Công ty CP Bất động sản Tây Nguyên Gia Lai Land liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín

Huy Hoàng

Công ty Cổ phần Tây Nguyên Land được thành lập hình thành và phát triển, đến nay Tây Nguyên Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Đặc biệt là khẳng định được vị thế riêng của mình trong ngành tại vùng đất Tây Nguyên với nhiều dự án BĐS hàng đầu.

Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN – Vẹn niềm TIN, Công ty CP Bất động sản Tây Nguyên đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Tây Nguyên Land luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

anh1-1652155015.jpg
Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh nhận giải thưởng tại sự kiện

Mới đây, Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Tây Nguyễn Gia Lai đã nhận được giải thưởng uy tín trong ngành tại Đại hội nhiệm kỳ III thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Ngoài ra, tại đại học, Bất động sản Tây Nguyên cũng đã vinh dự được xướng tên trong danh sách Chủ đầu tư Bất động sản uy tín của năm.

anh2-1652155015.jpg

Ghi nhận từ ban tổ chức, các kết quả nghiên cứu và trao giải được xây dựng dựa trên những nguyên tắc khoa học và khách quan thuộc các yếu tố như: Năng lực tài chính; Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản, Uy tín truyền thông và Khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án…

anh3-1652155015.jpg

Doanh nhân Nguyễn Tuân Anh cho biết: “Việc liên tiếp giành được các giải thưởng danh giá chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng của Tây Nguyên Land, khẳng định vị thế dẫn đầu, cũng là một trong những cái tên sáng giá và nổi bật trên thị trường bất động sản trong và ngoài khu vực. Đây cũng là động lực, đòn bẩy để chúng tôi tiếp tục cố gắng, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam”.

Covid -19 mang đến vô vàn khó khăn nhưng cũng mở ra cơ hội cho những ai biết năm bắt và kiên cương vượt qua thách thực. Thực tế ấy càng đúng với tập thể Tây Nguyên Land – một năm kiên cường, đoàn kết vượt lên khó khăn, khủng hoảng của nền kinh tế. Và những nỗ lực của Bất động sản Tây Nguyên Land đã được đền đáp xứng đáng tại Đại hội nhiệm kỳ lần này.

anh4-1652155015.jpg

anh2-1652172383.jpg

Hình ảnh tại Đại hội

anh1-1652172383.jpg

anh7-1652155727.jpg

anh5-1652155308.jpg

anh6-1652155727.jpg
anh3-1652172383.jpg

Đúng theo tinh thần tại buổi sự kiện diễn ra. BĐS Tây Nguyên sẽ luôn thể hiện bản lĩnh của mình, linh hoạt chuyển đổi cùng những chiến lược mới, chuẩn hóa bộ máy hoạt động và sớm đạt được những đột phá trong tương lai.