Cơ duyên đến với dự án BNI Cafe Kết Nối ngành Dược của CTF Décor và ngành học thu về tiền triệu trong thời gian ngắn thu hút giới trẻ

Nguyễn Thu Dung

Cơ duyên đến với dự án BNI Cafe Kết Nối ngành Dược của CTF Décor và ngành học thu về tiền triệu trong thời gian ngắn thu hút giới trẻ

Thiết kế nội ngoại thất là gì?

Thiết kế nội ngoại thất là một khái niệm chung để chỉ việc thiết kế tất cả những phần liên quan đến một kiến trúc hoàn chỉnh. Tuy nhiên, khi đi sâu vào việc thiết kế thì nội thất và ngoại thất có những khác biệt rõ ràng.

  • Thiết kế nội thất: Việc này bao gồm việc phân chia khu vực chức năng và bố trí các thiết bị, vật dụng trong ngôi nhà, làm sao vừa tạo được không gian sống tiện nghi vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Thiết kế ngoại thất: Đây là việc cụ thể hóa những ý tưởng tô điểm cho không gian bên ngoài của kiến trúc, bao gồm cả mảng tường ngoài. Ngoại thất được ví là bộ mặt của cả ngôi nhà. Người ta sẽ thấy thu hút trước tiên bởi ngoại thất rồi mới muốn tìm hiểu bên trong. Ngoại thất và cả nội thất đều phải phù hợp và liên kết với nhau.
picture1-1694182333.png

Công việc thiết kế nội ngoại thất hiện nay đã không còn được thực hiện trên giấy nữa. Thay vào đó, kiến trúc sư sẽ tạo ra các bản vẽ 2D, 3D trên máy tính, đảm bảo tính sống động và dễ hình dung của thiết kế. Do đó, công việc này đòi hỏi sự kết hợp giữa mỹ thuật và khoa học kỹ thuật.

Vì sao ngành thiết kế nội ngoại thất lại phát triển vượt bậc trong những năm gần đây?

Lý do đầu tiên để ngành này được ưa chuộng đến thế là vì nó mang lại tiềm năng rất lớn cho người theo ngành. Vì yêu cầu rất nhiều chất xám, mỗi thiết kế ra đời có chi phí không hề nhỏ. Nhu cầu thiết kế của khách hàng đang ngày càng tăng, nhờ đó mà thu nhập của kiến trúc sư cũng như các học viên thiết kế cũng nhảy vọt lên đến hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ trong thời gian ngắn.

Tiếp đến, hiện nay có rất nhiều khóa học thiết kế nội ngoại thất ngắn hạn ra đời nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Học viên sẽ tốt nghiệp trong thời gian ngắn và có thể nhận việc ngay. Nếu học tốt và nắm kiến thức vững, cũng như không ngừng trau dồi năng lực, nhà thiết kế có thể tiến rất xa trên con đường này.

CTF Décor - Đơn vị kết hợp đào tạo & thi công nội ngoại thất nổi trội hiện nay

CTF Décor là học viện chuyên giảng dạy các khóa học thiết kế nội ngoại thất ngắn hạn, song song với việc nhận thiết kế và thi công công trình. CTF Décor luôn được các học viên phản hồi tốt là nhờ nhiều yếu tố:

  • Các khóa học diễn ra rất ngắn, chỉ từ 1 đến vài tháng. Nội dung đào tạo tập trung vào chuyên môn có tính ứng dụng cao giúp học viên có thể nắm bắt kiến thức và rèn luyện tay nghề nhanh. Giảm thiểu thời gian tiêu tốn cho các phần lý thuyết không cần thiết trong thực chiến thiết kế tổng quan.
  • Chất lượng giảng viên của học viện luôn được đề cao. Đích thân bà Meki Vu đã có nhiều năm tu nghiệp kiến trúc tại Đài Loan và Pháp trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ. Đội ngũ trợ giảng gồm chuyên viên tư vấn và thi công nội thất trên 15 năm kinh nghiệm như Mr. Công (CEO học viện) cùng với các thầy cô khác đều là giảng viên kỳ cựu của Đại học Kiến trúc và Đại học Mỹ thuật.
  • Học viên chỉ cần có trình độ cơ bản về tin học và có đam mê mockup 2D, photoshop và thiết kế kiến trúc là có thể tham gia khóa học. Sau khi kết thúc, học viên vẫn có thể củng cố kiến thức qua các lớp online miễn phí của học viện kéo dài trọn đời. 
  • Học viên được đảm bảo tay nghề và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Những dự án thiết kế và thi công thực tế tiêu biểu của CTF Décor

Chưa dừng lại ở đó, CTF Décor còn tạo dựng được uy tín thông qua chất lượng của các dự án thiết kế thực tế như OTIBIBI Coffee, tổ hợp Cafe nghỉ dưỡng CTF Lâm Đồng,..

OTIBIBI Coffee Bất động sản

Nơi đây dành cho những ai đang làm trong ngành BĐS đến để giao lưu lẫn nhau hoặc gặp gỡ khách hàng. Không gian ấm cúng giúp những cuộc trao đổi diễn ra vui vẻ và suôn sẻ.

 

picture2-1694182363.jpg

BNI Café Kết Nối dành cho ngành Dược

BNI Cafe Kết Nối ngành Dược (thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Mekong Việt Nam) được xem là không gian “dành riêng” cho những ai đang hoạt động trong ngành Dược. Đây sẽ là nơi để gặp gỡ và kết nối giao lưu cho những ai quan tâm đến Dược, mỹ phẩm,… và những lĩnh vực liên quan trên khắp mọi miền đất nước khi đặt chân đến Sài Gòn.

picture3-1694182380.jpg

Bên cạnh đó, quán cà phê nằm liền kề 1 trong 2 Trung tâm đầu não phân phối Dược, hóa mỹ phẩm tại Việt Nam nói chung và Quận 10 TP.HCM nói riêng, nơi có gần 1000 gian hàng gần như là bao quát tất cả về Dược, mỹ phẩm và thiết bị y tế và hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Vì thế mà BNI Café Kết Nối cũng được xem là địa điểm lý tưởng để cả bên mua và bên bán tiếp cận được đúng đối tượng mong muốn của mình một cách hiệu quả nhất.

picture4-1694182401.jpg

Anh Võ Quang Phúc (CEO của Mekong Group, cũng là Founder của dự án BNI Café Kết Nối) chia sẻ: “BNI Café Kết Nối còn đặc biệt ở chỗ là được chia thành nhiều nhóm khác nhau nhưng không phân biệt giữa nhà sản xuất, nhà phân phối, khách hàng. Thực chất, họ đều liên quan và bổ trợ nhau phát triển. Và ly cafe được lấy để làm khởi đầu cho câu chuyện để gắn kết. Ngoài ra, trong quán còn có nhiều khu vực dành cho dịch vụ thuê quầy để trưng bày, quảng bá sản phẩm dược, mỹ phẩm và lĩnh vực vệ tinh như đơn vị trồng và cung cấp dược liệu, hay đơn vị thiết kế sản xuất và in ấn bao bì,... Việc kết nối là sự vui vẻ và có thêm sự hiểu biết về ngành, là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm tiềm năng của mình đến mọi người, tăng cơ hội nhận diện thương hiệu.”

picture5-1694182415.jpg

BNI Café Kết Nối được lên ý tưởng và thực thi để nhắm tới việc xây dựng một cộng đồng Dược vững mạnh, mang đến giá trị thực tế cho tất cả những ai đang tìm kiếm những cơ duyên mới. Hãy chào đón một BNI Cafe Kết Nối vì một ngành Dược Việt Nam ngày càng phát triển!

Thông tin liên hệ học thiết kế siêu cấp ngắn hạn

Trung Tâm Đào Tạo CTF 3D Learning

Địa chỉ: 311k1 Đường F, KP1, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

Hotline tư vấn và nhận học viên: 0977.527.577