Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà bất ngờ gọi Kim Lý là “chồng” khi livestream

Chuyện showbiz ngày 20/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ gọi Kim Lý là "chồng" khi livestream, Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái mới sau tin đồn ly hôn,...

Trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã cho phát sóng livestream đêm nhạc riêng của mình. Đáng chú ý nhất là "Nữ hoàng giải trí" lỡ miệng gọi bạn trai Kim Lý bằng chồng. Cụ thể, sau khi nghe MC Trấn Thành đọc tên bài hát trong album mới và hài hước đùa rằng, tất cả bài hát chắc là viết dành cho những gia đình mới. Trước câu nói đùa của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà rất tự nhiên khi lấy tay xoa xoa bụng bầu khiến dân tình đặc biệt chú ý. Cô cũng không quên công khai gọi Kim Lý là chồng khi nói: "Cũng may ông chồng không hiểu tiếng Việt, mừng ghê".
(Ngôi sao)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 2
David Beckham khoe ảnh anh cùng các con trai thưởng thức bữa tối ngoài trời ở Hy Lạp, nhanh chóng nhận được "bão like" từ phía cộng đồng mạng. (VOV.VN)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 3
Trong loạt ảnh mới, "Nữ hoàng màn ảnh" Triệu Vy khoe sắc trẻ trung như những cô gái mới bước sang tuổi đôi mươi. (VOV.VN)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 4
Không đóng trang cá nhân sau ồn ào, ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ vững tâm trạng vui vẻ, lạc quan và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường. Cô viết: "Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi". Bên dưới, nữ ca sĩ còn cập nhật hoạt động mới của mình: "Cảm ơn cả nhà, đang tập thể dục thư giãn, cả nhà ăn tối vui vẻ nha"... (Ngôi sao)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 5
Hà Lade khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi nhận được món quà sinh nhật 'sương sương' 5 tỷ đồng. (Saostar)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 6
Vắng bóng trong làng nhạc sau thời gian dài "ở ẩn" cùng chồng ở đảo Jeju nhưng nữ ca sĩ xứ Hàn Lee Hyori vẫn giữ nguyên sức hút và độ nóng bỏng không thua kém các cô gái trẻ đẹp. (Tiền phong)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 7
Nhắc tới vụ lùm xùm từng gây xôn xao mạng xã hội vì đụng độ với ông bầu showbiz Vũ Khắc Tiệp, nam ca sĩ Khắc Việt mới đây đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ “Yêu lại từ đầu” chia sẻ: “Xong là xong lúc đấy, thích thì gặp mặt nhau nói chuyện, Mọi người trên mạng cứ lời ra lời vào, đồn thổi chứ thực ra lật lại những dòng status (trạng thái) của anh, có cái nào đánh đấm hay gì đâu”. (ĐSVN)
chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo goi kim ly la "chong" khi livestream hinh 8
Mới đây, Trịnh Thăng Bình bất ngờ công khai "người mới" trước công chúng vào tối qua, và không ai khác, đó chính là Trúc Nhân. Anh dí dỏm viết: "Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Nhân xinh đến nỗi Thăng Bình cũng yêu". (ĐSVN)
Lê Anh/VOV