Doanh nhân Nguyễn Mỹ Khanh: “Quảng bá thương hiệu Việt tới cộng đồng đa sắc tộc tại Úc cũng chính là tâm huyết của tôi’’

Nguyễn Thu Dung

Nguyễn Mỹ Khanh – nữ doanh nhân của xứ sở chuột túi đã tích cực tham gia xây dựng mạng lưới cùng chung tay quảng bá sản phẩm Việt cho tất cả các sắc dân trong suốt thời gian qua đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều doanh nghiệp đang sống và làm việc tại Melbourne và các tiểu bang khác.

Là doanh nhân đầu tư tại Úc trong giai đoạn mới, được mọi người biết đến với nhiều hoạt động nổi bật trong việc kết nối các giá trị Việt – Úc đáng ngưỡng mộ, chị còn là một trong những người tiên phong trong sứ mệnh “kinh doanh gắn liền với cống hiến cho xã hội”. Với tâm niệm: “Xây dựng nền tảng vững chắc của một thương hiệu không chỉ là luôn phát triển và tối ưu hóa lợi ích của khách hàng mà còn phải đem lại tác động tích cực tới cộng đồng không chỉ là người Việt mà còn cho tất cả các sắc dân khác hiện đang sinh sống tại Úc”.

img-9664-1696220105.JPG

Nữ doanh nhân là người dẫn dắt thành công người tiêu dùng đến từ nhiều sắc dân biết đến gạo St25 khi sản phẩm có mặt tại Úc lần đầu tiên cách đây 2 năm 

Vốn là một CEO “cứng” trong ngành kinh doanh nhập khẩu xe máy tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trước khi sang Melbourne, thì hiện nay, chị đã và đang truyền lửa lẫn kinh nghiệm kinh doanh lại cho các thế hệ doanh nhân trẻ - khởi nghiệp gốc Việt tại đây với mong muốn xây dựng một cộng đồng kinh doanh gắn kết, đổi mới sáng tạo theo mong muốn của chính phủ giữa 2 quốc gia.

1696218190051-1696220446.jpg

Chị Mỹ Khanh và các sản phẩm của một doanh nghiệp công nghệ trong sự kiện TechFest Australia 2023

Được nhận xét là một người có nhiều năng lượng, “truyền lửa không bao giờ hết lửa”, nữ doanh nhân đã góp phần quảng bá và dẫn dắt thị trường cho hơn 10 sản phẩm nông sản thương hiệu Việt tiếp cận tới người tiêu dùng tại Úc trước và sau đại dịch Covid.

img-9666-1696224703.jpg

Cố vấn và chứng kiến việc ký kết giữa các doanh nghiệp trẻ về công nghệ - sản phẩm dịch vụ của Úc & Việt Nam bên thềm TechFest 2023 mới đây

Sắp tới đây, chị và cộng sự đang ấp ủ cho một dự án lớn với mục tiêu kết nối giao thương Úc - Việt Nam và thế giới. Tận dụng sức mạnh tối đa của các cộng đồng đa sắc tộc tại đây để cùng hợp tác kinh doanh, gắn kết với nhau mà “hạt nhân” chính vận hành đó chính là nữ doanh nhân Nguyễn Mỹ Khanh.

doi-anh-nay-lam-anh-bia-1696220507.jpg

Nữ doanh nhân cùng các cộng sự, doanh nghiệp trẻ gốc Việt tại Úc trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp mà chị là một trong những cố vấn chiến lược không thể thiếu của mọi người

Tin rằng, với hậu phương vững chắc là gia đình, sự thấu hiểu và chia sẻ của người chồng, nữ doanh nhân “vì cộng đồng Úc - Việt’’ tiếp tục kết nối, quảng bá thương hiệu Việt Nam đến nhiều thành công mới trong tương lai tại xứ sở chuột túi./.

Khoa Phan