Cùng App BDCare đi tìm giải pháp kinh doanh online thời đại số

Nguyễn Thu Dung

App BDCare là giải pháp tối ưu đến 80% khối lượng công việc kinh doanh online, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người bán hàng. Hệ sinh thái từ App BDCare là nguồn hàng chất lượng đến từ chính BDCare. Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng nhờ vào những thực phẩm thuần túy từ các thảo dược có sẵn trong thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

App BDCare - Sự lựa chọn kinh doanh tối ưu

Xã hội ngày càng trở nên hiện đại. Nhiều thiết bị, sản phẩm hay ứng dụng thông minh cũng nhanh chóng ra đời, mang đến nhiều lợi ích cho con người. Và App BDCare chính là giải pháp hoàn hảo cho việc tối ưu đến 80% khối lượng công việc kinh doanh online. App BDCare cung cấp cho người dùng một hệ sinh thái toàn diện và đa dạng trong các vấn đề về quản lý, vận hành, quảng bá và vận chuyển. Việc này giúp người kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Họ chỉ cần tập trung hoàn toàn vào việc tư vấn, có cơ sở và động lực để bứt phá doanh thu.

doanh-nhan-hoang-dong-anh-17-1666938046.jpg

Sự hậu thuẫn từ App BDCare còn giúp tiết kiệm cho người kinh doanh một khoảng thời gian khổng lồ. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc bản thân, chăm sóc những người thương yêu. Hoặc dùng nó để học tập, trau dồi và nâng cấp bản thân. Sự cố gắng hoàn thiện mình qua mỗi ngày sẽ giúp bạn có tư duy và góc nhìn tốt hơn trong công việc kinh doanh.

Ưu điểm của App BDCare

App BDCare là giải pháp toàn diện giúp người kinh doanh online có nguồn hàng chất lượng (từ chính BDCare), cung cấp những tệp khách hàng tiềm năng và đào tạo kỹ năng bán hàng cho những người khởi nghiệp.

doanh-nhan-hoang-dong-anh-18-1666938075.jpg

Để giúp mọi người chinh phục được thu nhập trong mơ cùng App BDCare, doanh nhân Hoàng Đông Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng nền tảng kiến thức. Và đích thân anh là người xây dựng điều đó cho những người mới, muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Doanh nhân Hoàng Đông Anh cùng App BDCare xây dựng các chương trình và lộ trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng online giúp mọi người được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng tư vấn bán hàng.

doanh-nhan-hoang-dong-anh-19-1666938129.jpg

Hơn hết, App BDCare còn là cầu nối để truyền tải câu chuyện thương hiệu và lan tỏa giá trị sản phẩm đến cho nhiều người. Theo đó, BDCare tập trung nghiên cứu những thực phẩm thuần túy từ các thảo dược có sẵn trong thiên nhiên mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

“App BDCare giúp tôi làm được điều mình chưa từng mơ tới"

Chị Mỹ Duyên bén duyên với App BDCare qua lời giới thiệu của một người bạn. Chị vốn là người khá cẩn thận nên chị chọn cách bắt đầu bằng việc học hỏi. Chị đăng ký các khóa học của doanh nhân Hoàng Đông Anh. Tại đây, chị nhận được sự hướng dẫn tận tình từ người thầy kinh nghiệm. Xây dựng được nền tảng kiến thức, chị lựa chọn các sản phẩm từ BDCare để bắt đầu việc kinh doanh như một cách để vận dụng lý thuyết vào thực tiễn. Những sản phẩm chất lượng của BD Care đồng hành cùng chị như hổ mọc thêm cánh, liên tục chinh phục nhiều tệp khách hàng và trở thành những sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng lựa chọn. Sau đó, chị bứt phá cùng App BDCare. Mọi thứ vận hành đơn giản và hiệu quả một cách nhanh chóng, hơn cả những gì mà chị từng hình dung.

doanh-nhan-hoang-dong-anh-20-1666938161.jpg

Sau quá trình kiên trì, nỗ lực và không ngừng học hỏi, hiện tại, chị đã có được thu nhập mà trước đây, chị chưa từng dám mơ tới. Chị có thể thoải mái mua sắm những món đồ mình thích. Kinh tế của chị cũng dư dả để lo cho gia đình cuộc sống sung túc hơn. Việc du lịch đối với chị cũng không còn quá xa vời. Chị Mỹ Duyên tin rằng, chỉ cần chúng ta đủ cố gắng, đủ kiên trì thì chắc chắn sẽ gặt hái được quả ngọt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: BDCare

Website: http://bdcare.vn

Hướng dẫn cài đặt app BDCare

Bước 1:  Cài đặt app BDCare theo đường link

- Link IOS: https://apps.apple.com/us/app/bdcare-vn/id6443691134

- Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.bdcare

Bước 2: Mở app nhập số điện thoại của anh chị đã đăng ký với BDCare để nhận mã OTP

Bước 3: Điền tên thông tin đại lý đã đăng ký với BDCare

- Nhập mã giới thiệu: 0988906196

Bước 4: Trải nghiệm app BDCare

Thảo Vy