Co-Founder ShinDu Spa Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Huệ - khoảnh khắc thiện lành đã tạo ra và “chạm” tới bao trái tim người Đà Nẵng! XIN CÁM ƠN!

Anh Nguyen

Shindu Spa Đà Nẵng tọa lạc tại số: 34 đường Lý Nhân Tông, P.Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng với tôn chỉ không có tốt nhất chỉ có tốt hơn, phụng sự bằng cả trái tim.

Tự hào là đơn vị chuyển giao công nghệ độc quyền chính thức thương hiệu Thiên Bách Thảo với những sản phẩm thảo dược, phương pháp dưỡng sinh tốt nhất, phương pháp trị liệu tận gốc để cải thiện sức khỏe người Việt từ sâu bên trong.

DOANH NHÂN thức thời chinh phục gần 100.000 khách hàng tại ShinDu Shop

Sở hữu Fanpage gần 100.000 lượt theo dõi, nữ doanh nhân sinh năm 1989 Nguyễn Thị Hồng Huệ chia sẻ: “Từ những năm 2017 nhận thấy mô hình kinh doanh online sẽ giúp kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp 1 cách nhanh chóng thuận lợi, tôi đã học tập tìm hiểu nghiên cứu đa kênh và triển khai tập trung qua Facebook với nhiều hoạt động khác nhau, điển hình nhất có thể kể đến là những buổi Livestream Facebook máu lửa giúp tương tác trực tiếp giới thiệu các sản phẩm thời trang mà ShinDu Shop đang kinh doanh, chốt đơn và giao hàng cho khách là khoảnh khắc đáng nhớ, đáng trân trọng nhất của tôi và các nhân viên. Có những ngày chốt cả ngàn đơn hàng. Qua đây tôi cũng được gửi lời tri ân sâu sắc tới gần 100.000 người theo dõi trên ShinDu Shop tại khắp các tỉnh thành cả trong nước và nước ngoài. Cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ Shin Du Shop!

shindu1-1684032665.jpg

Nữ doanh nhân Co-Founder ShinDu Spa Đà Nẵng.

 Mở rộng hệ sinh thái ShinDu – Đứng trên vai người khổng lồ là xu thế tất yếu

Cùng nhận thấy xu thế chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ lên ngôi, Shindu đã tìm hiểu nghiên cứu kỹ lượng thị trường và các đơn vị Top đầu tại Việt Nam từ những năm 2020, quyết định lựa chọn Công ty cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo là đơn vị đồng hành chính thức độc quyền tại TP Đà Nẵng là hoàn toàn đúng đắn. Với vị thế tiên phong dẫn đầu, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, Top 10 sản phẩm tin dùng năm 2023 cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết Thiên Bách Thảo đã giúp ShinDu Spa hạn chế tối đa rủi ro trong thị trường ngày càng khốc liệt, kinh tế khó khăn và  đã đạt được những thành công nhất định. Ghi dấu ấn chiếm trọn trái tim của trên 3.000 lượt khách sau 7 tháng hoạt động vận hành. Xin cám ơn công ty!

shindu2-1684032665.jpg

Hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo tại Việt Nam

ShinDu Spa hướng là địa chỉ tin cậy uy tín top 1 tại Thành Phố Đà Nẵng về chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh

Ngoài các liệu pháp chăm sóc cơ bản, làm đẹp, Shindu Spa chú trọng mang đến cho khách hàng các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Thiên Bách Thảo.

Dưỡng sinh đông y sử dụng phương pháp bấm huyệt, massager trị liệu đả thông kinh lạc, kết hợp các bài thuốc thảo dược và công nghệ điện sung nhằm đạt hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.

Dưỡng sinh thuận theo nguyên lý: Điều - Bài - Bổ - Dưỡng.

+ Điều: Điều chỉnh

+ Bài: Bài độc, bài trừ.

+ Bổ: Bổ sung, Bổ dưỡng

+ Dưỡng: Dưỡng Sinh mệnh.

Dưỡng sinh không phải là chữa bệnh, dưỡng sinh là Bảo Dưỡng, là Phòng Trừ bệnh tật, là tăng sức đề kháng trong con người.

Dưỡng sinh có câu:

- Bác sĩ giúp bạn kéo dài thời gian đến thiên đàng, dưỡng sinh giúp bạn kéo dài thời gian đến gặp Bác sĩ. Nếu không chăm sóc 1 năm đến Bs 1-3 lần, nếu chăm sóc dưỡng sinh tốt 3-5 năm mới đến gặp BS 1 lần.

shindu3-1684032665.jpg

Đến với Shindu spa quý khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc nâng cao sức khỏe bằng cả trái tim.

Shindu Spa đặt mục tiêu trở thành đơn vị uy tín hàng đầu chăm sóc nâng cao sức khỏe tại Thành Phố Đà Nẵng, không ngừng nỗ lực duy trì, học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi tin tưởng chắc rằng với sự hợp tác khăng khít toàn diện, siết chặt tay nhau, nắm chặt tay nhau cũng như sự cam kết đồng hành từ công ty Thiên Bách thảo, Shindu Spa sẽ phát triển vững mạnh, trường tồn. Chúc Shindu SPa luôn giữ vững tôn chỉ phục vụ “ Không có tốt nhất chỉ có tốt hơn – Phụng sự bằng cả trái tim”. Xin cám ơn!

Thảo Vy