Chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” - Nơi gặp gỡ và tôn vinh

Huy Hoàng

Vừa qua, chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” với sự quy tụ của 100 chủ spa đã diễn ra thành công như dự kiến tại khách sạn Mường Thanh Luxury.

Chương trình là dịp để các nhà quản lý spa gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau tìm hiểu thực trạng và đưa ra giải pháp giúp khách hàng có được làm da triệt nám, sáng đẹp.

111111111111-1706349530.jpg
Chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” với sự quy tụ của 100 chủ spa đã diễn ra thành công

Giải pháp Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc

Chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” diễn ra trong không khí vui tươi và sôi động. Mở đầu chương trình là bài phát biểu đáng chú ý của một trong những người đã đồng hành cùng Kim Phục Sắc từ những ngày đầu tiên và hiện là Giám Đốc Kinh Doanh Kim Cương của hệ thống mỹ phẩm cao cấp Kim Phục Sắc - chị Khánh Phượng, đã nêu lên thực trạng và giải pháp để có được làm da sáng đẹp, mịn màng, triệt nám hiệu quả 1 lần.

Sau đó, Thạc Sĩ – Bác Sĩ Hà Tuấn Minh lên sân khấu giải thích vì sao mà sản phẩm Kim Phục Sắc có thể giải quyết được hầu hết những vấn đề nan giải mà chị em phụ nữ gặp phải hiện nay. Đồng thời nêu bật vai trò và tầm quan trọng của mỹ phẩm Kim Phục Sắc trong việc điều trị da hiệu quả giúp duy trì, phục hồi và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho da. Chương trình kết thúc với khoảnh khắc vinh danh các đại lý đã có thành tích kinh doanh xuất sắc trong tháng vừa qua.

picture1-1706349449.jpg
Giám đốc Kinh doanh Kim Cương của hệ thống mỹ phẩm cao cấp Kim Phục Sắc – chị Khánh Phượng đã lên sân khấu giao lưu và phát biểu

Nơi quy tụ của các chủ spa trên toàn quốc

Chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” có sự tham dự của 100 chủ spa hoạt động trên phạm vi cả nước, Ban Tổ chức và các vị khách mời.

Thành phần Ban tổ chức chương trình gồm có: Bà Tống Nguyệt Minh - Tổng điều phối chương trình; Bà Lê Huỳnh Như Ngọc - Thư ký chương trình; Bà Phương Linh - Trưởng ban Lễ Tân; Bà Võ Thị Ánh Minh - Ban tiếp đón khách; Ông Huy Trần - Ban Hỗ trợ Công tác chốt Sale; Ông Thành Danh - Kỹ thuật hỗ trợ chiếu Led; Ông Nguyễn Nam - Kỹ thuật Led.

 

Thành phần khách mời chương trình bao gồm: Mrs.Kim Anh Nguyễn: chủ tịch – Founder thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc; Mr.Vũ Đức Mạnh: chủ tịch học viện Open Sky. Cố vấn chiến lược Cấp Cao của hệ thống Mỹ Phẩm Kim Phục Sắc; Mr.Hà Tuấn Minh: Thạc Sĩ – Bác Sĩ khoa Da Liễu của Bệnh viện Da Liễu Trung Ương. Bác sĩ bảo trợ chuyên môn cho Hệ thống Mỹ phẩm cao cấp Kim Phục Sắc; Mrs Nguyễn Thị Huệ - Phó Chủ tịch thương hiệu hiệu mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc;Mrs Lâm Thị Tư - Phó Chủ tịch thương hiệu hiệu mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc; Cùng toàn bộ thủ lĩnh của Hệ thống mỹ phẩm cao cấp Kim Phục Sắc.

3333333333333-1706349531.jpg
Chương trình kết thúc với khoảnh khắc vinh danh các đại lý đã có thành tích kinh doanh xuất sắc

Chương trình “Workshop Trị Nám 1 lần cùng Kim Phục Sắc” nằm trong hoạt động thường niên của Hệ thống mỹ phẩm Kim Phục Sắc nhằm đưa ra thực trạng, giải pháp trị nám 1 lần, đồng thời vinh danh các đại lý kinh doanh có thành tích xuất sắc.

Trung Hoàng