DU KHÁCH THÍCH THÚ NGẮM BÌNH MINH TRÊN MŨI NGHINH PHONG

Nguyễn Thu Dung

Một trong những điểm đến lý tưởng đang được nhiều du khách lựa chọn chính là Mũi Nghinh Phong tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Nguyên nhân là vì nơi đây sở hữu khung cảnh cùng điểm ngắm bình minh cực đẹp, khiến nhiều người ấn tượng khi đến đây chụp ảnh.

Hơn 1 tháng nay, khu vực Mũi Nghinh Phong, phường 2, thành phố Vũng Tàu, luôn náo nhiệt vào rạng sáng. Ngay từ 4h sáng đã có hàng trăm người tìm đến bãi đất trống này để chọn khung cảnh đẹp đón rạng đông trên biển.

capture-1700110451.JPG

 Chị Nguyễn Thị Thảo Anh - Du khách

“Mũi Nghinh Phong là địa điểm mình được biết lâu rồi, nhưng hôm nay mới có dịp trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn ở Vũng Tàu luôn... rất đẹp luôn, giống như có sự chuyển cảnh chuyển cảnh của thành phố mình á.”

Anh Lê Quang Tùng - Du khách

“Không khí nhẹ nhàng, yên bình, đón bình minh trên bãi biển, ngã lưng trên 1 cảnh đồi, nó giúp em xua tan đi mệt mỏi trong 1 tuần làm việc.”

 Nghinh Phong có nghĩa là đón gió. Đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam bán đảo Vũng Tàu, như cánh tay vươn dài ra biển. Ba mặt giáp biển nên Nghinh Phong đón gió thổi 4 mùa.

Khu vực này còn có 1 một vòm cổng trước bậc thang dẫn xuống bãi biển, có view chụp ảnh thú vị, được du khách gọi là cổng trời.

Được thiên nhiên ưu đãi, địa hình kết hợp hài hòa, tinh tế giữa núi non kỳ vĩ và không gian biển cả bao la, mũi Nghinh Phong-Vũng Tàu có điểm đặc biệt mà hiếm vùng biển nào trên thế giới có được: đó là cùng một nơi có thể đón tia nắng bình minh, lại có thể ngắm ánh hoàng hôn./.

Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.