Combo trọn bộ thiết bị nhà tắm mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây

Nguyễn Thu Dung

 

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho từ lâu đã là thương hiệu tin cậy dành cho khách hàng mỗi khi mua thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp cho gia đình mình. Với các mặt hàng chất lượng và cam kết mang mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì chúng tôi đã và đang là chỗ dựa tin cậy cho tất cả khách hàng cá nhân cũng như các đại lý, mang đến nguồn hàng tốt nhất cùng mức giá vô cùng hợp lý cho tất cả khách hàng của mình.

Hiện nay, chúng tôi đang triển khai chương trình “Nhà Tắm Sạch” với các combo trọn bộ thiết bị nhà tắm với mức giá cực sốc. Cùng tham khảo chi tiết qua thông tin dưới đây nhé.

Chương trình khuyến mãi Nhà Tắm Sạch có gì hấp dẫn?

Trong chương trình khuyến mãi Nhà Tắm Sạch lần này chúng tôi có mang đến cho khách hàng rất nhiều những sản phẩm thiết bị vệ sinh mới, trong đó cũng kèm theo những sản phẩm đã từng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng từ trước đây. Với sự kết hợp giữa các sản phẩm bồn cầu cao cấp, lavabo hiện đại, sen tắm mới mẻ và phụ kiện đầy tiện nghi chắc chắn những combo trọn bộ thiết bị nhà tắm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được một không gian nhà tắm đẹp mắt, sang trọng và đầy tiện nghi.

z5293506801554-b1ac02caa79124ff273dc5873ff6ba06-1-1711635776.jpg

 

Một trong những điểm thu hút trong chương trình khuyến mãi lần này là chúng tôi sẽ kết hợp nhiều các sản phẩm thiết bị nhà tắm lại với nhau, tạo lên một không gian nhà tắm đồng bộ và đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho một gia đình. Mỗi combo sản phẩm sẽ có từ 10 – 12 món sản phẩm khác nhau với đầy đủ các sản phẩm cần thiết như: Bồn cầu, chậu lavabo, gương treo tường, tủ chậu lavabo, sen cây tắm, vòi rửa mặt,…

Điểm thu hút cuối cùng trong combo thiết bị nhà tắm mà chúng tôi mang đến chắc chắn là giá thành sản phẩm, với việc mua trọn bộ sản phẩm thì giá thành bạn nhận được sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua lẻ từng sản phẩm khác nhau.

Combo trọn bộ thiết bị nhà tắm mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây

Hiện tại, Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đang triển khai rất nhiều các combo thiết bị nhà tắm với đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho một căn phòng tắm của gia đình. Trong đó phải kể đến những combo sản phẩm nổi bật nhất như:

1. Trọn bộ thiết bị nhà tắm 12 món QK12MTK23

Đây là một trong những mẫu combo nhà tắm được chúng tôi chau chuốt nhất, không chỉ đồng bộ với nhau về từng sản phẩm mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Trong combo sản phẩm có đầy đủ bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen tắm, gương treo tường được sử dụng đồng bộ, còn phụ kiện cũng nhà tắm cũng được chúng tôi tích hợp rất đầy đủ. Tất cả sản phẩm bằng sứ tại đây sẽ được bảo hành 20 năm và phụ kiện là 5 năm để bạn yên tâm sử dụng.

rrrrrrrrrrrrrrr-1711636006.jpg

 

2. Trọn bộ phòng tắm 12 món QT13MTK18

Nếu bạn yêu thích sự giản dị nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và đẳng cấp thì bộ sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Trong combo này chúng tôi sử dụng bồn cầu và lavabo màu trắng kết hợp với các sản phẩm bàn đặt lavabo, sen tắm, vòi lavabo màu đen để tạo nên một không gian nhà tắm sang trọng.

z5293506839908-d39850a52d4b34c956577f4e1b5ea084-1711636037.jpg

 

3. Trọn bộ phòng tắm 12 món QT11MLX10

Cuối cùng trong bộ sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây đó là combo thiết bị nhà tắm với 12 món có mã sản phẩm là QT11MLX10, đây cũng là một bộ combo đẳng cấp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh sang trọng bậc nhất hiện nay. Combo này được chúng tôi sử dụng mẫu bồn cầu trứng kết hợp với bộ bàn đá lavabo 2 tầng kèm gương treo tường cỡ lớn, các sản phẩm khác như sen tắm, vòi lavabo và phụ kiện cũng được chúng tôi chọn lọc những sản phẩm tốt nhất để đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

z5293506828716-aac04ad6771f15adff0cdb8b71fe81f6-1711636063.jpg

 

Ngoài những combo này ra thì chúng tôi còn rất nhiều những bộ sản phẩm thiết bị nhà tắm khác từ cao cấp đến giá rẻ, sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và có bảo hành chính hãng của nhà sản xuất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Khi mua trọn bộ thiết bị nhà tắm tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho bạn không chỉ được hưởng mức giá siêu hấp dẫn do chúng tôi mang lại mà còn được đảm bảo hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng, sẵn sàng tư vấn chi tiết và cam kết đổi trả hàng miễn phí nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng. Vì thế, khi mua sản phẩm do chúng tôi cung cấp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và chế độ bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm đến các bộ sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

Địa chỉ: 220 Tây Thạnh - Phường Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM

Hotline: 077 550 1111

Website: thietbivesinhgiakho.vn