vy không nhận được nhiều quyền lợi như các tài năng nhí khác tại Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí.

Một khán giả đã chỉ ra "chị cả" Thảo Vy không nhận được nhiều quyền lợi như các tài năng nhí khác tại Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí.

Tối qua (12/6), Gala 2 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đã lên sóng với những tiết mục đầy xúc cảm. Ở cuối chương trình, Thảo Vy - "chị cả nhà chung" đã tiếc nuối ra về vì có tổng điểm bình chọn thấp nhất. Đây cũng là lần thứ ba cô bé lọt top nguy hiểm sau Liveshow 1 và đêm Gala 1.

 
Thảo Vy Vietnam Idol Kids
 

Thảo Vy Vietnam Idol Kids

Thảo Vy tiếc nuối dừng chân ở Vietnam Idol Kids trong đêm Gala 2.
 
Kết thúc chương trình, không ít khán giả đã tỏ ra bất mãn với kết quả bình chọn vì Thảo Vy sở hữu giọng hát đầy nội lực và hoàn toàn xứng đáng đi tiếp. Trong khi nhiều ý kiến "chỉ điểm" ra những cái tên đáng lẽ phải thay thế chỗ cho "chị cả nhà chung", một khán giả đã bất ngờ tiết lộ sự bất công mà Thảo Vy phải trải qua tại Vietnam Idol Kids. Người này cho hay Thảo Vy có rất ít thời gian tập luyện với các chuyên gia và hầu như phải tập hát với chị gái, đồng thời ca khúc mà Thảo Vy thể hiện cũng không phải do cô bé tự chọn. "Đồ thì phải tự mua trong khi mấy người kia đều được tài trợ. Còn nói lớn phải nhường cho nhỏ. Hỏi như vậy có công bằng không", vị khán giả đã cho hay. 
 
Đáp lại, fanpage Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đã trả lời ngắn gọn nhưng không đả động đến chuyện Thảo Vy bị phân biệt đối xử tại nhà chung: "Tất cả đều phụ thuộc vào kết quả chấm của ban giám khảo và khán giả, chứ không phải vì lớn hay nhỏ bạn ạ". 
 
Vietnam Idol Kids phân biệt đối xử thí sinh

Khán giả "tố" Vietnam Idol Kids phân biệt đối xử với Thảo Vy.

 
Ngoài ra, còn có khán giả cho rằng việc Thảo Vy ra về trong đêm Gala 2 đã được sắp đặt sẵn, và dù kết quả có ra sao thì thí sinh lớn tuổi nhất đã thể hiện rất tốt. Bên cạnh đó, Tóc Tiên,Isaac và Văn Mai Hương cũng bị góp ý là nên nghiêm túc hơn trong các thang điểm chứ không nên đánh đồng các điểm số cho tất cả tiết mục. Đây không phải là lần đầu tiên ba vị giám khảo bị người hâm mộ nhắc nhở, bởi trong các đêm Liveshow trước, họ từng bị phản đối vì thường tâng bốc các em nhỏ thay vì góp ý chuyên môn. 
 
ban giám khảo Vietnam Idol Kids

Ba vị giám khảo chương trình bị khán giả nhắc nhở thiếu nghiêm túc.

 
Khán giả
Khán giả
Không ít người thất vọng với kết quả đêm Gala 2 Vietnam Idol Kids.
 
Thảo Vy bị loại tại Vietnam Idol Kids
Thảo Vy bị loại tại Vietnam Idol Kids
Khán giả gửi lời chúc may mắn đến Thảo Vy trong những chặng đường tiếp theo của em.

 Theo Leslie Salmon / Trí Thức Trẻ