“Cơn sốt’’ triển lãm VietBuild 2023: Hơn 2000 gian hàng quy tụ, Uuviet Solutions thu hút lượng khách tham quan đông đảo ngay ngày đầu khai mạc

Anh Nguyen

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội, ngoại thất diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam – Đường số 1, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 09/8/2023 đến ngày 13/8/2023.

vietbuild1-1691675064.jpg

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 TP. HCM - Lần 3

Quý 3 năm 2023, dưới tình hình kinh tế thế giới vẫn còn nhiều biến động, Việt Nam lại là điểm sáng đang dần hồi phục trở lại với những triển vọng vô cùng tích cực.

Mặc dù còn tồn tại nhiều khó khăn và thách thức nhưng những biến chuyển trong nền kinh tế đã đẩy mạnh sự phát triển của ngành Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam trong năm nay.

Bảo chứng thành công với 2200 gian hàng cùng sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực khác nhau, VIETBUILD không chỉ đánh dấu được sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam, mà còn là cầu nối tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác, phát triển bền vững sau này.

Hơn hết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này cũng được các doanh nghiệp nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra những sản phẩm có mẫu mã, tính năng, công nghệ và chất lượng nâng cao nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất cho khách hàng.

vietbuild-1-1691673380.png

Gian hàng Uuviet Solutions thu hút sự chú ý của người tham quan bởi chất lượng và sự độc đáo của các sản phẩm tại VietBuild 2023

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, Vietbuild cũng ưu ái hơn với những sản phẩm có tính năng vượt trội, áp dụng được nhiều giải pháp trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0. Với thông điệp ý nghĩa ‘’Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao'’, Uuviet Solutions lại một lần nữa quay trở lại, khẳng định chắc chắn vị trí của mình trong lòng đối tác và các khách hàng.

vietbuild-2-1691673380.png

Gian hàng nổi bật với những hoạt động đặc sắc tại VietBuild 2023

Với Uuviet Solutions, không gian phòng tắm không chỉ đơn thuần là nơi vệ sinh mà còn là nơi thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của từng gia đình. Tại gian hàng của Ưu Việt, những sản phẩm thiết bị phòng tắm được trưng bày mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và thẩm mỹ, được thể hiện qua sự tinh tế trong từng đường nét, tạo nên nơi thư giãn lịch lãm và hiện đại nhất.

Không gian phòng ngủ cũng là nơi Uuviet Solutions chọn để thể hiện sự thoải mái và yên bình, với đa dạng các mẫu nệm chất lượng, mang lại trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho khách hàng

vietbuild-3-1691673380.png

Khu trưng bày Nệm công nghệ lò xo túi, giảm áp lực, tránh xô lệch cột sống tại gian hàng Uuviet Solutions

Có thể thấy đây là sự đóng góp rất tích cực của Uuviet Solutions, không chỉ với Vietbuild mà còn là với ngành Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam.

Triển lãm Quốc Tế VIETBUILD 2023 lần 3 mở ra cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp cũng như tạo động lực tiền đề thúc đẩy sự trở lại mạnh mẽ của ngành Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội, ngoại thất nói riêng và nền kinh tế của cả nước nói chung. Đây là cánh cửa gắn kết không thể tốt hơn dành cho doanh nghiệp để đến với người tiêu dùng khi mang đến đa dạng trải nghiệm với nhiều lựa chọn chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu.

vietbuild-4-1691673380.png

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Innoci (Đức) tại gian hàng Uuviet Solutions

UUVIET SOLUTIONS (UVS) - GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM - NỆM - BẾP CAO CẤP

Showroom 1: 1T Trần Não, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Văn phòng đại diện: CT4B-X2 Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 028 7778 6789

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

 

Tiểu Ngọc