Chọn thay cần gạt mưa online như nào để chính xác kích thước

Nguyễn Thu Dung

Thay vì đến trực tiếp các cửa hàng phụ kiện ô tô, Heyner Germany hỗ trợ người dùng tra cứu trực tuyến kích thước cần gạt mưa của gần 1.000 mẫu xe tại Việt Nam.

Kích thước gạt mưa trên mỗi chiếc xe theo mỗi năm sản xuất hoàn toàn không giống nhau. Mỗi hãng lại có một kích thước nên 2 cần gạt mưa phía trước của mỗi xe cũng khác nhau. Điều này khiến các nhà bán hàng, người mua hàng, lắp đặt… không thể ghi nhớ và có thể rất hay nhầm lẫn.

Ngày càng nhiều các phụ tùng, phụ kiện và đồ chơi ô tô được người dùng đặt mua trực tuyến, tự lắp đặt, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Nắm bắt nhu cầu trên, hãng gạt mưa Heyner Germany đã tích hợp tính năng tra cứu trên website, giúp người dùng có thể tìm mua chính xác loại gạt mưa và kích thước chính xác, phù hợp với chiếc xe của mình.

Gạt mưa ô tô là bộ phận có tính hao mòn trên ôtô, chủ xe cần phải thay khi có những dấu hiệu hư hỏng như ồn khi hoạt động hay không còn khả năng gạt mưa hiệu quả.

gat-mua-heyner-germany-1709359123.jpg

Giao diện tra cứu và chọn mua cần gạt mưa trên website Heyner Việt Nam

Theo đó, dữ liệu từ website https://heynervietnam.vn này tổng hợp cần gạt mưa của gần 1.000 dòng xe các đời lưu hành tại Việt Nam, giúp người dùng thuận tiện tra cứu và đặt hàng. Trong phần mô tả sản phẩm, hãng này cũng tích hợp video hướng dẫn cụ thể cách tháo và lắp sản phẩm gạt mưa Heyner Germany.

“Chúng tôi xây dựng và cập nhật dữ liệu từ 8 năm nhập khẩu và thay cần gạt mưa tại Việt Nam, tích hợp dữ liệu từ những năm 1980 của Heyner GMBH tại Đức, gồm nhiều hãng xe trên thế giới”, đại diện Carcam Việt Nam, nhà phân phối gạt mưa Heyner từ 2017 cho biết. Thời gian tới, hãng sẽ liên tục bổ sung thông tin từ các dòng xe mới bằng hình ảnh trực quan tại cửa hàng, các đối tác lắp đặt cần gạt mưa trên toàn quốc.

gat-mua-heyner-germany-1-1709359220.jpg

Một đại lý phân phối sản phẩm Heyner thay thế cần gạt mưa cho ôtô. Ảnh: Carcam Việt Nam

Carcam Việt Nam phân phối gạt mưa Heyner Germany của Đức từ năm 2017, hiện có gần 300 đại lý cửa hàng, gara nội thất ôtô trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể đến lắp đặt ở các đại lý gần nơi mình sống nhất trong danh sách sau: https://heynervietnam.vn/gioi-thieu.html

gat-mua-heyner-germany-2-1709359268.jpg

Kho gạt mưa tại Storkow, Đức luôn có tới 2 triệu đơn vị sản phẩm

Sản phẩm của hãng này cũng có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới kể từ năm 1996. Đặc biệt kho gạt mưa tại Đức luôn có hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm. Tại Việt Nam đơn vị nhập khẩu và phân phối, lắp đặt là Carcam Vietnam. Quý khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm, vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Carcam Việt Nam

Địa chỉ: Số 15 Ngõ 29 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP.HCM: Số 95 đường Bờ bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú – TP.HCM

Website: https://heynervietnam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Sjx5ZxfV8VE

Minh Phương