D’oro Beauty - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc & làm đẹp tại Đà Nẵng

Nguyễn Thu Dung

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, D’oro Beauty tự tin, tự hào trở thành một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nằm top đầu về chăm sóc và làm đẹp tại thị trường Đà Nẵng. Không chỉ cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ làm đẹp từ bên ngoài tới chuyên sâu bên trong, D’oro Beauty còn tạo được bức phá và gặt hái nhiều thành công trong chiến dịch “Làm đẹp không dao kéo - tự thân - tự nhiên - an toàn - bền vững.

picture1-1675589348.png

Mrs Trương Lệ Hằng - Founder D’oro Beauty cùng đội ngũ điều dưỡng viên, nhân viên

 

D’oro Beauty - Hội tụ tinh hoa nhan sắc Việt

D’oro Beauty có lẽ là cái tên không quá xa lạ tại thị trường thẩm mỹ Đà Nẵng nói chung và chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp nói riêng bởi độ uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp.

Tọa lạc tại 97 Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, D’oro Beauty sở hữu những thuận lợi về địa hình, vị trí đẹp dễ tìm kiếm, dân cư đông đúc. Từng được vinh danh top 3 ở hạng mục những đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp của thành phố vào năm 2013, cơ sở thẩm mỹ này đã không ngừng nỗ lực đổi mới phát triển để có thể đứng vững trên vị trí đó đến ngày hôm nay.

Hội tụ đầy đủ các nhân tố như: Đội ngũ điều dưỡng viên, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kiến thức; Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cùng sự tận tâm, tận tình đã giúp D’oro Beauty chinh phục được lòng tin, sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ.

picture2-1675589370.png
Quản lý D'oro Beauty cùng đội ngũ điều dưỡng viên, nhân viên trao đổi về sản phẩm và dịch vụ

“Làm bằng cái tâm, tạo nên cái tầm” là một trong những phương châm hành nghề của D’oro Beauty. Đến Với D’oro khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc làm đẹp từ truyền thống đến hiện đại, từ bên ngoài đến chuyên sâu bên trong mà đặc biệt nhất là các phương pháp làm đẹp công nghệ cao, làm đẹp tự thân, tự nhiên không sử dụng dao kéo, an toàn, hiệu quả tối ưu.

Thực hiện sứ mệnh phụng sự cái đẹp, D’oro Beauty không ngần ngại đầu tư đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc từ bên ngoài cho tới chuyên sâu bên trong như: Chăm sóc và điều trị mụn, nám, tàn nhang; Tiêm meso- căng bóng trẻ hoá da; Làm đẹp da với phương pháp PRP; Phun trắng, tắm trắng an toàn bằng collagen Nano công nghệ Nhật Bản, tắm trắng cao cấp công nghệ Thái Lan, tắm trắng tảo biển công nghệ Nhật Bản; Triệt lông; Giảm mỡ bụng, tay, đùi; Massage thư giãn, massage body,.. được đông đảo phái đẹp lựa chọn, tin dùng.

D’oro Beauty - Đón đầu mọi xu thế làm đẹp

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở nữ giới ngày càng cao, tuy nhiên hầu hết đều ngại đụng chạm tới dao kéo, sợ để lại di chứng, sợ đau,.. Với định hướng đón đầu mọi xu thế, cũng như hiểu được tâm lý, mong muốn của khách hàng, D’oro Beauty đã mạnh dạng tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tự thân, tự nhiên, không dao kéo, an toàn và hiệu quả tuyệt đối, từ đó gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Các dịch vụ làm đẹp tiên tiến không can thiệp dao kéo được khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn thực hiện tại D’oro Beauty gồm: Nâng ngực nội sinh; Cấy tế bào gốc tự thân; Filler - Botox; Căng chỉ collagen,..

picture3-1675589405.png
Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ chăm sóc & làm đẹp da tại D'oro Beauty
  • Nâng ngực nội sinh: Đây có lẽ là cụm từ khá mới mẻ đối với nhiều chị em hiện nay. Thực chất nâng ngực nội sinh chính là phương pháp hỗ trợ mỡ tự thân tại vòng 1, giúp tăng sinh mà không cần tiêm filler hay chất làm đầy, rất an toàn và cực kỳ hiệu quả. Ngực sau khi làm sẽ to lên dần một cách tự nhiên, mềm mại. Phương pháp này được thực hiện thông qua kỹ thuật tác động 3- 5 điểm nhỏ quanh đầu ti giúp tạo khoảng trống và kích thích mỡ xung quanh tăng sinh dần lên. Điểm kim nhỏ - tác động nông vào lớp mỡ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề gây đau hay chảy máu, không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Đây là giải pháp làm đẹp không sử dụng dao kéo, hoàn toàn tự thân, giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 căng tròn, đều hai bên, có độ rũ, đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài.
  • Cấy tế bào gốc tự thân: Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy máu của chính khách hàng, sau đó sử dụng công nghệ ly tâm để tách huyết tương, rồi đưa qua máy xử lý tạo thành collagen tự thân và cuối cùng là cấy vào ngực. Với phương pháp này vòng 1 của khách hàng sẽ tăng sinh kích thước một cách nhanh chóng, tránh xảy ra tình trạng kích ứng hay không tương thích như Filler. Ưu điểm lớn nhất của cấy tế bào gốc tự thân là hiệu quả rõ rệt chỉ sau một lần thực hiện, ngực lên form tự nhiên, tròn đều mà không cần đụng chạm tới dao kéo, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
  • Filler - Botox: Một trong những xu hướng làm đẹp lý tưởng của đại đa số chị em phụ nữ hiện nay. Tại sao tiêm filler - botox lại được lựa chọn nhiều như vậy? Đơn giản vì nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao. Trải nghiệm phương pháp tiêm filler - botox giúp khắc phục các khuyết điểm lồi, lõm trên khuôn mặt, xoá bỏ các nếp nhăn, tăng cường trẻ hóa làn da, cải thiện tình trạng lão hoá, tạo hình cho khuôn mặt,.. Đối với dịch vụ này, D’oro Beauty không ngừng ngại đầu tư các loại hoạt chất cao cấp, chất lượng nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
  • Căng chỉ collagen: Có tên gọi khác là căng chỉ sinh học hay căng chỉ nội khoa. Là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật trên mặt, chỉ cần đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới bề mặt da để kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ của bạn lên. Căng chỉ collagen sẽ giúp bạn sở hữu ngay một làn da căng bóng, mịn màng, giải quyết tình trạng chùng nhão, nhăn nheo.
picture4-1675589439.png
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị và chăm sóc da tại D'oro Beauty

Theo khảo sát phản hồi từ khách hàng, hầu hết chị em đều rất hài lòng và mong muốn quay trở lại sau khi đã trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại D’oro Beauty. Điều này chính là sự thành công mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được. Có thể nói rằng, để đứng ở vị trí như ngày hôm nay trên chiến trường thẩm mỹ, D’oro Beauty đã thực sự cố gắng, duy trì, đổi mới, phát triển không ngừng nghỉ, lấy cái tâm để tạo ra cái tầm. Bằng những quả ngọt hôm nay gặt hái được, D’oro Beauty một lần nữa khẳng định chất lượng, giá trị của chính mình, xứng đáng là đơn vị hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp của thành phố. Hy vọng, trong tương lai D’oro sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, mang những gì tinh túy nhất, tốt đẹp nhất phục vụ cho mọi người.

picture5-1675589465.png

Khách hàng của D'oro Beauty

Công ty cổ phần thương hiệu Việt - ZAM brand

- Địa chỉ: Số 110 Đường Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng

- Website: http://zambrand.pro

- Fanpage:  https://www.facebook.com/zambrand.pro 

- Điện thoại: 0934.313.724

PV Hải Thảo