Đạt danh hiệu Á hậu, Bạch Kim được bổ nhiệm trở thành uỷ viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

trung_hoang

Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 Bạch Kim vừa chính thức được bổ nhiệm vào vai trò Ủy viên Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Ủy viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Bạch Kim đã xuất sắc nhận về danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024. Mới đây nhất, Bạch Kim tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được mời giữ vai trò Ủy viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2024. Với vai trò mới này, Á hậu Bạch Kim sẽ là người đóng góp không nhỏ vào việc định hình và tổ chức cuộc thi. Bằng sự công tâm của mình, nữ doanh nhân cho biết cô mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện để quảng bá hình ảnh đất nước và truyền tải những giá trị văn hóa, xã hội sâu sắc.

picture1-1724317014.png
Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 Bạch Kim với vai trò Ủy viên Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc chính thống cấp quốc gia do Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Quốc Tế Hoàng Duy tổ chức. Cuộc thi dự kiến diễn ra tại tỉnh Bình Thuận từ ngày 28/12/2024 đến 31/12/2024. Đây là một sự kiện sắc đẹp uy tín nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là tình yêu nước gắn liền với sự gìn giữ biển đảo quê hương.

Sự tham gia của Á hậu Bạch Kim trong Ban tổ chức sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho cuộc thi. Với sự khéo léo và tinh tế của mình, chị sẽ đóng góp vào việc lựa chọn và đào tạo những thí sinh tiềm năng, giúp họ không chỉ tỏa sáng về nhan sắc mà còn thể hiện được tài năng, trí tuệ và tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ là cầu nối giữa cuộc thi và cộng đồng, góp phần lan tỏa những thông điệp nhân văn mà cuộc thi muốn truyền tải.

picture1png1-1724317014.png
Á hậu Bạch Kim sẽ là cầu nối giữa cuộc thi và cộng đồng

Với sự chấp thuận của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian văn hóa và nghệ thuật, nơi những giá trị truyền thống và hiện đại cùng hòa quyện, nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, bản lĩnh. Theo đó, Sở VH TT & DL tỉnh Bình Thuận đã cấp giấy phép số 85/SVHTTDL-QLVHGĐ về việc chấp thuận tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024. Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) chứng nhận số: 3578/2024/QTG Cấp ngày 13/5/2024 cấp cho Chủ sở hữu Công ty TNHH Truyền Thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy.

picture1png2-1724317014.png
Công bố pháp lý cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam

Thông qua cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024, ban tổ chức mong muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước và trách nhiệm bảo vệ biển đảo, phần không thể thiếu trong trái tim mỗi người con đất Việt. Cuộc thi không chỉ là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam hiện đại mà còn là cơ hội để khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với đất nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để quảng bá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và con người Việt Nam góp phần thúc đẩy du lịch và kinh tế địa phương.

Han Do - August Lê