CHƯƠNG TRÌNH ĐƯA TRƯỜNG HỌC ĐẾN THÍ SINH

Nguyễn Thu Dung

Tại Trường Đại học Cửu Long, Báo Người Lao Động phối hợp với nhà trường, Sở Giáo dục-Đào tạo Vĩnh Long và Đài Phát thanh-Truyền hình Vĩnh Long tổ chức Chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" năm 2024.

Tham gia tư vấn trong chương trình có Tiến sĩ Phạm Như Nghệ, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học- Bộ Giáo dục-Đào tạo; lãnh đạo và chuyên gia trường đại học Cửu Long và các trường đại học khu vực phía Nam.

hoc-1710921789.JPG

           Tham dự chương trình, hơn 1.600 học sinh tỉnh Vĩnh Long được ban tư vấn cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2024. Các em cũng đặt ra nhiều câu hỏi và được giải đáp cặn kẽ các nội dung liên quan đến phương thức tuyển sinh, điều kiện xét tuyển, cơ hội việc làm đối với các ngành đào tạo về trí tuệ nhân tạo, tài chính-marketing, công nghệ ô tô, Kỹ thuật y sinh, tâm lý, logistics, khoa học máy tính và truyền thông đa phương tiện. Bên cạnh đó, học sinh còn đặc biệt quan tâm đến chi phí học tập, chính sách miễn giảm học phí và những điều cần lưu ý để tăng cơ hội trúng tuyển đại học, cũng như phù hợp với năng lực, hoàn cảnh để theo đuổi nghề nghiệp trong tương lai.

           Tại chương trình, Báo Người Lao Động đã trao bảng tượng trưng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho Trường đại học Cửu Long để thực hiện "Đường cờ Tổ quốc". Ban tổ chức chương trình cũng trao nhiều suất hỗ trợ kinh phí học tập cho các em học sinh nỗ lực vượt khó học giỏi của tỉnh Vĩnh Long.

Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.